Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giữa tháng 5: Gặp vận RỦi những chòm sao này càng làm lại càng SAI

Thứ Ba, 09/05/2023 08:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao gặp vận rủi giữa tháng 5 thay vì cố gắng đuổi theo tham vọng thì nên dành thời gian tĩnh tâm, đánh giá lại tình hình trước khi có một quyết định khôn ngoan hơn cho mình.
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương vốn là một người xuất sắc, nhất là trong lĩnh vực mà bạn tâp trung, đặt mọi tâm trí của mình vào đó. Thế nhưng vì đâu mà bạn trở thành chòm sao gặp vận rủi giữa tháng 5?
 
Có thể thấy, Bạch Dương liên tục làm những việc không đúng khả năng của mình, có những việc khó như “đâm đầu vào tường” nhưng bạn không thể nào thoát ra khỏi cám dỗ của nó.
 
Thế nên rắc rối của bạn thời gian này chủ yếu đến từ khía cạnh công việc. Dường như có một sư kiện nào đó như đang che mờ tâm trí của Bạch Dương khiến bạn thiếu đi sự tự tin vào bản thân.
 
Bạch Dương càng muốn che giấu đi những khuyết điểm của mình thì nó càng dễ bị lộ ra trước mắt đối thủ. Cuối cùng những thứ trước đây tưởng như sẽ ở trong tầm tay nhưng nay bạn nghĩ rằng mình không thể.

Liên tục thất bại trong lĩnh vực mình không hiểu rõ cũng có thể là tác nhân gây thêm sự mất niềm tin vào bản thân trong giai đoạn này. Lời khuyên cho Bạch Dương đó là chỉ nên tập trung vào những việc đúng năng lực của mình mà thôi. 
 
chom sao gap van rui giua thang 5

Top 3 chòm sao gặp vận rủi giữa tháng 5

2. Xử Nữ

 
Xử Nữ cũng trải qua giai đoạn có nhiều rủi ro, bất trắc trong thời gian giữa tháng 5 này.
 
Cầu toàn là một đặc điểm nổi tiếng của Xử Nữ và chính nó là nguyên nhân khiến Xử Nữ cảm thấy thất vọng về bản thân khi mọi thứ không đạt được như những gì họ kỳ vọng. Cộng thêm với những lời xì xào tiêu cực của mọi người càng khiến bạn dễ tức giận và phạm sai lầm hơn.
 
Có thể thấy, Xử Nữ không quen với việc thất bại, đặc biệt là khi nói đến khía cạnh sáng tạo - điều mà bạn thường được khen ngợi, thế nên bạn chán nản, muốn làm bằng được nhưng kết quả vẫn không được như ý.

Trong khi đó, việc mà Xử Nữ nên làm trong thời gian này đó là hoàn toàn nghỉ ngơi, thoát ra khỏi rắc rối hiện tại thì những ý tưởng hay ho và thực tế hơn mới xuất hiện trong thời gian tới.  
 

3. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp rơi vào khó khăn cũng chính vì cách chọn lựa hướng xử lý vấn đề. Bạn chọn con đường khó, ít người có khả năng hỗ trợ thế nhưng bạn vẫn có niềm tin vững chắc vào việc mình sẽ có thể tự mình hoàn thành mọi việc. 
 
Hổ Cáp chưa bao giờ lười biếng, cũng chưa bao giờ lùi bước trước nghịch cảnh; bạn thích những thử thách để khám phá bản thân. Thế nhưng với khó khăn trước mắt khiến bạn dễ bỏ cuộc vì chúng quá khả năng của Hổ Cáp ở hiện tại.
 
Trong trường hợp này, nếu càng cố gắng có khi bạn sẽ càng cảm thấy thất vọng nhiều hơn mà thôi, hậu quả có thể là mất việc, mất tiền, hoặc thậm chí là đánh mất hạnh phúc... Vì thế, lời khuyên cho Hổ Cáp đó là nên lường sức mình, đôi khi "bỏ chạy" mới là khôn ngoan.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X