Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ tiết Thu Phân vận khí bỗng lên hương bất ngờ, chòm sao này biết tận dụng cơ hội để đổi đời nhanh chóng

Thứ Năm, 23/09/2021 09:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh học chỉ ra rằng, cuộc sống của những chòm sao đổi vận từ tiết Thu Phân 2021 đang bước sang một giai đoạn mới thăng hoa hơn, hóa giải không ít khó khăn từ trước đó. Các phương diện đều báo tin vui, cuối năm viên mãn đủ đầy.
 
Tiết Thu Phân là tiết khí thứ 16 trong 24 tiết khí trong năm, chỉ khoảng thời gian ở giữa mùa thu. Theo Lịch vạn niên, tiết Thu Phân 2021 sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 23/9/2021

Cùng với sự dịch chuyển của trời đất và vạn vật, vận trình của 12 cung hoàng đạo cũng có nhiều sự thay đổi trong khoảng thời gian từ tiết Thu Phân cho tới cuối năm 2021. 
 
Với những chòm sao đổi vận từ tiết Thu Phân 2021 dưới đây, tiết khí này mang tới rất nhiều cơ hội mới mẻ để họ có thể tìm ra hướng đi chính xác để sớm bứt phá và thành công. Chẳng những công việc có khởi sắc, tài vận hanh thông hơn mà nhân duyên cũng hứa hẹn có nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ.
 
Hãy cùng xem tên bạn có xuất hiện trong danh sách những cung hoàng đạo may mắn phơi phới đó không nhé!

Chom sao doi van tu tiet Thu Phan 2021
 
 

1. Chòm sao Thiên Bình

 
Cái tên đầu tiên phải nhắc tới trong số các chòm sao đổi vận từ tiết Thu Phân 2021 chính là những bạn sinh ra dưới cung hoàng đạo Thiên Bình.
 
Vốn là một người nhiệt tình, hòa đồng, dễ gần và cũng rất tốt bụng, biết cách đối nhân xử thế khéo léo nên Thiên Thiên có thể tạo dựng được các mối quan hệ xã hội hài hòa và vui vẻ.
 
Bạn sống hết mình vì mọi người nên nên bất cứ khi nào gặp khó khăn Thiên Bình đều được trợ giúp kịp thời.
 
Thời điểm từ tiết Thu Phân 2021 này, Thiên Bình được thần May Mắn che chở nên có cơ hội đón thành công và nhiều tin vui. Có thể nói, bạn sẽ gặt hái được nhiều hơn tất cả những gì mà mình từng mong đợi suốt những tháng vừa qua. Nếu biết nắm bắt, cung hoàng đạo này sẽ đạt được ước nguyện sớm hơn cả kỳ vọng.
 
Từ giờ trở đi, bạn rất vượng vận quý nhân, mọi cơ hội may mắn dường như chỉ đợi Thu Phân đến là sẽ dồn dập gõ cửa nhà Thiên Thiên.
 
Mỗi khi khi xảy ra những tình huống phát sinh, chòm sao này luôn nhanh nhạy phản ứng và tìm ra cách giải quyết triệt để. Bạn sẽ có bước chuyển ngoặt lớn trong công việc, vừa được quý nhân chỉ đường lại dễ gặp may mắn trong nhiều hạng mục đầu tư.
 
Công việc thuận lợi kéo theo thu nhập tăng tiến. Số tiền tiết kiệm ở ngân hàng của bạn nhiều khả năng sẽ tăng lên gấp đôi, gấp ba đấy.
 
Chỉ cần khéo léo xử lý tình huống hài hòa nhất, đừng để mất lòng bất cứ ai, bạn sẽ có những sự trợ giúp rất tuyệt vời từ đồng nghiệp, cấp trên, bạn bè, người thân để thoải mái làm những điều mình muốn.
 

2. Chòm sao Song Tử

 
Song Tử được trời phú cho khối óc thông minh, cùng những suy nghĩ lạc quan, tích cực. Bạn thích sự tự do, ham những điều mới mẻ và rất chịu khó tìm tòi, khám phá để tìm kiếm cơ hội cho bản thân.
 
Bạn luôn trau dồi bản thân, nâng cao kiến thức và có khả năng thích nghi mạnh mẽ với mọi môi trường khác nhau.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, đường công danh của bạn ngày càng suôn sẻ, tiền bạc không thiếu từ tiết Thu Phân 2021. Cuộc sống từ đây sẽ bước sang một giai đoạn mới thăng hoa hơn.
 
