Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuộc sống có thăng trầm, tiết lộ 3 chòm sao gặp nốt trầm trong tình yêu tuần mới 11-17/9/2023

Chủ Nhật, 10/09/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ những chòm sao gặp xui đường tình tuần mới 11-17/9/2023, điều này có thể khiến bạn buồn nhưng đừng vì thế mà suy nghĩ tiêu cực, hãy chuyển hướng sự tập trung, nên dành thời gian để chăm sóc chính bản thân mình.

1. Cự Giải

 
Bạn thường là người có xu hướng nhạy cảm hơn một chút so với mức bạn cảm thấy. Đó là lý do Cự Giải dễ nổi nóng với một nửa của mình khiến mối quan hệ của hai người diễn ra căng thẳng trong tuần mới  11-17/9/2023.

Cảm giác tồi tệ cứ đeo bám làm Cự Giải không vui, bạn tin rằng mình không xứng đáng gặp những rắc rối hiện tại. Thực ra, trong một số tình huống, nếu bạn đặt vị trí của mình vào vị trí của người ấy thì bạn không còn như vậy nữa.
 
Bạn thường xuyên có cảm giác không được yêu thương trong tuần này nhưng nó vô căn cứ. Sự thật là người ấy đang gặp một số rắc rối trong cuộc sống nên cần thời gian tập trung xử lý, không thể quan tâm bạn như trước đây. Bạn nên dành thời gian để tìm hiểu xem người ấy đang gặp vấn đề về công việc hay tiền bạc hay căng thẳng trong gia đình,... để cảm thông cho hoàn cảnh của người ấy nhé.
 
chom sao gap xui duong tinh tuan moi 11-17/9/2023

Những chòm sao gặp xui đường tình tuần mới 11-17/9/2023

2. Hổ Cáp

 
Sức khỏe của Hổ Cáp tuần mới không được tốt và "nhọc thì nhằn" nên bạn có xu hướng cằn nhằn, chê bai những khuyết điểm của đối phương. Đó là nguyên nhân khiến người ấy buồn và thậm chí có cảm giác bị tổn thương.

Cảm giác tội lỗi đã ám ảnh bạn và nó ảnh hưởng đến tình cảm của hai người, người ấy thường xuyên lánh mặt, lấy lý do là bận để ít gặp bạn hơn. Điều này khiến Hổ Cáp có cảm giác mình đang bị bỏ rơi trong tuần này.

Hãy thật lòng nói lời xin lỗi để giải tỏa tâm trí của bạn và hi vọng người ấy sẽ bỏ qua chuyện này. Hổ Cáp cũng lưu ý hơn trong cách giao tiếp của mình với mọi người để tránh xảy ra rắc rối tương tự nhé. Đừng lấy lý do mình là người "khẩu xà tâm phật" vì không ai thông cảm cho bạn nữa đâu. 
 
Bật mí dấu hiệu 12 chòm sao nam đang THÍCH bạn: Đổ rồi mà còn NGẠI!
Bạn đang thắc mắc anh ấy có thích mình không? Hôm nay chiêm tinh bật mí dấu hiệu 12 chòm sao nam thích bạn cực chuẩn, cùng xem nhé.

3. Song Ngư

 
Song Ngư cũng không hiểu lý do gì mà tuần này bạn cảm giác không được yêu thương. Chỉ là cảm giác này cứ lớn dần mà bạn không dám hỏi trực tiếp.

Thậm chí bạn còn nghĩ tới cảnh người ấy đã có người khác và khiến bạn trở thành chòm sao gặp xui đường tình tuần mới 11-17/9/2023.

Thực ra Song Ngư rất nhạy cảm, bạn cảm nhận được một số sự việc sắp xảy ra trong cuộc sống của mình. Nhờ thế mà lúc này bạn chuẩn bị luôn tâm lý nếu người ấy phản bội thì nên làm gì.

Dù sao, việc quay về yêu thương chính mình luôn là việc quan trọng. Thay vì tập trung vào người ấy, lúc này Song Ngư quyết định dành thời gian chăm sóc bản thân, còn kết quả giữa hai người cứ để mặc như thế, đến đâu thì đến.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X