Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Cô hồn 2021 vận đen ngập đầu, chia buồn với chòm sao làm gì cũng chẳng nên thân

Thứ Ba, 10/08/2021 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu là một trong những chòm sao đen đủi tháng Cô hồn 2021 dưới đây, có thể bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, chẳng việc nào tới nơi tới chốn. Tuy nhiên, hãy coi đó là cơ hội để rèn luyện bản lĩnh nhé.

Tháng 7 âm lịch còn được dân gian gọi là tháng Cô hồn, tháng của những sự xui rủi, không may mắn.
 
Do đó, trong khoảng thời gian này, tốt nhất không nên tiến hành các việc trọng đại, thận trọng và chú ý an toàn khi đi lại. Khi tham gia giao thông không nên phóng nhanh vượt ẩu, vì tham nhanh 1 phút mà có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng; cũng nên hạn chế ra ngoài vào ban đêm, nếu có việc vào tối muộn cũng nên cố gắng về nhà nhanh chóng.
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 7 âm lịch này, những cung hoàng đạo dưới đây nằm trong danh sách các chòm sao đen đủi tháng Cô hồn 2021. 
 
Nếu là một trong số đó, bạn nên chú ý hơn, làm gì cũng phải thật thận trọng và khiêm tốn, đừng vì một phút bốc đồng mà kéo phiền phức tới.

Chòm sao đen đủi tháng Cô hồn 2021
 

Hạng 5: Chòm sao Cự Giải

 
Cái tên đầu tiên được nhắc tới trong số các chòm sao đen đủi tháng Cô hồn 2021 này chính là những người sinh ra dưới chòm sao Cự Giải.
 
Dù trước đó, những chú Cua đã có những thời điểm gặp rất nhiều may mắn, tưởng chừng vận may ấy vẫn tiếp diễn. Chỉ không ngờ, tháng Cô hồn vừa đến, bạn đã phải chịu rất nhiều điều tiếng, thị phi nhiễu nhương.
 
Công việc gặp không ít trục trặc, tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào để đâm chọc, làm giảm hiệu suất và tiến độ hoàn thành của bạn.
 
Một vài người bạn từng tin tưởng không ngờ lại phản đòn, ném đá sau lưng nhằm bôi xấu danh tiếng của bản mệnh trong mắt nhiều người. Dù bạn có đủ tự tin mình cây ngay không sợ chết đứng, nhưng uy tín và niềm tin trong mắt cấp trên vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
Tháng Cô hồn này, công sức Giải Giải bỏ ra chưa chắc đã được ghi nhận và nhận về thành tích xứng đáng, thậm chí còn có thể bị cướp mất, coi như trắng tay khi vừa hoàn thành dự án lớn.
 
Bạn thường xuyên cảm thấy không hài lòng với những gì mình đã làm. Thậm chí dù trước đây bạn rất chăm chỉ nhưng nay lại có ý định bỏ bê, buông xuôi.
 
Muốn cải thiện vận trình của mình trong thời điểm xui rủi này, có lẽ Cự Giải cần phải tích cực làm mọi việc hơn và không chấp nhận thất bại khi đối diện với thử thách, như vậy bạn mới chứng tỏ được giá trị của mình.
 
Phương diện tình cảm cũng khó được như ý. Một số bạn độc thân có suy nghĩ kết thúc mối quan hệ mập mờ hiện tại hoặc chuyển từ tình bạn sang tình yêu, nhưng hãy suy nghĩ thật kỹ và tính đến những tình huống xấu nhất, đừng vội phá hủy tình bạn khi bạn cũng chưa nắm chắc phần thắng.
 
Những người có đôi thì rơi vào cảnh chán chường, cãi vã suốt ngày. Cả hai đều cảm thấy mệt mỏi với đủ thứ áp lực cuộc sống mà tình cảm cũng chẳng êm đềm. Sóng gió tình cảm khiến bạn thường xuyên lo lắng và đôi lúc có những hành vi không phù hợp, dẫn đến kết quả không mong muốn.
 
Tài chính trong tháng Cô hồn về cơ bản không có nhiều biến động, cung hoàng đạo này vẫn duy trì được nguồn thu nhập ổn định. Tuy nhiên, bạn không nên mơ mộng đến việc làm giàu, đặc biệt tránh tham gia vào những khoản đầu tư mạo hiểm nếu không muốn tiền bay khỏi túi vì bị lợi dụng, lừa đảo.
 

Khai vận phong thủy:


Vật phẩm phong thủy thích hợp để cầu bình an và may mắn cho Cự Giải trong tháng Cô hồn là vòng đá phong thủy có thêm linh vật trừ tiểu nhân rất tốt là Tỳ Hưu phong thủy.

