Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, chòm sao này sắp đón tin vui đổi vận cuối năm, vơ vét hết lộc trời về tay

Thứ Hai, 23/08/2021 14:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2021 đang dần đi đến chặng đường cuối cùng, mỗi người đều nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đặc biệt đối với những chòm sao đổi vận phát tài cuối năm 2021 dưới đây, những ngày sắp tới sẽ gặp được nhiều may mắn, thậm chí còn làm giàu bất ngờ.

 
Vậy là quý cuối cùng của năm 2021 đã cận kề. Những kế hoạch mà bạn lập cho bản thân từ trước đó đã hoàn thành ra sao? 
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, vận trình của các chòm sao sẽ có những biến động nhất định, đặc biệt với những chòm sao đổi vận phát tài cuối năm 2021 dưới đây, có thể sẽ bất ngờ gặp vận may trước khi năm 2021 kết thúc. 
 
Đó có thể là đào hoa bất ngờ nở rộ, hoặc sự nghiệp suôn sẻ, thăng quan tiến chức, tiền tài rủng rỉnh. Hãy cùng xem đó là những ai!
 

Hạng 5: Chòm sao Hổ Cáp

 

Chỉ số đổi vận: ★ ★ ★ ★

 
Điềm báo tử vi cho thấy, từ giờ đến cuối năm, Hổ Cáp sẽ có kha khá tin vui ập tới, nhất là ở phương diện tài chính. Tài lộc rủng rỉnh, đầu tư chắc chắn có lãi.
 
Ở thời điểm này, sao Kim đi vào cung tiền tài của Hổ Cáp, sau đó là Mặt Trời và sao Thủy, các hành tinh này sẽ nâng đỡ cho tài vận trong quý 4 của bạn rất lớn.
 
Nếu bạn biết nắm bắt cơ hội, tiến hành một vài hạng mục đầu tư thích hợp thì việc làm giàu không còn quá xa vời.
 
Hổ Cáp luôn là một người tỉ mỉ, hành xử thận trọng và có tính toán, nên hãy cứ tin vào trực giác mách bảo bản thân.
 
Bước sang quý 4 này, tài vận của bạn sẽ vô cùng khởi sắc, lại có thêm nhiều khoản thu vào bất ngờ nên thu nhập của bạn sẽ không ngừng tăng lên. 
 
Và điều này đạt được là nhờ đầu óc linh hoạt của Hổ Cáp, bởi bạn thường có tầm nhìn xa và có thói quen suy nghĩ vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau. Nhờ vậy tránh được rất nhiều rủi ro và nguy hiểm không đáng có.
 
Có thể nói, Cáp Nhi luôn tự tìm ra rất nhiều cách để kiếm tiền, bạn không chấp nhận bỏ qua cơ hội khi chưa thử hết sức. 
 
Biết cách tận dụng điểm mạnh, khắc phục điểm yếu, nhờ vậy chòm sao này luôn kiểm soát tài chính rất tài tình. Đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư và quản lý tài chính, bạn luôn có những cách nhìn nhận rất chính xác, thu lợi về cho bản thân.
 
Từ giờ đến cuối năm, người sinh ra dưới chòm sao Hổ Cáp sẽ duy trì xu hướng tài lộc tăng cao, đặc biệt là Thiên Tài rất mạnh, tiền đổ về túi từng ngày. 
 
Vận may này sẽ kéo dài đến cuối năm, nếu bạn biết vận dụng các mối quan hệ sẵn có, dưới sự trợ giúp của quý nhân, sẽ không chỉ gặp nhiều may mắn trong công việc chính mà quý nhân còn vẽ đường giúp bạn kiếm thêm nhiều tiền nữa.
 
Lưu ý: 
 
Vận may tài lộc ban đầu sẽ giúp Hổ Cáp kiếm được một khoản tài sản nhỏ, tích lũy dần mới ngày càng rủng rỉnh. Cho nên bạn không nên có tư tưởng muốn làm giàu nhanh chóng sau một đêm, cái gì đến càng nhanh thì đi càng nhanh, nhất là những việc làm giàu bất chính có tính mạo hiểm cao.
 
Cho đến cuối năm, bạn không phải lo lắng về việc chi tiêu. Hãy tự thưởng cho bản thân bằng việc mua thứ gì đó bạn thích để càng thêm nỗ lực hơn nữa! 

