Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao cuối năm 2020 dễ vướng họa thị phi, tiểu nhân vây hãm khiến tai ương đổ xuống đầu

Thứ Năm, 13/08/2020 10:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao dễ vướng họa thị phi cuối năm 2020 dưới đây cần hết sức cẩn trọng trước khi phát ngôn bất cứ điều gì bởi vận xui của bạn trong thời gian này đang rất lớn, chỉ một phút bất cẩn ăn nói thiếu suy nghĩ bạn cũng sẽ tự đẩy mình vào rắc rối.
 
Vậy là đã bước sang tháng 8, năm 2020 đang bước dần đến những ngày tháng cuối năm. Đây là khoảng thời gian để mọi người gấp rút hoàn thiện các kế hoạch dang dở của bản thân hoặc nhìn nhận lại những gì mình đã - đang và chưa làm được.
 
Trong giai đoạn này, ai cũng mong vận trình của mình được suôn sẻ, tránh những điều xui xẻo.
 
Thế nhưng vẫn có những người chỉ vì cái miệng làm hại cái thân hoặc hành động thiếu thận trọng mà vô tình rơi vào bẫy rập của những kẻ ghen ghét, đố kị. Điển hình như các chòm sao dễ vướng họa thị phi cuối năm 2020 dưới đây. 
 
Đôi khi người nói vô tâm nhưng người nghe lại hiểu lầm nên dễ làm mích lòng người khác. Cùng xem bạn có trong danh sách này không để có sẵn sự chuẩn bị bạn nhé.
 

Hạng 5: Chòm sao Xử Nữ

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Xử Nữ là người thường nói chuyện rất thẳng thừng, không mấy khi quan tâm đến cảm xúc của người khác. Nhất là khi chòm sao này bắt được điểm yếu của đối phương, họ sẽ "đâm" một nhát chí mạng vào đó để đả kích người kia một cách mạnh mẽ,
 
Mặc dù đôi khi hành động đó của Xử Nhi không có ác ý, chỉ đơn thuần do cái tính cầu toàn, thích soi mói khiến họ không thể ngồi yên trước những điều chướng tai gai mắt nên mới đâm chọc vài câu. 
 
Trong suy nghĩ của họ, đó chỉ là những câu bông đùa thông thường, nhưng vấn đề là họ không biết cách quan sát lời nói và sắc mặt của người đối diện để có cách xử sự cho hợp lý. 
 
Để rồi một khi lỡ chọc giận người khác, nhưng Xử Nhi vẫn nghĩ rằng đó là một trò đùa vui mà thôi, cho nên họ càng ngày càng càn rỡ làm tổn hại đến đối phương.
 
Ở cuối năm 2020 này, những người bị chòm sao này chọc tức sẽ cộng dồn "thù cũ hận mới" để hoàn trả lại cho Xử Nữ một cú phản kích bất ngờ, khiến Xử Nhi rơi vào tình cảnh hết sức khó coi. 
 
Đúng là cái miệng làm hại cái thân, Xử Nhi phải thay đổi cái tính chanh chua nghĩ gì nói nấy không chút kiêng kị của mình đi thôi. 

Chom sao de vuong hoa thi phi cuoi nam 2020
 

Hạng 4: Chòm sao Song Tử

 
Cũng nằm trong danh sách các chòm sao dễ vướng họa thị phi cuối năm 2020 này là Song Tử.
 
Vốn là người có tính cách khá tùy hứng, cho nên không ít lần Song Tử đến gặp rắc rối bởi cái miệng vụng về của mình. Lúc đang vui, chòm sao này sẵn sàng ăn nói bỗ bã, chẳng thèm suy nghĩ cũng chẳng quan tâm xem đang ở trong tình huống nào để giữ ý giữ tứ gì cả.
 
Rõ ràng đang trong một cuộc nói chuyện nghiêm túc nhưng Song Song Tử lại coi nó như một trò đùa, thích nói gì thì nói. 
 
Thậm chí khi những người xung quanh nháy mắt ra hiệu với họ, nhưng họ vẫn cứ nói hết những gì mình muốn, ngay cả những chuyện riêng tư của mình và người khác cũng đem ra để pha trò chẳng quan tâm đến điều gì cả.
 
