Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao được yêu chiều nhất tuần mới 18-24/9/2023

Chủ Nhật, 17/09/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao được yêu chiều nhất tuần mới 18-24/9/2023, giúp họ được tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong tình yêu bấy lâu.

1. Song Tử

 
Tuần mới hé lộ rất nhiều cơ hội tốt cho Song Tử độc thân, bạn hãy vui vẻ đón chờ những cuộc hẹn thú vị với người khác giới nhé.

Những khoảng lặng kéo dài, khó xử không phải là sở thích của Song Tử, vì vậy khi bạn thấy mình ở trong tình huống ở bên người mình yêu và không có gì nhiều để nói, bạn muốn sự im lặng đó tràn ngập tình yêu, sự thoải mái và bình yên. Tuần này, bạn sẽ trải qua nhiều khoảnh khắc như vậy và nó sẽ mang lại nhiều niềm vui cho trái tim bạn.
 
Đã lâu lắm rồi Song Tử mới có được khoảng thời gian quý giá bên người yêu/chồng/vợ mình như thế. Hai người không cần phải nói gì nhiều, nhưng đều rất hài lòng khi chỉ đơn giản là có sự hiện diện của nhau, điều đó có tác dụng tốt cho sự gắn kết tình cảm của cả hai bạn.

Thường ngày, người ấy cũng rất yêu chiều các sở thích của bạn. Song Tử cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không bị áp lực khi vừa được yêu lại vừa được là chính mình.
 
chom sao duoc yeu chieu nhat tuan moi 18-24/9/2023

Những chòm sao được yêu chiều nhất tuần mới 18-24/9/2023

 

2. Cự Giải

 
Cự Giải là chòm sao được yêu chiều nhất tuần mới 18-24/9/2023 và một người thường quan tâm tới người khác như bạn nay lại được trở thành người khác chăm sóc tận tình.

Bạn không chỉ được làm điều mình thích với sự động viên của người ấy mà còn được trải nghiệm niềm vui, sự bình yên và tình cảm - theo cách của bạn. 

Tuần mới là khoảng thời gian tuyệt vời đối với bạn và một nửa của mình khi hai người đã cùng lên kế hoạch để lúc này có nhiều thời gian nhất có thể để được ở bên nhau.
 
Các bạn cùng nhau chia sẻ, nói ra những mong muốn, những ý tưởng thú vị và tâm sự theo cách khiến cả hai đều cảm thấy tuyệt vời và thoải mái nhất có thể. Bạn coi thời gian này là khởi đầu cho sự hiểu biết mới giữa hai người và cả hai cùng bước sang giai đoạn mới tốt đẹp hơn.
 

3. Thiên Bình

 
Khoảng thời gian ý nghĩa như tuần này là những gì Thiên Bình đã mong chờ rằng người ấy sẽ dành cho bạn. Bạn mong chờ nó từ lâu và có lúc không nghĩ rằng mọi thứ trở thành hiện thực.

Người ấy không ngại bày tỏ cảm xúc, thể hiện tình yêu và sự trân trọng dành cho Thiên Bình. Bạn có cảm giác mình được công nhận vì không phải lúc nào cũng vậy và bạn biết điều đó. Đôi khi người ta cố gắng giấu kín những gì họ đang nghĩ và điều đó khiến ta tò mò và có lúc cảm thấy thiếu kiên nhẫn. 
 
Còn bạn thấy họ thật hấp dẫn và thông minh... thậm chí là quyến rũ. Mọi thứ đều cân bằng, hài hòa, giúp bạn tận hưởng được cảm xúc ngọt ngào nhất có thể với tình yêu mình đang có. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X