Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2 tháng tới (tháng 6-7/2022) bị đào hoa xấu quấn thân, chòm sao này có thể đối mặt đổ vỡ tình cảm

Thứ Ba, 10/05/2022 11:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao gặp đào hoa xấu 2 tháng tới (tháng 6-7/2022) này, duyên tới cứ ngỡ là duyên đẹp nhưng nào ngờ chỉ để lại những luyến tiếc và tổn thương, tưởng gặp được người thích hợp rồi nhưng cuối cùng mới biết là sai người sai cả thời điểm. Trong khi đó, người có đôi cũng phải đối mặt với những đổ vỡ trong mối quan hệ của mình.
 
Hầu hết những người độc thân, đang muốn tìm kiếm một nửa phù hợp với mình thì đều mong gặp được nhiều đào hoa để cơ hội tìm được “ý trung nhân” cũng cao hơn. Có như vậy mới sớm thoát khỏi cảnh cô đơn lẻ bóng và tận hưởng vẻ đẹp của tình yêu.
 
Nhưng không phải đào hoa nào cũng khiến người ta hạnh phúc, đào hoa cũng phân biệt tốt xấu. Đào hoa tốt sẽ giúp tình yêu đẹp như truyện cổ tích, còn đào hoa xấu sẽ khiến người ta cảm thấy thà rằng độc thân còn hơn.
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, thời gian tới những chòm sao này sẽ không gặp may mắn ở phương diện tình cảm, dù gặp được người ưng ý nhưng không có kết quả, tình yêu vốn có cũng đứng trước nguy cơ đổ vỡ.
 
Họ chính là những chòm sao gặp đào hoa xấu 2 tháng tới (tháng 6-7/2022). Cùng xem đó là ai?

Top chom sao gap dao hoa xau 2 thang toi
 

1. Chòm sao Thiên Bình: Bởi quá do dự

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình được mệnh danh là chòm sao duyên dáng, thông minh, lại trời sinh ăn nói khéo léo cùng vẻ ngoài bắt mắt. Bởi vậy, đi đến đâu họ cũng nhận được sự yêu thích của mọi người xung quanh.
 
Thiên Bình vốn là người có số đào hoa, nhưng cũng bởi lý do đó mà họ thường gặp phải nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm và những rắc rối này có xu hướng thường xuyên hơn trong khoảng thời gian 2 tháng tới.
 
Tính cách có phần do dự, thiếu sự quyết đoán khiến cung hoàng đạo này khó có thể đưa ra lựa chọn khi cần.
 
Thực tế, họ khá tham lam, không dám lựa chọn, cũng không muốn từ bỏ, cứ tự đặt mình và đối phương ở một mối quan hệ mập mờ, lấp lửng. Nhất là những Thiên Bình mới bước vào một mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” với đối tượng mà bạn đang mập mờ tình cảm.
 
Thậm chí có nhiều khi, họ còn dây dưa lằng nhằng với trên một người ở một thời điểm. Và tất nhiên Thiên Bình sẽ bào chữa cho hành động này của mình không phải là bắt cá nhiều tay, vì đôi bên vẫn chưa trong một mối quan hệ chính thức. Chính điều này khiến họ tự gây rắc rối cho mình, mối quan hệ chớm nở đã tàn, sau cùng vẫn chỉ một mình lẻ bóng.
 
Bên cạnh đó, đa phần người sinh ra dưới chòm sao này đều không biết cách từ chối người khác, trái tim họ rất mềm yếu, sợ rằng câu từ chối của bản thân sẽ khiến đối phương tổn thương.
 
Bởi vậy họ luôn sẵn sàng giúp đỡ, bảo vệ và giúp đỡ mọi người. Tính cách ga-lăng này giúp cho cung hoàng đạo này có đào hoa rất vượng, là kiểu người đi đến đâu gây thương nhớ đến đó.
 
Tuy nhiên, những mối đào hoa này sẽ là vấn đề nếu như Thiên Bình đã có đôi có cặp. “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, thật khó để chòm sao này tự ý thức rằng mình đã “có chậu” và cần phải giữ khoảng cách với người khác phái bên cạnh.
 
Họ vẫn làm điều bản thân cho là đúng đắn. Đôi khi còn quá mức vô tư với đồng nghiệp khác giới, bạn bè khác giới cũng chẳng thấy gì là to tát bởi họ nghĩ rằng bản thân hoàn toàn ngay thẳng thì chẳng có gì phải sợ.
 
Thiên Thiên sẽ cần thay đổi những tật xấu này nếu không muốn tình cảm của mình đi vào ngõ cụt trong vòng 2 tháng tới.

