Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới từ 16-22/10: Top 3 chòm sao tài lộc nở rộ, sự nghiệp thăng hoa

Thứ Bảy, 14/10/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao gặp may tuần mới từ 16-22/10 có điều kiện khá lý tưởng để phát huy được năng lực của mình, dễ dàng được công nhận và khen ngợi vì thành tích rực rỡ của mình.

1. Kim Ngưu


Nguồn năng lượng của Kim Ngưu trong tuần này rất phù hợp cho những khởi đầu mới. Bạn có thể quyết định mọi thứ được điều chỉnh theo hướng nào tốt nhất, phát triển lành mạnh, bền vững mất. Để tìm ra câu trả lời cho mình trong tình huống bạn cảm thấy lo lắng thì hãy dành thời gian ở một mình để đánh giá lại mọi việc trước khi quyết định. 

Đối với một số Kim Ngưu, điều này có thể có nghĩa là đi ngược lại bản chất theo một cách nào đó hoặc phản đối mặt với những vấn đề mà bề ngoài không phản ánh đúng bên trong của nó. những gì bề ngoài có vẻ là lẽ thường.
 
Bạn sẽ được hưởng lợi nhiều hơn nếu bạn từ bỏ những trò đùa gây mà thay vào đó, phải có thái độ tập trung và nghiêm túc trong công việc. Nó sẽ giúp bạn nhận được nhiều may mắn, trực giác nhanh nhạy hơn, giúp bạn biết phải làm tiếp theo. 
 
Hãy dành chút thời gian với mọi người, đặc biệt là ba người quan trọng nhất trong cuộc đời bạn, cho dù họ còn sống hay đã qua đời. Bạn có thể chìm vào trạng thái thiền định hoặc trầm ngâm tĩnh lặng nếu muốn giao tiếp với những người thân yêu ở phía bên kia.
 
Chom sao gap may tuan moi tu 16-22/10

Top những chòm sao gặp may tuần mới từ 16-22/10

 

2. Sư Tử

 
Là Chòm sao gặp may tuần mới từ 16-22/10, Sư Tử không ngờ có những điều bất ngờ như thế ghé thăm cuộc sống của mình. Nhiều người còn nhận về được một khoản tiền mặt bất ngờ. Đối với những người khác, bạn đang tiến rất gần đến việc nắm bắt được một cơ hội quan trọng sẽ thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi.

Mọi thứ sẽ thuận lợi nếu Sư Tử kịp ngăn chặn những người nói không tán thành đang phá hoại bạn. Vì vậy hãy luôn đề cao cảnh giác, chớ chủ quan nhé.
 
Vị trí các hành tinh trong tuần sẽ mang mọi người đến với bạn hoặc những cơ hội giúp bạn thăng cấp và phát triển các kỹ năng mới. Một số bạn có thể đang cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình ngay từ bây giờ để trở nên hiệu quả hơn trong giao tiếp. 
 
Màu xanh lá cây và màu tím là màu may mắn cho bạn trong tuần này. Bạn có thể kết hợp chúng vào trang phục hoặc đồ ăn trong ngày để luôn có cảm giác sung túc và thịnh vượng. Chỉ cần đảm bảo không khoe khoang về vận may của mình với bất cứ ai.
 
Để có một giấc ngủ ngon không mộng mị hay trằn trọc, 12 cung hoàng đạo chớ bỏ qua những tuyệt chiêu này
Nếu bạn đang gặp vấn đề với giấc ngủ, khó vào giấc hay khó ngủ sâu khiến cơ thể thường mệt mỏi và thiếu năng lượng, tham khảo ngay cách cải thiện giấc ngủ cho

3. Cự Giải


Bất chấp những khó khăn có thể gặp phải, Cự Giải vẫn nằm trong danh sách chòm sao gặp may tuần mới từ 16-22/10 bởi vì năng lượng của vũ trụ cho phép bạn sửa chữa những điều sai trái đã xảy ra với mình trong quá khứ. Thậm chí, nhiều người vượt qua trở ngại, có được thành tích rất rực rỡ trước sự khâm phục của mọi người.

Tuy nhiên, cách tiến hành nhanh hay chậm là phụ thuộc hoàn toàn năng lực của bạn. Thế nhưng vì kết quả tốt đẹp phía trước, đừng cho mình lý do để dừng lại hay trì hoãn, hãy hành động quyết liệt, mạnh mẽ. 
 
Những sự kiện xảy ra nhắc nhở bạn rằng miễn là bạn luôn trung thực với bản thân và các giá trị của mình thì không ai có thể hạ gục bạn. Những người xung quanh có thể truyền thêm sức mạnh để thúc đẩy bạn tiến lên. 

Nếu có những cuộc vui gây sao nhãng thì Cự Giải nên để sang một bên, dành thời gian để có thể hoàn toàn tập trung. Hi sinh một chút thời gian vui vẻ với bạn bè là điều nên làm trong tuần này bạn nhé.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X