Chòm sao đổi vận cuối năm
 

Hạng 4: Chòm sao Thiên Bình

 

Chỉ số đổi vận: ★ ★ ★ ★ 

 
Muốn thành công đổi đời vào cuối năm, Thiên Bình sẽ cần làm việc chăm chỉ hơn nữa để kiếm tiền, không ngừng tìm kiếm cơ hội. Từ giờ cho đến cuối năm, vận trình của chòm sao này nhìn chung rất tốt! 
 
Chủ tinh sao Kim đi vào cung tiền tài của Thiên Bình, ngay sau đó có thêm cả Mặt Trời, sao Thủy và sao Hỏa cũng sẽ lần lượt đi vào cung tiền tài, hỗ trợ chòm sao này nhanh chóng có thêm thu nhập, ví tiền dày lên trông thấy. Cho nên hãy cố gắng nắm chắc những cơ hội mà vũ trụ ban tặng, cuộc đời của bạn sẽ có nhiều bước tiến vọt đáng mừng lắm đấy.
 
Thiên Bình vốn là người có trực giác khá nhạy bén trong vấn đề tài chính. Bạn cảm thấy mình phải kiếm nhiều tiền hơn bây giờ để có thể đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt đẹp trong tương lai.
 
Còn nếu cứ đủng đỉnh và quẩn quanh trong vùng an toàn, sau này muốn cố gắng cũng chẳng còn cơ hội để kiếm tiền nữa.
 
Với suy nghĩ đó, Thiên Thiên không bỏ lỡ bất cứ giây phút rảnh rỗi nào. Bên cạnh công việc chính, bạn xông xáo tìm kiếm thêm rất nhiều công việc phụ, chẳng quản ngại vất vả miễn là có thể có thêm một khoản thu nhập nữa.
 
Bạn không hề ngại khó ngại mệt, trong mắt Thiên Bình, chỉ cần là công việc có khả năng kiếm tiền thì bạn sẽ không quản ngại bộn rộn thêm nữa.
 
Nhiều người phàn nàn rằng họ không có đủ thời gian, nhưng điều này hoàn toàn không xảy ra với Thiên Bình, vì bạn là chuyên gia quản lý thời gian. Bạn luôn có thể sắp xếp thời gian thích hợp để có thể làm những gì mình muốn. 
 
Vì vậy, trước khi năm 2021 này kết thúc, bạn đã có thể sở hữu một phần tài sản rất thịnh vượng, của cải dư dả, số dư tài khoản tăng vọt. Nếu bước qua được khoảng thời gian thử thách này, cuộc sống của bạn sẽ phất lên như diều gặp gió, viên mãn không ai sánh bằng. 
 
Lưu ý: 
 
Tình hình tài chính của Thiên Bình trước đây thực sự rất eo hẹp và phải đầu tư quá nhiều để "gỡ" lại. May mắn là gần đây đã có những dấu hiệu khởi sắc rõ rệt khi vận may của chòm sao này rõ ràng đang có xu hướng đi lên liên tục. 
 
Nếu bạn đang tích lũy tài chính từ những ngày trước, chờ đợi cơ hội thích hợp để trở mình, thì trong thời gian tới, khi được các cát tinh chiếu mệnh, đó chính là thời điểm "vàng" để bạn mạnh dạn theo đuổi điều mình muốn.
 

Hạng 3: Chòm sao Xử Nữ

 

Chỉ số đổi vận: ★ ★ ★ ★ ★ 

 
Xin chúc mừng Xử Nữ khi bạn cũng chính là một trong số những chòm sao đổi vận phát tài cuối năm 2021 này. May mắn ngập tràn sẽ giúp Xử Nhi sớm đạt được những điều mình muốn.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, chòm sao này có thể kiếm được rất nhiều tiền trước cuối năm nay, chủ yếu là do bạn đã chịu thay đổi góc độ để nhìn nhận vấn đề, từ đó cũng nhìn ra nhiều cơ hội thuận lợi hơn.
 
Nhiều người khi gặp thất bại, họ sẽ lập bỏ cuộc vì không muốn lãng phí thêm thời gian, bởi họ cho rằng những thứ không thể kiếm ra tiền đều trở nên vô nghĩa. 
 
Nhưng với Xử Nữ thì khác, bạn không nghĩ thất bại là ngõ cụt, bạn tin rằng chỉ cần bạn tìm đúng cách thì chắc chắn sẽ là một con đường khác rộng lớn hơn. 
 
Vì vậy, Xử Nữ sẽ vận dụng hết ý tưởng, ước mơ, sự chăm chỉ và nỗ lực của bản thân để tìm ra con đường thành công cho riêng mình. Với quyết tâm cao độ như vậy, bạn chắc chắn sẽ có được kết quả tốt, thực hiện được lý tưởng của mình và thu hoạch được những gì người khác mơ ước. 
 
