Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao có nguy cơ gặp ĐẠI HẠN tại nơi làm việc trong tháng 3 này, cần hết sức lưu ý!

Thứ Năm, 09/03/2023 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nguy cơ cao bị tiểu nhân chơi xấu tại nơi làm việc trong tháng 3, vậy nên 4 cung hoàng đạo sau cần chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra. Bên cạnh đó cũng cần cẩn thận hơn để tránh bị soi mói, bắt lỗi.
 
Chốn công sở vốn nhiều rắc rối, thị phi, sơ hở chút là có thể bị bắt bẻ ngay. Thời điểm nào cũng cần làm việc cẩn thận, nghiêm túc nhưng tháng 3 này được coi là tháng rắc rối với 4 cung hoàng đạo sau, nguy cơ bị “đâm sau lưng” rất cao.
 

1. Cự Giải: Nhún nhường nên dễ bị “đè đầu cưỡi cổ”

 
Cự Giải là cái tên đầu tiên trong top 4 chòm sao gặp bất lợi công việc tháng 3/2023 này. Chơi với bạn bè thì “hổ báo” thế thôi, chứ ở nơi làm việc Cự Giải vô cùng rụt rè và rất nhạy cảm. Cung hoàng đạo này dễ bị tổn thương bởi những lời nhận xét thẳng thắn hay lời bông đùa của đồng nghiệp. Sự nhạy cảm quá mức khiến họ rất khó thích nghi với môi trường công sở. 
 
Trong công việc, Cự Giải không phải là người quyết đoán, có chính kiến. Cấp trên chỉ đạo như thế nào thì họ sẽ nghe theo như thế, nhiều khi cảm thấy không vừa lòng nhưng chòm sao này lại ngại lên tiếng. Sự hiền lành quá đáng này chính là điểm yếu khiến họ dễ bị bắt nạt ở nơi làm việc.
 
Thường bị sai bảo làm việc lặt vặt không liên quan đến công việc, bị chèn ép và hầu như không có sự lựa chọn. Những điều đó vẫn thường diễn ra với Cự Giải, nhưng tháng 3 này, mọi thứ có thể còn nặng nề hơn. 
 
Để không bị “đè đầu cưỡi cổ” tại chốn công sở, Cự Giải cần phải có chính kiến và mạnh dạn hơn. Dám đấu tranh cho những điều mình thích, dám nói lời từ chối với việc cảm thấy không phù hợp, không phải nghĩa vụ của mình. Có như thế bạn mới cảm thấy bớt áp lực và chán nản mỗi khi đi làm.

4 chom sao gap bat loi trong cong viec thang 3/2023

Top 4 chòm sao gặp bất lợi công việc tháng 3/2023 


2. Song Ngư: Áp lực công việc nên rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng

 
Tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo nhận định, công việc của Song Ngư chất chồng như núi trong tháng 3 này, cả ngày ngồi làm nghiêm túc nhưng vẫn thấy chẳng vơi đi là mấy. Chòm sao này cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực, tính tình cũng dễ trở nên cáu gắt.
 
Việc của mình chưa xong, Song Ngư lại tốt tính đi giúp đỡ người khác nữa, thế là việc lại càng nhiều thêm. Cả ngày quanh quẩn với số liệu, báo cáo… khiến cho Ngư nhi như muốn nổ tung đầu.
 
Lúc bận rộn nhất, stress nhất lại chính là thời điểm lý tưởng nhất để những kẻ xấu “tung đòn” chơi xấu Song Ngư. Họ có thể sẽ cố tìm ra sai sót của bạn hoặc chủ động “gài bẫy” chòm sao này. Nếu không tỉnh táo, Song Ngư rất dễ “sập bẫy” của những kẻ này.
 
Bạn cần biết lượng sức mình để làm việc, không phải cứ ôm đồm, làm tất cả mọi thứ là tốt. Làm đến đâu chắc đến đấy, chứ đừng làm ào ào rồi lại lộ ra một đống sai sót. Giúp đỡ người khác là tốt, nhưng cũng phải biết cân đối thời gian hợp lý và trong khả năng của mình. 
 
Bên cạnh đó, Song Ngư hãy chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân, làm việc quá sức có thể khiến cơ thể bạn suy nhược, đổ bệnh. Khi đó cơ thể vừa mệt mỏi vừa không thể giải quyết công việc, mọi thứ sẽ càng trì trệ hơn.
 

3. Nhân Mã: Thẳng thắn thường thua thiệt

 
Nhân Mã là người thẳng thắn, có gì nói đấy nên hay bị để ý tại nơi làm việc. Đôi khi những nhận xét quá thật lại khiến cung hoàng đạo này gặp vô vàn rắc rối vì làm phật lòng đồng nghiệp. 
 
Yêu ghét rõ ràng, không thích nịnh bợ ai nên Nhân Mã thường trở thành nhân vật chính trong những câu chuyện nói xấu của mọi người. Không biết thì thôi chứ nếu phát hiện ra mình bị đồng nghiệp kể xấu thì chòm sao này sẵn sàng làm lớn chuyện.

Top 4 chom sao bat loi cong viec thang 3.2023
 
Chính sự thẳng thắn và nóng tính lại là điều cản bước đường thăng tiến của Nhân Mã. Dù có hoàn thành xuất sắc công việc nhưng vẫn bị người khác kéo xuống, soi mói lỗi này lỗi kia. Bạn càng nóng tính, càng thẳng thắn thì lại càng dễ bị lợi dụng, chơi xấu.
 
Kẻ tiểu nhân luôn rình rập để bắt bẻ Nhân Mã, chòm sao này cần hết sức cẩn thận, đặc biệt là trong tháng 3 này. Bạn cũng nên hạ bớt cái tôi của mình xuống, không phải lúc nào nói thẳng nói thật cũng là cách xử lý tốt. Ở nơi công sở, tốt nhất hãy học cách cư xử khéo léo và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, đừng cả giận mất khôn.
 

4. Bảo Bình: Cẩn thận bị gán cho tiếng xấu

 
Bảo Bình xởi lởi, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nên rất được yêu quý ở nơi làm việc. Nhưng chính điều đó lại khiến chòm sao này trở thành cái gai trong mắt những người ghét mình. Càng thấy Bình nhi được nhiều người quý mến là những kẻ này lại càng ghen ghét, đố kỵ.
 
Việc bạn làm tốt công việc, được cấp trên khen ngợi cũng là lý do khiến một số người cảm thấy “ngứa mắt”, muốn làm hại bạn để họ có thể vươn lên. 
 
Tháng 3 này, chuyện công sở của Bảo Bình không mấy suôn sẻ, khi kẻ tiểu nhân cố gắng làm đủ mọi cách để bôi xấu hình ảnh của bạn trong mắt người khác. Đôi khi còn bị đặt điều, mà đến chính bản thân Bảo Bình cũng không hề hay biết.
 
Khi biết mình bị chơi xấu sau lưng, tốt nhất hãy giữ bình tĩnh, đừng có sửng cồ lên. Cũng đừng để ai “bóp nát” sự nhiệt tình, tốt bụng vốn có của bạn. Bảo Bình càng làm lớn chuyện thì càng làm cho những người hại mình cảm thấy đắc ý. 

Hồng Minh
 
Tin bài cùng chuyên mục:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X