Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lựa chọn hẹn hò qua mai mối, chòm sao này rất dễ tìm được tình yêu đích thực của đời mình ngay trong năm 2021

Thứ Ba, 19/01/2021 10:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các chòm sao dễ yêu qua mai mối năm 2021 dưới đây, vì rất nhiều lý do mà họ chỉ có thể tìm được chân ái thông qua sự giới thiệu của người quen. Hãy cùng xem bạn có trong số họ không nhé.
 
Rất nhiều người khi nghe đến hai chữ "mai mối" đều tỏ ra khá phản cảm nhưng thực tế không ít người vẫn có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình thông qua hình thức giới thiệu đối tượng này.
 
Bởi không phải ai cũng may mắn tự mình tìm được một nửa ưng ý và đồng thời người ấy cũng dành tình cảm tương tự cho mình.
 
Nhất là với những chòm sao dễ yêu qua mai mối năm 2021 dưới đây, họ tìm được hạnh phúc của riêng mình chính từ những lời giới thiệu của người quen. Nếu vẫn đang độc thân, hãy cùng xem bạn có nằm trong số họ không nhé.
 

1. Chòm sao Bạch Dương

 
Năm 2021, nhờ được sao Kim che chở, vận đào hoa của Bạch Dương sẽ được cải thiện đáng kể. 
 
Đầu năm, sao Kim di chuyển đến vị trí của cung Bảo Bình, mang đến cho những chú Cừu không ít cơ hội gặp gỡ lãng mạn và hết sức tình cờ.
 
Đặc biệt là với những bạn đang độc thân, bạn sẽ cảm nhận rõ duyên khác phái của mình tốt hơn hẳn, có rất nhiều đối tượng xuất hiện và làm nhiều cách để lấy lòng bạn.
 
Các mối quan hệ xã giao của Dương Dương được rộng mở, tăng cơ hội thoát "ế" ngay trong năm này.
 
Nhân duyên phơi phới khiến tinh thần Bạch Dương rất thoải mái, bạn cũng không còn quá phản cảm với hình thức mai mối như trước đó nữa. Chòm sao này sẵn sàng tham gia những buổi hẹn hò thông qua giới thiệu của bạn bè, người thân với mong muốn sẽ tìm được một nửa ưng ý với mình.
 
Bằng sự nhiệt tình, thẳng thắn và chân thành của mình, Dương Dương nhanh chóng gây ấn tượng tốt với đối phương, mối quan hệ có tiến triển tốt đẹp.
 
Ngay trong năm 2021 này, cơ hội yêu đương qua mai mối của những chú Cừu cao lắm đấy nhé, thậm chí có người còn thuận lợi bước chân vào cánh cửa hôn nhân đầy lãng mạn nữa cơ.

Chom sao de yeu qua mai moi nam 2021 2
 

2. Chòm sao Sư Tử

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Sư Tử cũng là một trong những chòm sao dễ yêu qua mai mối năm 2021.
 
Trong năm nay, sao Kim và sao Mộc lần lượt tiến vào vị trí của Bảo Bình và Song Ngư, mang tới cho Sư Tử sự khao khát và những ước vọng tốt đẹp về tình yêu. Nhờ vậy, chòm sao này sẽ chủ động tìm kiếm hạnh phúc của mình hơn, thay vì tiếp tục bị động ngồi chờ đợi duyên đến như trước đó.
 
Thế nhưng, vì có cá tính khá mạnh, Sư Tử thường rất khó "ưng mắt" ai đó. Vừa muốn đối phương đảm việc nhà, chăm sóc gia đình cũng phải chu toàn lại giỏi giang ngoài xã hội, đi đâu để tìm ra một người sở hữu tất cả những ưu điểm đúng ý Sư Tử đây?
 
Cung hoàng đạo này cứ thế kén cá chọn canh mãi mà vẫn chưa tìm thấy ai phù hợp.
 
Tuy nhiên, mọi chuyện đều sẽ được giải quyết khi trong năm 2021 này, tình yêu của Sư Tử sẽ đến qua hình thức mai mối đấy!
 
Ban đầu bạn cũng khá phản cảm việc mối mai này, song sau khi suy nghĩ cẩn thận, Sư Tử nhận ra mình không thể cứ mãi khó tính như vậy được, và thế là bạn quyết định thử vận may một lần xem sao, không ngờ kết quả lại vượt cả mong đợi.
 
Thậm chí, bạn còn có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tin đấy, buổi hẹn diễn ra rất thuận lợi và khiến bạn mong chờ vào lần gặp gỡ tiếp theo của cả hai.
 