Chom sao gap dao hoa xau 2 thang toi
 

2. Chòm sao Cự Giải: Chớ vội trao cả con tim

 
Cũng là một trong những chòm sao gặp đào hoa xấu 2 tháng tới này, Cự Giải đừng chỉ hành động theo cảm xúc nhất thời mà bỏ qua điều lý trí mách bảo nếu không muốn rước lấy toàn tổn thương tình cảm.
 
Hầu hết người sinh ra dưới chòm sao này ai cũng rất tinh tế, chân thành, ấm áp, chu đáo, nhiệt tình vì mọi người, lại suy nghĩ rõ ràng trong mọi tình huống nên rất được lòng mọi người xung quanh.
 
Bên cạnh đó, Giải Giải cũng trời sinh hiền lành, nhiệt tình và cực kỳ biết cách nói chuyện để thu hút người xung quanh. Bởi vậy, không khó hiểu khi họ đi đâu cũng được săn đón nhiệt tình.
 
Thời gian gần đây, bản thân chòm sao này cũng có thể cảm nhận mình khá may mắn về đường đào hoa. Hơn nữa, nhờ tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn nên Giải Giải cũng gặp được nhiều bạn khác giới, nên dù không phát triển theo chiều hướng tình yêu, điều này cũng sẽ giúp cho Cự Giải ở phương diện khác.
 
Nhìn chung 2 tháng tới đào hoa của những chú Cua có dấu hiệu tăng tiến khá nhanh, những người đang độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp được tình yêu đích thực của mình. Đây là cơ hội để chòm sao này thể hiện các kỹ năng xã hội của mình.
 
Nhưng đào hoa có tốt có xấu, những chàng trai cô gái Cự Giải cũng cần chú ý với chính những vận đào hoa quá vượng này của mình mà dễ gặp phải "đào hoa" xấu gây ảnh hưởng đến công việc cũng như chính của sống của mình.
 
Cung hoàng đạo này được nhắc nhở nên cẩn thận phân biệt, cảm xúc dù có mãnh liệt đến đâu cũng đừng để nó chi phối hoàn toàn lý trí của bạn.
 
Nhất là khi mới tìm hiểu về một người, đừng vội vàng trao cho đối phương cả con tim mình, nếu không đào hoa xấu sẽ giáng một đòn rất mạnh vào Cự Giải, lừa gạt tiền bạc và lừa dối tình cảm có thể khiến Cự Giải mất tự tin trong cuộc sống.
 
Với người đã có gia đình hay đã có người yêu, mặc dù một lòng hướng về nửa kia, luôn yêu thương người ấy nhưng đôi khi Cự Giải lại quá vô tư và thoải mái với các mối quan hệ khác giới. Điều ấy sẽ khiến cho nửa kia của chòm sao này lúc nào cũng cảm thấy bất an, sợ anh ấy/cô ấy có thể bị cướp đi bất cứ lúc nào.

Xem thêm: Đây là 7 chòm sao tìm được tình yêu đích thực năm 2022
 

3. Chòm sao Hổ Cáp: Chớ vì quá cô đơn mà chọn bừa

 
Đường tình duyên của Hổ Cáp được cho là rất gập ghềnh trong khoảng thời gian 2 tháng này do tác động của sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 cũng như sự dịch chuyển ngược chiều của các hành tinh khác.
 
Bạn sẽ cảm thấy tâm trạng của mình thay đổi rất nhiều, bắt đầu cảm thấy cô đơn hơn, rất nhạy cảm với mọi thứ, đặc biệt mong nhận được sự quan tâm của người khác. Cũng chính suy nghĩ muốn nhanh chóng tìm được ai đó bên cạnh khiến đào hoa xấu của bạn tăng lên khá rõ.
 
Vốn dĩ, những tháng trước đó, nhân duyên của chòm sao này vẫn rất vượng. Những bạn độc thân rất dễ có nhiều mối quan hệ mới thông qua các mối quan hệ xã giao. Nhưng cũng chính vì thế mà bạn rất dễ chiêu đào hoa kiếp trong chuyện tình cảm của mình.
 
Người mới gặp được có khi không mang đến cho mình mối thiện duyên mà lại chính là kiếp nạn, đủ chuyện rắc rối kéo theo. Hãy tỉnh táo trong mọi việc Hổ Cáp nhé, đặc biệt là đừng vì quá cô đơn mà nhắm mắt đưa chân.
 
Với người đã có đôi, dù đã là người có ràng buộc, song đào hoa của cung hoàng đạo này vẫn chưa lúc nào nguôi. Dù bề ngoài có vẻ lạnh lùng và kiệm lời, song sự chín chắn và giỏi giang của chòm sao này tạo nên sức hút bí ẩn. Mọi người thường cảm thấy rằng dường như không có việc gì có thể làm khó chòm sao này.
 