Tiền bạc ai cũng muốn nhưng kiên trì tới cùng không phải ai cũng làm được. Vì Xử Nữ đã làm được, nên bạn xứng đáng nhận được thành quả xứng đáng. Ngay khi nắm bắt được thời cơ thích hợp, bạn nhớ phát huy hết thế mạnh của bản thân, kết hợp với bản lĩnh tuyệt vời thì sẽ xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.
 
Cho dù con đường bạn lựa chọn có thể vấp phải sự nghi ngờ và đánh giá thấp của người khác, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến vận may tài lộc cuối năm của chòm sao này rất vượng.
 
Thậm chí có những việc bạn không đặt quá nhiều hy vọng nhưng lại thành công ngoài sức mong đợi khiến Xử Nữ vô cùng bất ngờ. Tiền bạc cứ ập tới, bạn không muốn giàu cũng khó.
 
Cho nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự, luôn trong trạng thái sẵn sàng nỗ lực để thu hút vận khí, thời gian tới không phải lo lắng muộn phiền, chỉ cần lạc quan bước về phía trước thì cuộc sống nghèo mấy cũng giàu có, đời sống tinh thần buồn mấy cũng vui vẻ.
 
Lưu ý: 
 
Ở phương diện công việc, do Xử Nữ làm việc hiệu quả và đáng tin cậy, có uy tín tốt với lãnh đạo và đồng nghiệp nên được đánh giá rất cao. Bạn nỗ lực bao nhiêu sẽ được mọi người xung quanh ghi nhận, giải thưởng cuối năm chắc chắn sẽ rất hậu hĩnh. 
 
Chỉ cần các bạn Xử Nữ nắm bắt cơ hội làm việc chăm chỉ trong vài tháng tới là cuối năm có hy vọng đổi vận, kiếm được khoản tiền lớn đúng như mong ước.

Chòm sao đổi vận cuối năm 2021
 

Hạng 2: Chòm sao Cự Giải

 

Chỉ số đổi vận: ★ ★ ★ ★ ★ 

 
Vận may nở rộ từ giờ đến cuối năm giúp việc đầu tư của Cự Giải trở nên thênh thang và dễ gặt hái nhiều trái ngọt. 
 
Nếu như thời gian đầu năm 2021 trước đó, bạn đã không ít lần trầy trật cũng vì vận trình sa sút, dù đã tìm cách để cải thiện nhưng tình hình vẫn chẳng khá khẩm hơn. Thế nhưng nếu như bạn vẫn đang kiên trì và cơ chuyển vận đổi mình của bạn đang rất gần rồi, vất vả mãi rồi cũng tới ngày thu về trái ngọt xứng đáng.
 
Trời sinh chòm sao này đã có sự thông minh, tài giỏi, luôn biết vận dụng khả năng và nắm bắt cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Dù không phải là người hay thể hiện ra ngoài, nhưng bạn luôn nuôi dưỡng ngọn lửa tham vọng trong lòng.
 
So với những chòm sao khác, Giải Giải có tham vọng làm giàu, luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để xây dựng mọi thứ viên mãn sung túc. Bạn muốn mình trở thành mục tiêu để người khác ngưỡng mộ. Tuy nhiên do vận may không phải lúc nào cũng mỉm cười nên không ít thời điểm bạn đã phải đối mặt với khó khăn, thử thách. 
 
Nhưng gian nan đến mấy cũng không thể khiến chòm sao này bỏ cuộc. Khổ tận cam lai, khổ mấy rồi cũng sẽ đến lúc chòm sao này thăng hoa và được đền đáp xứng đáng. Và giai đoạn quý 4 này sẽ là thời điểm để bạn đón cơ hội đổi vận mạnh mẽ nhất.
 
Với dấu hiệu chiêm tinh là sao Hỏa và sao Kim sẽ lần lượt đi vào cung tiền bạc của Cự Giải, cuối năm là Mặt Trời và sao Thủy, tất cả các hành tinh này sẽ mang thông điệp lớn lao từ vũ trụ để bạn năng nổ hành động và giành lấy những điều tốt đẹp xứng đáng thuộc về mình.
 
Nếu như sao Hỏa sẽ thôi thúc ham muốn tiền bạc, nuôi dưỡng tham vọng kiếm tiền để những chú Cua có hành động trực tiếp thì vào thời điểm cuối năm, Mặt Trời và sao Thủy sẽ giúp bạn có mục tiêu rõ ràng và chăm chỉ kiếm tiền hơn nữa. Nhờ vậy, tài sản tự nhiên sẽ tăng lên nhanh chóng. 
 