3. Chòm sao Thiên Bình

 
Thiên Bình là chòm sao có khả năng yêu qua mai mối trong năm 2021 cao nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ có thể sẽ phải lòng người mình được giới thiệu ngay trong buổi hẹn đầu tiên. Điều này đến chính bản thân Thiên Thiên cũng không thể ngờ tới vì vốn dĩ họ cũng không tin tưởng việc mai mối cho lắm.
 
Khoảng thời gian đầu năm 2021, sao Kim đi vào vị trí của chòm sao Bảo Bình, mang đến cho Thiên Bình cơ hội chạm tay tới tình yêu của đời mình khá cao.
 
Vốn sẵn tính vui vẻ, hào phóng, chín chắn và rất tôn trọng người khác phái, Thiên Thiên nhanh chóng tạo được thiện cảm với bất cứ ai tiếp xúc với mình.
 
Thế nhưng nếu đến giờ vẫn còn độc thân, vậy thì chỉ trách duyên của Thiên Bình chưa tới mà thôi!
 
Vậy nhưng chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ bước sang một trang mới, đó là nhờ bạn có cái nhìn rộng thoáng hơn, sẵn sàng tham gia buổi hẹn hò xem mắt thông qua giới thiệu của người quen.
 
Không ngờ sự thay đổi này lại mang đến kết quả vô cùng tích cực, Thiên Bình cuối cùng đã xua tan được mây đen và tìm thấy bầu trời quang đãng thuộc về riêng mình. 
 
Vậy nên trong năm nay nếu có người quen ngỏ lời muốn giới thiệu đối tượng cho bạn, đừng vội từ chối nhé, hãy cứ thử một chút vận may của mình xem sao!

Chom sao de yeu qua mai moi nam 2021 1
 

4. Chòm sao Bảo Bình 

 
Năm 2021, vận trình của Bảo Bình bước vào thời điểm vượng phát, đầu năm có nhiều cát tinh chiếu vào cung hoàng đạo này, giúp đường tình duyên của Bảo Bảo đã có những thay đổi to lớn. 
 
Dù thường ngày có tỏ ra không sốt sắng hay thờ ơ với chuyện tình cảm riêng tư đến đâu, Bảo Bình cũng không khỏi mong đợi ngày tình yêu tìm đến với mình, dù có trễ một chút nhưng bạn tin mọi sự chờ đợi đều là xứng đáng.
 
Đặc biệt, cơ hội bước chân vào tình yêu của chòm sao này trong năm 2021 lại đến từ hình thức mai mối, giới thiệu thông qua người quen, bạn bè.
 
Trong buổi hẹn đầu tiên, bạn và đối phương mới gặp nhưng như đã quen từ lâu, "bắt nhịp" với nhau khá nhanh.
 
Cung hoàng đạo này vốn là người thông minh, tài giỏi, nhạy cảm và cũng rất đa nghi. Bảo Bình luôn theo đuổi sự hoàn mỹ không chỉ trong cuộc sống mà còn trong cả tình cảm, cho nên đến giờ vẫn FA cũng bởi Bảo Bảo chưa thấy ai thực sự phù hợp với mình.
 
May mắn là việc hẹn hò qua mai mối tiến triển hết sức khả quan, tình yêu đến một cách tình cơ nhưng cũng là điều Bảo Bình vui vẻ đón nhận.
 

5. Chòm sao Xử Nữ 

 
Xử Nữ trong năm 2021 sẽ chịu sự tác động của cả sao Kim và sao Thủy, vận trình tình duyên nhờ vậy cũng có những biến động khá mạnh. 
 
Đặc biệt là việc coi mắt thông qua mai mối không còn khiến Xử Nhi cảm thấy phản cảm như trước nữa. Bạn mở rộng lòng mình, bằng lòng gặp gỡ đối tượng giới thiệu và cho cả hai cơ hội để hiểu về nhau.
 
Sự tỉ mỉ, thông minh và biết nhu biết cương đúng lúc đúng chỗ của Xử Nhi gây được thiện cảm trong lòng đối phương. Bạn đã chịu cất đi "gai nhọn" của mình, để mọi chuyện tiến triển thuận theo tự nhiên.
 
Chính sự thay đổi rất tích cực này của Xử Nhi sẽ đem đến cho bạn một kết quả vô cùng khả quan. 
 
Sau nhiều lần thất vọng về việc chuyện tình cảm không được như ý, Xử Nữ cuối cùng cũng có thể thuận lợi tìm được hạnh phúc của riêng mình. Có bạn thậm chí sẽ có ý định kết hôn ngay trong năm này nữa đấy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X