Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao gặp may, lộc bất tận hưởng cuối tuần này (6-7/5)

Thứ Sáu, 05/05/2023 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao gặp may cuối tuần này 6-7/5 được khuyên là không nên vội vàng nghĩ tới việc hưởng thụ. Thay vào đó hãy dành thời gian để đánh giá lại mọi thứ và dùng tiền đảm bảo an toàn cho mình trước tiên.


1. Bạch Dương

 
Bạch Dương khá thuận lợi về khía cạnh tiền bạc nhưng cuối tuần này (6-7/5) vẫn là thời gian tuyệt vời để thực hành chăm sóc bản thân và chiêm nghiệm nhiều hơn.

Bạn được bảo vệ khỏi tác hại của sao Thủy nghịch hành nên thoải mái đón chờ những may mắn bất ngờ. Thậm chí có nhiều người thu hút cả tiền bạc, tài lộc từ trên trời rơi xuống, thế nhưng lại là thách thức trong việc cân đối chi tiêu, nếu bạn mua sắm thả phanh thì tương lai sẽ rất khó khăn.

Do đó, thời điểm cuối tuần này cũng là lúc để bạn tự vấn bản thân, hãy nghĩ tới các kế hoạch đảm bảo an toàn cho tương lai với số tiền đang có. Cái kén bảo vệ hoàn hảo là thứ bạn cần tìm kiếm cho mình trước khi nghĩ tới việc hưởng thụ.

Khía cạnh tình cảm của Bạch Dương cuối tuần này không được như ý, bạn có thể thầm yêu trộm nhớ nhưng không dám ngỏ lời vì sợ thất bại. 
 
chom sao gap may cuoi tuan nay

Top 3 chòm sao gặp may cuối tuần này (6-7/5/2023)

2. Song Tử

 
Song Tử là một trong những chòm sao gặp may cuối tuần này về khía cạnh tình cảm. Lúc này thời điểm hoàn hảo để theo đuổi tình yêu của cuộc đời mình. Không quan trọng đó là người yêu cũ hay người mới, bạn đều dễ dàng trong việc "hạ gục" đối phương. Tuy nhiên, bạn nên thực tế hơn về con người họ đừng nghĩ rằng bạn sẽ có thể thay đổi bất cứ ai.

Đối với những Song Tử còn độc thân, người tri kỷ của bạn sắp xuất hiện, hãy chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài cuốn hút, tươm tất. Nếu vô tình gặp nhau vào cuối tuần này thì cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên, không nên gượng ép quá.

Ngoài ra, bạn cũng cần cẩn thận trong việc thần tượng ai đó. Nếu bạn đang mê mẩn một Idol K-pop hoặc diễn viên phim truyền hình thì điều này ảnh hưởng một cách tinh tế đến những gì bạn muốn theo đuổi trong cuộc sống, bao gồm cả sự nghiệp lẫn tình yêu.
 

3. Song Ngư

 
Nguồn năng lượng mới dồi dào thúc đẩy tinh thần chiến đấu của Song Ngư, nhờ thế mà cuối tuần này bạn đã thực hiện được nhiều mục tiêu lớn, nhỏ đã đặt ra cho mình trước đó. Điều tốt nhất bạn có thể làm là nói ít lại và lắng nghe nhiều hơn.

Hứa hẹn công sức của Song Ngư sẽ được đền đáp khi thành quả lao động của bạn được ghi nhận. Nếu Song Ngư làm trong lĩnh vực nghệ thuật thì những sáng tạo của bạn được người trong nghề đánh giá cao, nếu bạn làm ăn kinh doanh thì thường gặt hái được thành công đáng kể, các khoản đầu tư cũng đang dần tăng tiến.

Thậm chí có những Song Ngư còn may mắn tới mức trúng thưởng, trúng số, được hưởng tiền thừa kế,... Quả là cuối tuần đáng mong đợi của Song Ngư.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X