Đừng lo lắng nếu gần đây không tìm được đối tác làm ăn, vẫn còn thời gian đến cuối năm để bạn có một khoản thu nhập tốt từ đầu tư, quản lý tài chính và cả các khoản cho vay.
 
Những việc như xử lý khoản vay từ trước đó cũng sẽ tiến triển thuận lợi, dễ dàng thu hồi vốn và cả lãi. Một số bạn cũng sẽ có cơ hội thu hồi những khoản nợ lớn trước khi kết thúc năm. 
 
Ngoài ra, người làm công ăn lương có cơ hội được thăng chức, tăng lương, thưởng hậu hĩnh cuối năm.
 
Lưu ý: 
 
Vận may gần đây của Cự Giải đang có dấu hiệu khởi sắc. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, tự tin, có như vậy thì đến cuối năm mới gặp điềm lành, mọi khó khăn đều được giải quyết. Nếu chủ động mở rộng các vòng kết nối xã giao của mình, bạn cũng sẽ gặp nhiều cơ hội kiếm tiền thuận lợi hơn.

Chòm sao đổi vận phát tài cuối năm 202
 

Hạng nhất: Chòm sao Kim ngưu

 

Chỉ số đổi vận: ★ ★ ★ ★ ★ ★

 
Vận may lội ngược dòng từ giờ tới cuối năm giúp Kim Ngưu đứng đầu trong số các chòm sao đổi vận phát tài cuối năm 2021. Thời gian trước khó khăn thế nào không biết nhưng thời gian tới bạn chắc chắn sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc và tài vận được cải thiện đáng kể.
 
Chòm sao này sẽ được Thần Tài chiếu cố từ giờ đến cuối năm, vận may này sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền. 
 
Trong khoảng thời gian quý 4 này, cuộc sống của Ngưu Nhi sẽ có bước chuyển biến tích cực, mọi thứ sẽ được nâng lên tầm cao mới. Đây được xem là cơ hội có một không hai trong cuộc đời, nếu như bạn tìm được cơ hội tốt để thay đổi bản thân và phát triển sự nghiệp hãy cố gắng nắm bắt bằng mọi giá, thành bại hay không là do chính bản thân bạn. 
 
Nếu mọi thứ suôn sẻ, trước khi năm nay kết thúc, bạn sẽ thăng hoa viên mãn khiến người khác nhìn bằng cặp mắt khác xưa. 
 
Tuy nhiên, may mắn chỉ là yếu tố phụ, muôn thành công, bạn vẫn phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nắm bắt đúng lúc cơ hội chuyển mình, từ đó sẽ có cuộc sống thập toàn thập mỹ. Chỉ cần Kim Ngưu chú ý một chút đến những thông tin xung quanh mình thì trước cuối năm, bạn sẽ kiếm được những khoản rất đáng kể.
 
Bạn sẽ thấy tài vận của mình đang dần ổn định và đi lên trong khoảng thời gian này. Vốn là người biết nhìn xa trông rộng, bạn sống có kế hoạch, biết tích lũy để cuộc sống sau này an yên và giàu có.
 
Chính thói quen tiết kiệm chăm chỉ, chi tiêu hợp lý nên càng về cuối năm túi tiền của bạn sẽ ngày càng rủng rỉnh đấy! Việc đầu tư ở thời điểm này cũng gặp nhiều may mắn, nhiều người vẫn chật vật chưa thể vượt qua khó khăn theo xu thế chung nhưng bạn lại tìm ra đường bứt phá mạnh mẽ.
 
Tuy nhiên, điều này chủ yếu nhờ vào tầm nhìn đầu tư của Kim Ngưu. Bạn luôn thận trọng không đầu tư một cách mù quáng như những người khác, mà luôn so sánh nhiều mặt và không ngần ngại tái đầu tư, mua giá thấp, bán giá cao và làm đúng nghĩa vụ của mình, từ đó dễ dàng thu về lợi nhuận.
 
Lưu ý:

Sao Mộc sẽ đi thuận chiều vào tháng 10, và tác động không nhỏ đến phương diện tài chính của Kim Ngưu. Nếu thời gian trước bạn đã tích lũy được một khoản đáng kể thì ở thời điểm này, may mắn sẽ nhân lên gấp bội.
 
Đối với những người làm ăn kinh doanh, thời điểm này sẽ tìm được nhiều đối tác tiềm năng, giúp sự nghiệp sau này thịnh vượng, thậm chí giàu có vượt bậc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X