Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao bất ngờ được nhận quà khi Thủy nghịch hành lần 2 năm 2023 (21/4 - 14/5)

Thứ Năm, 13/04/2023 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao được nhận quà theo cách mà họ không ngờ tới nhất, thế nhưng không phải ai cũng dễ dàng đón nhận những món đồ này từ tay người khác.
 


1. Cự Giải


Một người nào đó có thể là bạn bè, người thân, người yêu, chồng,... đã phạm sai lầm, khiến cung hoàng đạo Cự Giải tức giận, cảm thấy mất niềm tin ở họ trong thời gian sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2023 (21/4 - 14/5). Thậm chí, Cự Giải còn buộc người đó phải chịu trách nhiệm về sự ngờ vực của bản thân trong thời gian qua.

Trong khi đó, việc Cự Giải đúng hay sai không quan trọng, họ sẽ không đợi bạn thừa nhận hành động của mình. Lúc này, chỉ là người ấy trân trọng mối quan hệ hiện tại nên họ sẵn sàng "xuống nước" và nhận lỗi về mình. Thậm chí là mua những món quà Cự Giải thích để nhằm xoa dịu tình hình.

Hoặc nếu người ấy là chồng hoặc người yêu thì họ còn dẫn Cự Giải đi tới trung tâm thương mại để được thoải mái mua sắm cho bõ tức.

Lúc này Cự Giải khó lòng từ chối vì đã bị đánh đúng điểm yếu. Hơn nữa, sự thành tâm của đối phương cũng khiến chòm sao này dễ mềm lòng tha thứ cho tất cả.  
 
chom sao duoc nhan qua

Những chòm sao được nhận quà bất ngờ trong thời gian Thủy nghịch hành

2. Sư Tử
 

Sư Tử cũng là chòm sao được nhận quà trong thời gian Thủy nghịch hành. Họ cảm thấy bất ngờ vì những gì diễn ra vì chúng hoàn toàn là thứ họ không hề nghĩ tới.

Một người bất ngờ liên lạc lại với bạn, đó có thể là một người bạn hoặc là người yêu cũ đã lâu không gặp. Bạn chỉ nhớ mơ hồ rằng lần cuối hai người gặp nhau là có tranh cãi và không liên lạc nữa.

Thế nhưng khi mọi thứ kết thúc, Sư Tử đã tạm quên mọi việc và tha thứ cho họ, vì thế, ở hiện tại, điều đó không phải là vấn đề lớn đối với bạn.

Có vẻ như do ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên người ta nhớ lại chuyện cũ, đối phương muốn giải tỏa những suy nghĩ, vướng bận trong lòng họ nên mới tìm tới Sư Tử. Họ muốn sống mà không phải chịu gánh nặng bởi việc đã làm tổn thương bạn trong quá khứ, vì vậy họ sẽ liên hệ với bạn và xuất hiện cùng với một món quà nho nhỏ.

Có thể điều đó chẳng có ý nghĩa gì với Sư Tử nên bạn muốn từ chối món quà, nhưng người ta sẽ cảm thấy vui hơn nếu biết bạn nhận nó như là cách chấp nhận lời xin lỗi, để họ cảm thấy thoải mái hơn. 
 

3. Bảo Bình
 

Một người họ hàng xa bất ngờ trở về thăm nhà và mua quà cho rất nhiều người, trong đó có cả của Bảo Bình. Đó có thể là nước hoa, thỏi son, quần áo,... nhưng dù là gì cũng khiến bạn vui vì đó là món đồ thể hiện tình cảm của một người con xa nhà.

Không những thế, có những Bảo Bình còn bất ngờ hơn khi thời gian này có một người bạn cũ nhắn tin cho bạn và bày tỏ muốn nói lời xin lỗi một cách lịch sự cho một việc trước đây đã gây ra cho bạn.

Hai người đã có cuộc hẹn gặp và người ấy không quên mang theo món quà mà họ biết bạn rất thích. Thế nhưng điều bạn cần là tấm lòng chứ không phải món quà của họ nên bạn khéo léo từ chối một cách lịch sự mà không làm mất lòng đối phương.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X