Vòng đá Tỳ Hưu cho Cự Giải tháng Cô hồn
Vòng đá Tỳ Hưu cho Cự Giải tháng Cô hồn


Hạng 4: Chòm sao nữ Xử Nữ

 
Theo chiêm tinh, sao Hỏa quấy nhiễu vận trình của Xử Nữ trong tháng 7 âm lịch khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc hòa đồng với mọi người. Điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng kiểm soát cảm xúc của bản thân.
 
Đó là lý do trong tháng Cô hồn, Xử Nhi thường rất dễ mất bình tĩnh một cách khó hiểu vì những chuyện nhỏ nhặt. Rõ ràng đó là một sự việc rất nhỏ, nhưng bạn như đang chỉ đợi thời cơ để bùng nổ, vơ đũa cả nắm, tập trung vào nhược điểm của đối phương để chỉ trích và xỉa xói.
 
Chẳng những mối quan hệ với nửa kia, bạn bè, với đồng nghiệp và cả với đối tác cũng xảy ra không ít trục trặc vì sự nóng nảy của chòm sao này.
 
Công việc có dấu hiệu trì trệ vì gặp khó khăn trong việc làm việc nhóm, giữa đồng nghiệp không thống nhất được phương pháp. Việc hợp tác với người khác lại càng trở nên trúc trắc hơn, thậm chí bạn còn có thể đánh mất những bản hợp đồng béo bở vì lối cư xử khó hiểu của mình.
 
Tranh cãi trong thời điểm này sẽ chỉ khiến đôi bên tốn nhiều công sức và cả tiền bạc hơn, chẳng có lợi cho ai. Sự thất thường của Xử Nữ đang khiến những người bên cạnh dần rời xa bạn, lúc cần trợ giúp cũng chẳng có ai để nhờ.
 
Vì vậy, lời khuyên dành cho chòm sao này trong tháng 7 âm lịch là nên tu thân, dưỡng tính, gặp chuyện không vừa ý thì đừng vội nóng giận, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, hãy suy nghĩ kỹ trước khi định phát ngôn điều gì đó.
 
Dù gặp bất đồng ý kiến, trước hết hãy tham khảo xem quan điểm đối phương đưa ra có mặt tốt - xấu nào không, bình tâm suy nghĩ rồi hẵng đưa ra quyết định.
 
Nếu gặp điều phiền muộn mà không thể giải trừ, bạn có thể nhắm mắt tĩnh tâm trước khi đi ngủ, suy nghĩ cẩn thận lại vấn đề một lần nữa.
 
Trên phương diện cảm xúc, người độc thân nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, những điều thầm kín hãy giữ trong lòng thay vì gặp ai cũng kể lể.
 
Với các cặp đôi, hai người không có nhiều thời gian cho nhau là lý do khiến tình cảm của bạn với một nửa càng ngày càng nhạt đi trông thấy. Hai cần sắp xếp lại cuộc sống của mình và dành thời gian cho nhau nhiều hơn.
 
Trên phương diện tiền bạc, để cải thiện tình hình tài chính, bạn cần rèn luyện con mắt tinh tường và đầu óc tính toán nhạy bén để nắm bắt xu thế chung của thị trường.
 

Khai vận phong thủy:


Đeo vòng tay phong thủy Tam hợp quý nhân sẽ giúp Xử Nữ hóa giải sát khí, xua tan xui rủi nhanh chóng trong tháng Cô hồn.

Vòng tay Tam hợp quý nhân cho Xử Nữ
Vòng tay Tam hợp quý nhân cho Xử Nữ


Hạng 3: Chòm sao nữ Song Ngư

 
Trong tháng 7 âm lịch, sao Hỏa tiến vào cung xã giao của Song Ngư làm đảo lộn những mối quan hệ của chòm sao này. Vì vậy, bạn cần sắp xếp và điều chỉnh các mối quan hệ tình cảm gần xa của mình để không vô tình đắc tội hay làm mích lòng bất cứ ai.
 
Ví dụ, cấp trên giao những khách hàng quan trọng của công ty cho bạn liên hệ và đàm phán, nhưng bạn lại bất cẩn làm phật ý người ta, khiến đối phương không muốn hợp tác với công ty của bạn nữa. 
 
Việc này không chỉ làm xấu đi ấn tượng của bạn trong mắt cấp trên và đối tác, mà thậm chí công ty còn gặp tổn thất lớn.
 