Bởi vậy, dù ở đâu đi nữa thì Hổ Cáp cũng có thể thu hút ánh nhìn của rất nhiều người khác phái, đào hoa không lúc nào nguôi.
 
Và đào hoa của họ chính là một áp lực to lớn với nửa kia. Thế nhưng bản thân họ lại hoàn toàn không ý thức được sức hấp dẫn của bản thân, khiến nửa kia mình đi đâu cũng luôn phải lo lắng, đề phòng đủ kiểu vì người ấy của mình quá nổi bật.
 
Nếu không chủ động tạo khoảng cách thích hợp với người khác phái bên cạnh, Cáp Nhi có thể tự tay phá hỏng hạnh phúc mà mình đang có.

Chom sao gap dao hoa xau thang 6 thang 7
 

4. Chòm sao Ma Kết: Chủ động từ bỏ cơ hội

 
Vận may của Ma Kết ở các phương diện khác trong 2 tháng trở lại đây đều tốt, nhưng đào hoa lại phát triển theo hướng ngược lại, duyên tới tưởng là duyên đẹp nào ngờ lại chỉ là những hối tiếc do đào hoa xấu gây ra.
 
Những chàng trai cô gái đang còn lẻ bóng rất dễ gặp phải đào hoa xấu từ một người dưng. Chính vì vậy bạn phải hết sức thận trọng để không bị ảnh hưởng xấu từ những đào hoa xấu đó.
 
Thời gian này, Kết Kết cảm nhận mình có nhiều vệ tinh theo đuổi hơn, cũng có không ít người chủ động lấy lòng và thể hiện tình cảm với bạn. Sự duyên dáng và cảm giác bình yên mà chòm sao này mang tới cho người xung quanh tạo nên nét cuốn hút của riêng họ.
 
Tuy nhiên, những tưởng có nhiều người theo đuổi thì ngày tháng độc thân của Ma Kết sẽ sớm kết thúc, song mọi chuyện chẳng dễ dàng như là mơ.
 
Cung hoàng đạo này vốn là người thích sự ổn định, nên mối quan hệ mà bạn mong muốn cũng phải có sự ràng buộc nhất định cho cả đôi bên. Song những người tiếp cận thường chỉ mang tâm lý nhất thời, không đi kèm với thái độ mong muốn có tương lai với Ma Kết.
 
Điều này khiến bạn không muốn lãng phí tình cảm nếu đã biết không thể đi tới đâu. Chòm sao này sẽ chủ động kết thúc mối quan hệ không có tương lai đó dù phải chịu không ít tổn thương. Biết sao được, Kết Kết vốn là người khi yêu thì yêu hết mình, nhưng nếu không có kết quả thì thà chấm dứt sớm để bớt rắc rối còn hơn.
 

5. Song Ngư: Tình cảm quá phức tạp

 
Đối với những Song Ngư đang mong muốn thoát khỏi cảnh độc thân trong 2 tháng trở lại đây thì cần phải cẩn thận kéo vướng vào rắc rối tình cảm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn.
 
Thực tế, cơ hội giao lưu, mở rộng mối quan hệ của Song Ngư có xu hướng tăng lên trong thời gian này, cũng có nhiều cơ hội kết bạn khác giới hơn. Song nếu để phát triển thành tình yêu, những chú Cá có thể sẽ phải thất vọng.
 
 Điềm báo chiêm tinh cho thấy những bạn đang độc thân dễ đụng độ đào hoa xấu. Và chính thái độ do dự thiếu quyết đoán của cung hoàng đạo này là nguyên nhân đem đến nhiều đào hoa xấu cho họ.
 
Do tính cách nhiệt tình và thích kết giao với mọi người, luôn nghĩ tốt về cả thế giới, họ thường tỏ ra gần gũi, thân thiết với mọi đối tượng, kể cả người khác phái nên dễ dẫn đến hiểu lầm trong tình cảm.
 
Người ta cho rằng Ngư Nhi đứng núi này trông núi nọ, hay một tay bắt nhiều cá, ai cũng thương, ai cũng thích, chẳng nỡ bỏ ai.
 
Mọi chuyện sẽ càng trở nên rắc rối nếu chòm sao này đã có nửa kia. Những trận ghen tuông, hiểu lầm thường xuyên xảy ra dần bào mòn sự kiên nhẫn mà cả hai dành cho nhau, đổ vỡ là điều sớm muộn.
 
Để tránh rơi vào tình huống đó, cách tốt nhất là Song Ngư nên có sự rõ ràng và dứt khoát về tình cảm của mình. Đồng thời, bạn nên chủ động tạo khoảng cách với người khác phái để không gây ra hiểu lầm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X