Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm họa phá tài rình rập, chòm sao này nhớ giữ túi tiền cho chắc kẻo tiền bạc không cánh mà bay

Thứ Sáu, 30/10/2020 15:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận xui ập đến, những chòm sao gặp họa phá tài cuối năm 2020 này dễ gặp phải nhiều khó khăn, tiền bạc không cánh mà bay. Nếu không may góp tên trong danh sách này, hãy cẩn thận với túi tiền của mình hơn nhé.
 

Top 3: Song Ngư, Thiên Bình

 
Cái tên nằm trong danh sách chòm sao gặp họa phá tài cuối năm 2020 này chính là Song Ngư.
 
Những chú Cá thực sự có một trái tim bốc đồng, bất cứ khi nào có ham muốn tiêu tiền là lập tức rút hầu bao mà không thèm suy nghĩ quá nhiều.
 
Có thể trước khi quyết định mua một món đồ, lý trí mách bảo bạn rằng mua ở thời điểm này chưa thích hợp, nhưng khi đứng trước món đồ đó, nếu ham muốn mua sắm đột ngột nảy sinh thì chòm sao này sẽ tiêu ngay mà không cần suy nghĩ thêm một giây nào nữa. 
 
Trong 2 tháng cuối năm 2020 này, nếu vẫn giữ thói quen tiêu xài vô tội vạ đó, muốn gì là mua nấy, ví tiền của Ngư Nhi sẽ xẹp đi rất nhanh đấy. Cho nên hãy cân bằng thu chi, mua sắm có kế hoạch hơn bạn nhé.
 
Trong khi đó, Thiên Bình lại gặp họa phá tài cũng bởi thời điểm cuối năm cũng là lúc sự nghiệp của bạn bước sang một trang mới. Vì điều đó, Thiên Thiên sẽ bắt đầu chú ý hơn đến cách ăn mặc của mình, muốn thay đổi phong cách, thay đổi trang phục... để cải thiện hình ảnh của bản thân. Thiên Bình muốn thoát khỏi hình tượng trẻ con ban đầu để đi theo con đường trưởng thành hơn.
 
Và trong 2 tháng cuối năm, chòm sao này sẽ chi một số tiền không nhỏ cho mục đích này. Tuy nó khiến số dư trong tài khoản của bạn sụt giảm đáng kể, song dùng thời gian và tiền bạc để thay đổi bản thân theo hướng tích cực cũng là một khoản đầu tư xứng đáng.

Chom sao gap hoa pha tai cuoi nam 2020
 

Top 2: Cự Giải, Ma Kết

 
Thực ra Cự Giải là kiểu tiêu tiền rất thầm lặng, người khác có thể không nhìn ra được, nhưng những chú Cua chủ yếu tiêu tiền rất nhiều vào các món đồ hiệu. 
 
Có thể nói một phần tài chính kiếm được hàng tháng của Giải Giải đều dành cho những món đồ hàng hiệu xa xỉ mà bạn đã ngắm nghía từ lâu. 
 
Do đó, ở 2 tháng cuối năm 2020 này, Cự Giải nên đặc biệt chú ý đến việc chi tiêu tiền bạc cho các món đồ hiệu kẻo đến lúc nhìn lại ví tiền thì mình đã "phá sản" từ lúc nào. 
 
Cũng giống như Cự Giải, Ma Kết là người quan niệm "tiền nào của nấy", họ thà bỏ ra một số tiền lớn cho các món đồ đắt tiền để đổi lấy chất lượng bền chắc, dùng được lâu còn hơn là ham đồ rẻ nhưng thời hạn sử dụng ngắn ngủi.
 
Cho nên Kết Kết có sở thích dạo và lựa các cửa hàng chính hãng, cho dù hiện tại chưa đủ tiền để mua nhưng ngay khi có lương, họ lập tức dành tiền để mua món đồ mà mình đã nhắm trước đó không chút do dự.
 
Vì thế, họa phá tài cuối năm của Ma Kết cũng đến từ thói quen mua sắm hàng hiệu xa xỉ của bạn mà ra, cần đặc biệt chú ý.

Đừng bỏ lỡ: Phương pháp cải mệnh cho 12 chòm sao cuối năm, chuyển vận rực rỡ

Chom sao gap hoa pha tai cuoi nam 2020 1
 

Top 1: Sư Tử, Hổ Cáp

 
Với một chòm sao ưa sĩ diện như Sư Tử mà nói, đã không tiêu tiền thì thôi, một khi tiêu thì chắc chắn chòm sao này sẽ lựa chọn những món đồ tốt nhất, không cần quan tâm đến giá cả ra sao.
 
Trên thực tế, Sư Tử là một chòm sao rất có phong cách, ưa hào nhoáng, và để giữ vững phong độ cũng như thể diện của mình, tiền chính là cách mà Sư Tử lựa chọn.
 
Tuy nhiên, 2 tháng cuối năm có điềm báo phá tài rình rập, Sư Tử cần phải cân đối giữa việc chi tiêu và kiếm tiền để không thua lỗ đến mức tay trắng bạn nhé. 
 
Cũng nằm chung ở hạng 1 các chòm sao gặp họa phá tài cuối năm 2020 này với Sư Tử chính là Hổ Cáp.
 
Vốn dĩ, Cáp Nhi là người có tầm nhìn rất cao, tính cầu toàn ở một mức độ nhất định và tính chiếm hữu mạnh mẽ, đây chính là một trong những khuyết điểm của Hổ Cáp. Chỉ cần ý tưởng "mình nhất định phải mua món đồ này" nảy sinh, Hổ Cáp sẽ nghĩ mọi cách để sở hữu món đồ đó cho bằng được.
 
Hơn nữa, chòm sao này còn mắc tật xấu, dùng việc mua sắm để xua tan áp lực cuộc sống. Mà càng về cuối năm, áp lực công việc là điều không thể tránh khỏi, điều này sẽ khiến ham muốn mua sắm của Cáp Nhi tăng lên rất cao. Đây chính là nguyên nhân khiến họ sẽ hao tài tốn của trong 2 tháng cuối năm này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X