Những sai lầm kiểu như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực trong công việc, tự trách bản thân rất nhiều nhưng cũng không thể thay đổi bất cứ điều gì.
 
Trong tháng Cô hồn này, mối quan hệ giữa bạn và những người thân thiết cũng thường xuyên xảy ra tranh chấp vì bất đồng quan điểm. Nếu không có sự điều hòa và hàn gắn mối quan hệ sau những cuộc cãi vã thì mối quan hệ ấy sẽ dần phai nhạt.
 
Lời khuyên cho bạn là chớ nên hành xử vội vàng trong tháng 7 âm lịch, hãy chậm bước chân để lắng nghe người khác và nhìn nhận mọi việc từ góc độ của đối phương, bạn sẽ nhận ra mình vẫn còn một số thiếu sót.
 
Khi đối diện với những điều không mong muốn trong cuộc sống, Song Ngư cần chuẩn bị đầy đủ tâm lý, sử dụng hết mọi khả năng để vượt qua, đừng nên nghĩ đến việc bỏ dở giữa chừng hoặc nhờ cậy vào người khác quá nhiều.
 
Thời điểm này, chuyện tình cảm của người độc thân không tốt lắm, bạn không gặp được người thích hợp khiến con tim rung động, vì thế bạn đành phải lặng lẽ chờ đợi duyên số đến.
 
Với các cặp đôi, tình hình chiến tranh lạnh của hai bạn có dấu hiệu hòa hoãn, tuy nhiên để có thể giải quyết hoàn toàn mọi khúc mắc, hai người vẫn cần có thái độ tích cực hơn.
 
Tài vận của Song Ngư chẳng mấy tiến triển, bạn dễ phạm sai lầm do tin tưởng người khác mà đầu tư mù quáng. Tuy cuối cùng không mất quá nhiều nhưng cũng đủ để bạn mua một bài học nhớ đời.
 

Khai vận phong thủy:


 Vật phẩm phong thủy vượng vận tháng Cô hồn dành cho Song Ngư chính là đá phong thủy Topaz tự nhiên sẽ giúp tăng cường giao tiếp và giải quyết những hiểu lầm trong các mối quan hệ của bạn.

Vòng đá Topaz tự nhiên cho Song Ngư tháng Cô hồn
Vòng đá Topaz tự nhiên cho Song Ngư tháng Cô hồn


Hạng 2: Chòm sao Nhân Mã

 
Trong tháng 7 âm lịch, sao Thiên Vương tác động không nhỏ đến vận trình của Nhân Mã. Cụ thể, công việc và cuộc sống của bạn sẽ nảy sinh nhiều rắc rối và tình huống nhỏ bất ngờ. Có thể là vị trí công việc bị ảnh hưởng, cướp công do sự mất cảnh giác và chủ quan của bạn.
 
Khối lượng công việc trong tháng Cô hôn của bạn khá lớn, cảm giác bận rộn quay cuồng không lúc nào vơi, buộc Mã Nhi phải sớm thích ứng nhanh chóng để không gây ra bất cứ sai lầm nào.
 
Còn nếu cứ làm việc một cách lơ đãng, áp lực dồn nén ngày càng lớn sẽ khiến bạn trở tay không kịp.
 
Tháng này, bạn cũng có thể gặp phải những rắc rối và bất tiện trong sinh hoạt thường ngày như mất điện, cắt nước, hết xăng, hết gas... hàng loạt sự việc không như ý, lại thêm áp lực công việc khiến bạn ngột ngạt trong lòng, có tâm sự không thể nói ra.
 
Lâu ngày dồn ứ, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng, bệnh tật liên tục ập đến. Nếu có dấu hiệu bất thường từ cơ thể, bạn nên dành thời gian đi thăm khám, kiểm tra sớm để không khiến bệnh tình trở nặng.
 
Phương diện tình cảm cũng không như ý, thái độ hững hờ và lạnh nhạt từ nửa kia khiến bạn không thể không suy nghĩ đến tình huống xấu nhất.
 
Dù bạn đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ cũng như tự kiểm điểm bản thân xem mình có sai ở đâu không, nhưng nếu đối phương không phối hợp thì một mình bạn cũng không thể thay đổi điều gì.
 
Với người độc thân, quả đúng với câu "lắm mối tối nằm không", dù đào hoa của bạn không ít nhưng lại chẳng có ai khiến bạn an tâm trao cả trái tim. Bạn cũng quá chán ngán những mối quan hệ mập mờ tạm bợ nên không có ý định tiếp tục làm quen ai đó ở thời điểm này.
 
Lời khuyên dành cho Nhân Mã trong khoảng thời gian này là hãy trao đổi nhiều hơn với những người xung quanh, đừng chịu đựng tất cả một mình. 
 