Cung hoàng đạo này luôn can đảm đối mặt với khó khăn nên tương lai của bạn sẽ nhanh chóng giàu có, viên mãn đủ đường. Bạn luôn nỗ lực bằng nhiều cách khác nhau, không để hoàn cảnh hay bất cứ tác nhân nào cản bước tiến của mình.
 
So với những người khác, bạn không ngại đối mặt với sóng gió, càng khó khăn lại càng thể hiện rõ bản lĩnh của mình, làm chủ cuộc sống.
 
Dù đôi lúc gặp khó khăn, Song Song cũng trở nên e dè và nhụt chí một chút. Nhưng bạn lấy lại sự tự tin rất nhanh, thử mọi cách để phá vỡ bế tắc. Không ít lần mọi người phải trầm trồ với khả năng vượt qua giới hạn và giải quyết khó khăn của cung hoàng đạo này.
 
Thời gian tới, cuộc sống của Song Song có khá nhiều phát triển tốt, xua đi rất nhiều khó khăn từ đầu năm. Nếu có cơ hội, hãy nắm chặt lấy, nỗ lực phát huy khả năng để thu được kết quả tốt nhất.
 
Được quý nhân Thần Tài cùng tề tựu, thời gian tới cơ hội vàng xuất hiện, nếu biết bắt nắm thì cuộc đời thăng hoa từ đây. Ai làm ăn kinh doanh thì sinh được lời khủng, ai làm công ăn lương sẽ được thăng chức tăng thu nhập.

Chom sao doi van tiet Thu Phan 2021
 

3. Chòm sao Hổ Cáp

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp sẵn tính tình hiền hòa, thích dĩ hòa vi quý, điềm đạm, đối nhân xử thế thấu tình đạt lý. Ẩn sau vẻ ngoài có phần lạnh lùng và xa cách của mình, bạn luôn quan tâm và chăm lo cho người thân, bạn bè.
 
Cho dù không hay thể hiện lòng tốt của mình bằng lời nói, bạn dùng chính hành động để cho mọi người hiểu được sự lương thiện của mình. Nhờ loạt tính cách vàng này mà cuộc sống của bạn cũng gặp được nhiều quý nhân.
 
Bạn không có nhiều tham vọng trong sự nghiệp mà chỉ ước mong có được gia đình hòa thuận, ấm êm. Nhưng thời gian vừa qua, Cáp Nhi cũng gặp không ít biến cố do tác động của thời cuộc chung như bao người.
 
Những tháng đầu năm bạn đã chịu không ít thách thức của số mệnh, công việc bấp bênh không có định hướng, tuy nhiên nhờ sự thông minh, điềm đạm, bạn biết dừng lại để nhìn lại chính mình, nhìn xung quanh để tìm ra hướng giải quyết. 
 
Đặc biệt, từ tiết Thu Phân 2021 này mới chính là thời điểm chòm sao này có nhiều bứt phá rõ ràng, gặp nhiều điều tốt lành, vận may lội ngược dòng.
 
Trước hết là gia đạo của bạn thịnh vượng, hòa thuận. Trong nhà có chuyện vui. Tâm trạng của các thành viên trong gia đình bạn cũng phấn chấn trở lại. Được gia đình động viên, Hổ Cáp có thêm động lực để phấn đấu trong công việc.
 
Những thành tích mà cung hoàng đạo này đạt được trong công việc sẽ mang lại lợi ích không chỉ cho bạn mà còn cho mọi người xung quanh. Bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao và tin tưởng tạo điều kiện phát triển hơn nữa, đường thăng tiến rộng mở. Bạn hãy nắm lấy cơ hội này để tiến lên phía trước nhé.
 
Chuyện tình cảm của Cáp Nhi cũng vô cùng thuận lợi trong thời gian này, bạn sẽ có những ngày tháng chìm đắm trong mật ngọt của ái tình.

Xem thêm: Chòm sao đổi vận phát tài cuối năm 2021 khi đã qua cơn bĩ cực
 

4. Chòm sao Bảo Bình

 
Cũng là một trong số các chòm sao đổi vận từ tiết Thu Phân 2021, nếu thực sự nhanh tay nắm bắt được cơ hội này, của cải dư dả sẽ nằm trong tầm tay của cung hoàng đạo Bảo Bình này. Bạn có thể thẳng đường thăng tiến, thành công vượt bậc.
 
