Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao dễ vướng thị phi, không vững tin sẽ bị chông chênh giữa tháng 7

Thứ Năm, 06/07/2023 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cảnh báo những chòm sao dễ vướng thị phi giữa tháng 7 này không nên quá tin tưởng bất cứ ai, cho dù họ là người vô cùng thân thiết với bạn. Nhớ rằng đừng vì một lời nói ra không phù hợp mà hủy hoại cả sự nghiệp của bạn đấy.

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương vô tình trở thành một trong những chòm sao dễ vướng thị phi giữa tháng 7 vì bạn thiếu đi sự đề phòng cần thiết với những người xung quanh mình.

Trong một khoảnh khắc mải mê "buôn chuyện" mà Bạch Dương vô tình tiết lộ điều gì đó về bản thân với một người bạn. Từ đây những tin đồn "nửa sự thật" bắt đầu được lan truyền và bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối hận về sự bất cẩn của mình.

Không phải là Bạch Dương không tin tưởng bạn mình -  đó là lý do tại sao bạn quyết định nói cho họ biết bí mật nhưng vì quá nhiệt tình khi chia sẻ nên lỡ nói ra chuyện không nên nói.
 
Bạch Dương nổi tiếng là người thân thiện, thú vị, thế nhưng mọi chuyện đã đi quá xa khi bạn lỡ nói ra bí mật. Khi những lời xì xào về đời tư của bạn lan truyền từ người này sang người khác càng khiến bạn buồn nhiều hơn, thậm chí có người còn khó tập trung vào công việc. Hoặc thậm chí nó là yếu tố người ta đánh giá cả con người bạn, đối tác sẽ không muốn hợp tác, làm ăn với bạn nữa.
 
Chom sao de vuong thi phi giua thang7

Top những chòm sao dễ vướng thị phi giữa tháng7

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu vốn là người cẩn thận, trước khi làm gì hay nói gì cũng suy nghĩ thấu đáo nhưng không tránh được trường hợp có lúc bạn phạm phải sai lầm khi lỡ chia sẻ chuyện riêng tư của mình với một người thân thiết.

Điều bạn không ngờ đó là người này thoải mái chia sẻ chuyện của bạn với mọi người không một chút e ngại nào. Thậm chí còn thêu dệt thêm để câu chuyện về bạn thêm phần ly kỳ, thú vị.

Mặc dù Kim Ngưu đã từng có một quá khứ có phần "ngông cuồng" nhưng đó là những trải nghiệm tuyệt vời với góc nhìn của bạn. Thế nhưng khi câu chuyện qua miệng nhiều người thì nó trở thành vấn đề của một kẻ hư hỏng, không biết điều,...

Thời gian giữa tháng 7 này bạn sẽ tốn nhiều công sức đi xử lý việc đã xảy ra trong quá khứ. Bạn đang phải đối mặt với thực tế là nhiều người không thể chấp nhận sự thật về con người bạn trước đây. Thực ra bạn không nên cố công giải thích cho người không chịu hiểu mình, họ chỉ đang lấy câu chuyện cũ để trêu đùa và làm tổn thương bạn hơn mà thôi. 
 

3. Nhân Mã
 

Xem tử vi tháng 7/2023 của 12 cung hoàng đạo, lý do duy nhất khiến Nhân Mã trở thành chòm sao dễ vướng thị phi giữa tháng 7 đó là vì bạn quá ngây thơ và cả tin. Bạn từng nghĩ rằng biết chia sẻ là một điều tốt, thế nhưng sự thật là không phải chuyện gì cũng có thể nói, nhất là khi chúng có nguy cơ gây phiền nhiễu không đáng có cho cuộc sống của bạn.

Lần này, Nhân Mã rơi vào tình huống mà bạn không ngại nói về một bí mật lớn chưa từng tiết lộ với ai. Có thể người đó mang lại cho bạn cảm giác an toàn để có thể cởi mở nên Nhân Mã đã bộc bạch mọi chuyện không chút nghi ngại. 

Bạn sẽ ngay lập tức hối hận khi lỡ nói ra chúng vì thị phi sẽ bất ngờ bùng phát, thậm chí còn theo bạn tới cả những năm sau. Hiện tại chúng có thể ảnh hưởng tiêu cực tới việc làm ăn hay cuộc sống của bạn nhưng trong tương lai chúng sẽ mang lại cảm giác phiền phức mỗi khi người ta nhắc về chuyện này.

Tuy nhiên, nếu bạn đã biết lời cảnh báo này và cẩn thận hơn trong việc chọn lọc bất cứ thông tin nào cần nói thì sẽ hạn chế được hiểm họa về sau.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X