Ngay cả khi đối phương không thể giải quyết vấn đề thay cho bạn, nhưng việc chia sẻ tâm sự dồn nén trong lòng sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, từ đó dễ tìm thấy lối thoát cho tình huống bạn đang gặp phải.
 

Khai vận phong thủy:


Vòng tay Địa Tạng Vương Bồ Tát sẽ giúp Nhân Mã thoát khỏi những điều xui xẻo trong tháng Cô hồn.

Vòng tay Địa Tạng Vương Bồ Tát cho Nhân Mã
Vòng tay Địa Tạng Vương Bồ Tát cho Nhân Mã
 

Hạng 1: Chòm sao Bạch Dương

 
Đứng đầu trong số các chòm sao đen đủi tháng Cô hồn 2021 không phải ai khác chính là Bạch Dương.
 
Vào tháng 7 âm lịch hay tức tháng Cô hồn, sao Thiên Vương và sao Hỏa hợp sức "tấn công" Bạch Dương, nhiều điều xui xẻo ập đến với bạn một cách bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. 
 
Thời điểm này, bạn sẽ cảm thấy như cả thế giới này đang đối nghịch với mình. Mối quan hệ với người xung quanh liên tục gặp trục trặc, thường xuyên bất đồng quan điểm khiến mọi việc trì trệ và dang dở.
 
Rất nhiều ý tưởng bạn cho là phù hợp, nhưng khi đưa ra lại vấp phải sự phản đối của người khác. Năng lực bị nghi ngờ là điều mà những chú Cừu rất khó chấp nhận.
 
Bạn càng hiếu thắng muốn chứng tỏ bản thân sẽ càng dễ để lộ ra sơ hở và thiếu sót. Đôi lúc hãy chậm lại một chút và nhìn ra tổng thể thay vì cứ tập trung vào một chi tiết trước mắt nhé.
 
Nếu việc từ bỏ mục đích ngắn hạn có thể mang tới lợi ích to lớn hơn trong tương lai thì đừng ngần ngại hy sinh. Dẫu sao kết quả tốt đẹp vẫn là mục đích từ đầu mà bạn luôn hướng tới.
 
Về tài chính, sẽ có những khủng hoảng mà bạn không ngờ tới, đột ngột cần xoay vòng vốn trong kinh doanh, thua lỗ lớn do đầu tư bất cẩn, hoặc các khoản vay nợ thu hồi chậm trễ so với dự kiến.
 
Tiểu nhân nơi công sở cũng dễ xuất hiện trong tháng này để lôi kéo hoặc hãm hại bạn. Nói chung, tháng 7 âm lịch này, bạn sẽ gặp nhiều khốn khó.
 
Chuyện tình cảm cũng chẳng được như ý. Mối quan hệ trước đó đã bị gián đoạn do dịch bệnh nên không thể gặp nhau, ngày càng nảy sinh nhiều nghi ngờ lẫn nhau khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
 
Có những vấn đề bạn mong nửa kia thấu hiểu và thông cảm nhưng dường như đối phương chỉ muốn làm gay gắt vấn đề lên mà thôi. Điều này khiến Dương Dương ngày càng thất vọng và chán nản với cuộc tình này.
 
Người độc thân không có nhiều tín hiệu thay đổi tình trạng hiện tại trong tháng này. Tháng Cô hồn không có đào hoa cũng là điều dễ hiểu, nên bạn cũng đừng quá buồn nhé. Cuộc sống độc thân cũng có những niềm vui riêng, hãy cứ yêu thương bản thân mình nhiều hơn.
 
Lời khuyên cho Bạch Dương là cần phải cẩn thận với phương diện tài chính trong tháng này, làm gì cũng phải có hóa đơn, chứng từ rõ ràng. Chuyện làm ăn tốt nhất không nên mượn tay người khác, tự mình tiến hành sẽ kiểm soát tình hình và nắm rõ vấn đề hơn.
 
Trong thời gian này, bạn cũng phải chú ý đến an toàn giao thông, nếu mệt mỏi đặc biệt không nên tự lái xe, hãy cẩn trọng hơn, an toàn là điều quan trọng nhất.

Khai vận phong thủy:

 
Đá hắc diệu thạch (Obsidian) sẽ giúp Bạch Dương ngăn chặn sát khí, phòng tiểu nhân, hộ bình an và may mắn.

Đá Hắc diệu thạch cho Bạch Dương tháng Cô hồn
Đá Hắc diệu thạch cho Bạch Dương tháng Cô hồn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X