Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 5/2023, cảnh báo 5 chòm sao dễ gặp rắc rối nơi công sở, cẩn thận mất việc!

Thứ Hai, 09/12/2019 14:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh chỉ ra top những chòm sao gặp rắc rối nơi công sở tháng 5/2023 kèm theo mẹo nhỏ để chuyển hóa thù thành bạn để các bạn đỡ áp lực hơn nhé.

1. Song Tử


chom sao gap rac roi noi cong so thang 5/2023

Song Tử là chòm sao gặp rắc rối nơi công sở tháng 5/2023


Tháng 5, Song Tử nên chú ý vì có kẻ ác đứng phía sau. Các bạn vốn là cung hoàng đạo thân thiện và dễ hòa đồng, họ thường có xu hướng mất cảnh giác và khi nói chuyện sẽ có những lời nói không đàng hoàng.

Nếu vô tình phơi bày bí mật giữa mình và người khác trước mặt loại người này, khi có chuyện không hay xảy ra, bạn sẽ bị lợi dụng làm lá chắn.
 
Ngoài ra, Song Tử cũng nên cẩn thận với những đồng nghiệp đặc biệt thích giúp đỡ mình, đừng tin trên đời này có bữa trưa miễn phí, nếu được người khác giúp đỡ thì hãy trả lại càng sớm càng tốt kẻo bị người ta đổ oan.
 
Nhắc nhở: Song Nhi nên làm việc độc lập hơn và giữ khoảng cách với những người khác ở nơi làm việc càng nhiều càng tốt trong tháng này, đặc biệt là những đồng nghiệp có vẻ hiền lành và yếu đuối.

Trước khi bạn hiểu rõ sự tình, tốt nhất là đừng nói nhảm, ngậm miệng lại, đừng bàn tán chuyện tầm phào của bất kỳ ai.
 

2. Thiên Bình


Thiên Bình dễ bị đồng nghiệp ghen ăn tức ở vu khống. Cung hoàng đạo này có tính cách hòa nhã, hòa thuận với đồng nghiệp xung quanh, ở chỗ làm có thể có một số người tương đối thân thiết lợi dụng.

Đừng quá thân thiết với những đồng nghiệp có mối quan hệ tốt với cấp trên trong tháng này. Nếu không biết giữ khoảng cách, bạn có thể đổ oan vì bí mật của người khác.

Thiên Bình bị coi là kẻ tiết lộ thông tin, dù chỉ là hiểu lầm nhưng bạn lại cảm thấy khá có lỗi, hơn nữa còn làm hỏng hình ảnh của bản thân nơi làm việc.
 
Nhắc nhở: Khuyên Thiên Bình không nên lo chuyện bao đồng, khi gặp mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp thì nên tránh xa.

Nếu một đồng nghiệp coi mình như một cái thùng rác để trút bực tức, tâm sự những rắc rối của mình, tôi hy vọng Thiên Bình sẽ lắng nghe nhưng đừng đưa ra ý kiến ​​​​của riêng mình.

Nếu có thể, tháng này tốt nhất đừng biến mình thành người sống quá biết điều, khi người khác đang trút hết ưu phiền thì nên lịch sự bỏ đi hoặc tìm lý do để cắt ngang.
 

3. Hổ Cáp


Trong tháng 5, Hổ Cáp có thể gặp phải nhiều đồng nghiệp khó tính. Nếu trước đây mối quan hệ với đồng nghiệp nào đó không mấy tốt đẹp thì tháng này bạn rất dễ vướng vào thị phi.

Do sếp mới chuyển công tác giao cho bạn một số nhiệm vụ khó không thể hoàn thành, gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng không ai giúp đỡ được, thậm chí không biết nên tìm đến cấp trên nào để nhận được lời khuyên đáng tin cậy.

Rõ ràng bạn đã làm việc rất chăm chỉ, chẳng những không được khen thưởng mà còn vướng sai lầm nên bị phê bình.
 
Nhắc nhở: Khuyên bạn khi bị buộc tội thì nên giữ bình tĩnh, đừng để tâm trạng của mình chìm xuống đáy vực chứ đừng nói là tùy tiện than phiền.

Nhớ đừng nói xấu sếp với đồng nghiệp nhé. Miễn là bạn sống sót qua vận xui này và im lặng thì mọi thứ sẽ ổn thôi. Nhưng nếu bạn lúc nào cũng mất bình tĩnh thì vấn đề sẽ trở nên rắc rối hơn.
 

4. Bảo Bình 


Bao Binh
 
Là chòm sao gặp rắc rối nơi công sở tháng 5/2023, Bảo Bình dễ gặp phải những khách hàng khó tính, dù đã làm đúng theo yêu cầu của đối phương nhưng vẫn nhận được nhiều lời phàn nàn.

Khách hàng dữ như hổ báo, bạn lại là chòm sao trầm tính quá mức, mọi thứ trở nên khá phức tạp khiến bạn rối tung không biết nên làm cách nào để chiều lòng khách.
 
Cũng có thể Bảo Bình sẽ gặp phải những khách hàng thích lợi dụng, khôn lỏi. Hoặc là giá cả không thể thương lượng, hoặc bên kia muốn nhận được nhiều lợi ích hơn.

Nếu Bảo Bình lúc này không biết cách linh hoạt hoặc không thể giải quyết vấn đề một cách hài hòa, họ sẽ phàn nàn vô cớ và chèn ép bạn.
 
Nhắc nhở: Khuyên Bảo Bình không nên ôm việc trong tháng này, nếu thực sự không còn cách nào khác thì hãy nhận việc bằng thái độ hòa nhã và nghiêm túc nhất có thể.

Bạn có thể nhượng bộ khi giao dịch với khách hàng, nhưng tuyệt đối không được động đến những vấn đề mang tính nguyên tắc của công ty, hợp đồng. Nhân nhượng không ngừng sẽ chỉ khiến đối phương cảm thấy bạn là kẻ dễ bắt nạt.
 

5. Ma Kết 

 
Tháng 5, Ma Kết nên cẩn thận kẻo lại để bản thân lao tâm khổ tứ, thành quả lao động sẽ bị người khác lấy mất. Càng không quan tâm đến chữ tín càng dễ bị người khác ức hiếp, cuối cùng chịu thiệt thòi mà không biết lấy đâu ra mà đền đáp.
 
Một số Ma Kết có thể gặp phải tiểu nhân ở nơi làm việc, khi sắp xong việc thì đối phương lao ra ngăn cản, lúc này nhất định phải đoán được ý đồ của đối phương, chớ vội bàn bạc với đối phương. 
 
Nhắc nhở: Khuyên Ma Kết không nên bộc lộ quá nhiều suy nghĩ liên quan đến công việc ở nơi làm việc, hãy im lặng tự mình làm tốt mọi việc, đừng vội đứng ra thanh minh điều gì, cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra.
 
Top 5 chòm sao gặp rắc rối nơi công sở tháng 5/2023, nếu các bạn thực sự dính xui xẻo và bị tiểu nhân hại, bạn có thể cải thiện vận may của mình theo những mẹo nhỏ trong bài viết.

Nơi công sở muôn vàn khó khăn, gặp kẻ tiểu nhân phải nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh xử lý rắc rối, có như vậy thì con đường sự nghiệp mới bình yên.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X