Bảo Bình thường được coi là người thông minh, sắc sảo, nhạy bén với thời cuộc. Cung hoàng đạo này thật thà, năng động, luôn giàu ý tưởng trong cuộc sống. Cuộc sống của bạn có rất nhiều màu sắc phong phú và ai tiếp xúc với chòm sao này cũng đều như được tiếp thêm năng lượng tích cực, tươi vui.
 
Đây cũng là người rất giỏi xử lý nghịch cảnh, càng rơi vào tình huống khó khăn càng vươn mình mạnh mẽ.
 
Theo dự báo của chiêm tinh, những người thuộc cung Bảo Bình sẽ có vận may vô cùng lớn từ tiết Thu Phân năm nay.
 
Sau một thời gian quan sát và tìm hiểu, bạn đã nắm bắt được biến động của thị trường. Từ đó biết cách thay đổi cục diện làm ăn cho phù hợp, tháo gỡ không ít khó khăn trong những tháng trước đó.
 
Trong thời gian tới, cung hoàng đạo này có cơ hội tìm được một số dự án có tiềm năng lớn, thành công nắm chắc, thu nhiều lợi nhuận.
 
Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng chú ý không quá cực đoan về mọi mặt trong cuộc sống. Để thành công, biến mơ ước thành hiện thực chắc chắn không dễ dàng gì.
 
Còn trong công việc, bởi luôn không ngừng tìm tòi, đưa ra những ý tưởng mới nên không bao lâu nữa Bảo Bảo có thể gặt hái được những trái ngọt, sống cuộc sống khiến nhiều người ghen tỵ.
 
Ngoài ra, tình duyên của Bảo Bình trong thời điểm này cũng rất thuận lợi, đặc biệt, người độc thân sẽ có cơ hội gặp được tri kỉ của đời mình.

Top chom sao doi van tu tiet Thu Phan 2021
 
 

5. Chòm sao Nhân Mã

 
Trong vòng tròn hoàng đạo, Nhân Mã là chòm sao mang trong mình sự khôn ngoan, tài ba và nhanh nhẹn. Ở bạn có sự linh hoạt, thích nghi với mọi sự biến động khá nhanh.
 
Bạn ghét sự nhàm chán hay những lề lối cũ kĩ, vì thế bạn luôn vận động để mình không trở nên lạc hậu, yếu kém. Đây cũng là cung hoàng đạo sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách khó khăn và luôn có thể tìm được ánh sáng nơi cuối đường hầm.
 
Khả năng giao tiếp khéo léo và nhanh nhẹn cũng là một ưu điểm tạo tiền đề cho Nhân Mã phát triển sự nghiệp. Bạn thường rất cầu tiến, giàu nghị lực vươn lên.
 
Dù không ít sóng gió ập đến làm lung lay ý chí, nhưng bạn không vì thế mà nản lòng nhụt chí, vẫn giữ vững tinh thần và không cho phép mình bỏ cuộc. Kể từ tiết Thu Phân 2021, sự nghiệp của bạn trở nên vô cùng thịnh vượng, làm ăn phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh.
 
Đây là lúc bạn nên mạnh dạn và mạo hiểm bước những bước đầu tiên để thực hiện kế hoạch của mình. Thần may mắn đang ở bên cạnh bạn và giúp cho sự nghiệp của bạn phát triển như mong muốn.
 
Chẳng những vậy, tài chính của Nhân Mã trong thời gian này cũng tăng mạnh, những cố gắng của bạn được đền đáp và bạn sẽ có một túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Khả năng giành được những khách hàng tiềm năng và kí kết được các hợp đồng đầu tư với nguồn vốn lớn đang chờ bạn.
 
Cũng bởi bạn luôn tôi luyện cho bản thân khả năng phát hiện đối tác chiến lược và khéo léo săn lùng nhiều hạng mục kinh doanh “béo bở” ít người biết đến.
 
Bạn cũng khá ưa thích mạo hiểm và thích khám phá những thử thách mới, nhưng đều trong khuôn phép. Trước khi bắt đầu một công việc/dự án nào đó, bạn luôn tìm hiểu rất kĩ càng rồi mới “tung chiêu” nên luôn nắm chắc phần thắng trong tay. Không có gì quá ngạc nhiên khi Thu Phân vừa đến, chòm sao này “trúng đậm” một khoản không nhỏ.
 
Ngoài ra, chuyện tình cảm của Nhân Mã cũng sẽ có những thay đổi bất ngờ. Bạn và người ấy sẽ cùng nhau đưa ra những quyết định lớn cho tương lai. Tin tốt lành là cả hai đều nhận được sự ủng hộ của nhiều người xung quanh nên càng có thêm động lực vô cùng lớn lao.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X