Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nghe KHÓ tin nhưng sự thật là 3 chòm sao này thường xuyên được ông bà độ!

Thứ Sáu, 14/06/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao được ông bà độ sau đây có mối liên kết cực kỳ mạnh với ông bà, cuộc sống của họ suôn sẻ phần lớn là nhờ có ông bà.
 

1. Cự Giải

 
chom sao duoc ong ba do

Cự Giải là chòm sao được ông bà độ


Cự Giải được biết đến là chòm sao tốt tính, có sự nhạy cảm sâu sắc và nhân ái - những đặc điểm thường khiến họ hòa hợp một cách tự nhiên với những nguồn năng lượng bên ngoài thế giới vật chất.

Được cai trị bởi Mặt trăng, chòm sao này có mối liên hệ sâu sắc với các khái niệm về mái ấm, gia đình và ảnh hưởng của người mẹ.

Không có gì lạ khi Cự Giải thấy sự hiện diện của ông bà đang an ủi họ, đặc biệt là trong những lúc căng thẳng và rối loạn cảm xúc.

Ông bà của bạn thường tồn tại như những linh hồn nuôi dưỡng, mang lại cảm giác an toàn và ổn định về mặt cảm xúc.

Cho dù đó là thông qua những giấc mơ, trực giác bất ngờ hay thậm chí là những dấu hiệu cụ thể, Cự Giải có thể cảm nhận được mối liên hệ này một cách mạnh mẽ, ông bà sẽ đưa ra những lời thì thầm khôn ngoan khi Cua cần nhất.
 

2. Xử Nữ

 
Xử Nữ nổi tiếng là chòm sao kỹ tính, chú ý đến chi tiết và cách tiếp cận thực tế với cuộc sống, được hướng dẫn bởi Sao Thủy.

Cung đất này coi trọng trật tự và sự chính xác, đồng thời áp dụng đầu óc nhạy bén vào mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Bên dưới vẻ ngoài có tổ chức và thường dè dặt này là sự tận tâm sâu sắc đối với gia đình - đặc biệt đối với những nhân vật khôn ngoan và giàu lòng nhân ái, những người đã để lại ảnh hưởng lâu dài đến cuộc đời họ.

Đối với nhiều Xử Nữ, linh hồn của ông bà đóng vai trò như một cái bóng lớn bảo vệ họ.

Mối liên hệ này có thể không biểu hiện thông qua những trải nghiệm thần bí công khai nhưng lại sâu sắc trong cuộc sống hàng ngày.

Xử Nữ cảm nhận được sự hướng dẫn của ông bà một cách tinh tế nhưng đầy ý nghĩa sâu sắc.

Họ có thể tình cờ đọc được những bức thư cũ, những công thức nấu ăn cũ kỹ hoặc những cuốn sách chứa đựng những lời khuyên của ông bà.

Những món đồ này đóng vai trò là vật thể tượng trưng cho trí tuệ của, thu hẹp khoảng cách giữa quá khứ và hiện tại, giữa ông bà và bản thân Xử Nữ.
 

3. Song Ngư

 
Song Ngư, với một tâm hồn có khả năng hấp thụ các sắc thái của tất cả những gì không thể nhìn thấy và không thể nói ra.

Được cai trị bởi sao Hải Vương - hành tinh của chủ nghĩa thần bí và ảo tưởng, Song Ngư có khuynh hướng siêu hình một cách tự nhiên, thường trải nghiệm cuộc sống qua lăng kính vượt xa những điều bình thường.

Đối với Song Ngư, linh hồn của ông bà có thể biểu hiện như một thiên thần hộ mệnh theo những cách thanh tao, hướng dẫn họ trong cả cuộc sống thực và giấc mơ.

Sự hiện diện của ông bà như một cái chạm an ủi trong gió hoặc được nhìn thấy trong hình dáng của các vì sao - ông bà luôn ở đó, luôn dõi theo Ngư.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X