Cứ như vậy, cuối năm 2020, không ai muôn thổ lộ những bí mật của mình với Song Tử nữa. Bởi có trời mới biết, chẳng biết khi nào tất cả những bí mật đó sẽ bị Song Song nói cho cả thiên hạ biết. 
 
Chẳng những vậy, có ai dễ chịu khi bí mật của mình bị phơi bày ra đâu, và thế là chòm sao Song Song này lập tức trở thành mục tiêu "trả thù" của những người mà họ lỡ đắc tội. 
 
Chỉ đợi tới khi cung hoàng đạo này chủ quan, đối phương chắc chắn sẽ hạ bệ, bày trò gây rối, thậm chí vu oan giá họa cho Song Song mới hả lòng hả dạ. Bạn có biết: Tin vui của 12 chòm sao nửa cuối năm 2020 là gì?
 

Hạng 3: Chòm sao Hổ Cáp

 
Người thuộc cung Hổ Cáp rất dễ bị cảm động trước sự tử tế của người khác. Chỉ cần bạn đưa cho Cáp Nhi một cốc nước, ngay lập tức chòm sao này có thể sẽ ghi lòng tạc dạ và nhớ ơn bạn suốt đời.
 
Nhưng ngược lại, chỉ cần bạn làm gì đó đắc tội dù lớn dù nhỏ với Hổ Cáp, họ sẽ thù rất dai và tìm cách để trả thù bạn bằng được. Đôi khi cái tính thù dai của chòm sao này khiến họ hành động thiếu suy nghĩ và mù quáng tin vào nhận định của bản thân mà không tìm hiểu tình hình thực tế. 
 
Cách trả thù quen thuộc nhất của họ chính là dùng những lời lẽ sắc bén, cay độc của mình để hạ bệ và có thể là nhục mạ người khác.
 
Vào cuối năm 2020, những lời nói sắc như dao cau của cung hoàng đạo này nặng nề đến mức như cứa thẳng vào người đối phương, họ sẽ không ngừng dùng những lời mắng nhiếc, xúc phạm bạn cho đến khi bạn tổn thương sâu sắc. 
 
Kể cả hận ý trong lòng họ không sâu, nhưng cái miệng ghê gớm của họ sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn. Họa thị phi sinh ra từ đó chứ đâu, chẳng ai chịu đựng mãi được những lời nói nặng nề của Hổ Cáp. 

Chom sao de vuong hoa thi phi cuoi nam 2020 1
 

Hạng 2: Chòm sao Sư Tử

 
Tính cách luôn tự cho mình là đúng, luôn nghĩ rằng mình ưu tú hơn người khác của Sư Tử khiến họ thường nói mà không cần cân nhắc kỹ lưỡng. Nói một cách dễ nghe thì đó cũng có thể coi là sự rộng lượng của chòm sao này, nhưng nói khó nghe thì Sư Tử quả thực là người tự cao tự đại.
 
Họ rất dễ đưa ra lời hứa với người khác, nhưng hứa nhiều rồi thất hứa cũng thật nhiều. Sư Tử rất ngưỡng mộ chính mình, họ chỉ muốn thể hiện bản thân, cứ "nổ" cho thoải mái, thậm chí không nghĩ đến việc mình có thể làm được những gì mình nói hay không. 
 
Dịp cuối năm 2020, khả năng mồm mép nhanh nhảu của Sư Tử sẽ khiến người khác có ấn tượng chòm sao này là người không đáng tin. Ai bảo họ cứ hết lần này đến lần khác gieo nỗi thất vọng ê chề trong lòng người khác vì nói mà không giữ lời. 
 
Và cách ăn nói ngạo mạn của họ sẽ luôn khiến người xung quanh chán ghét, không ai tha thứ cho sự kiêu ngạo thái quá của Sư Tử nữa. Thậm chí, những kẻ tiểu nhân xung quanh còn lợi dụng tính xấu này của họ để tìm cách gây rắc rối, cản trở cung hoàng đạo này.
 

Hạng 1: Chòm sao Ma Kết

 
Thường ngày là người không hay nói nhiều, nhưng quả thực Ma Kết cũng sở hữu khả năng ăn nói gay gắt vô cùng. 
 
Họ có thể mắng mỏ người khác mà không nghĩ đến cảm xúc của người đối phương, họ sẽ chọn những lời lẽ khó nghe và cay nghiệt nhất mà hoàn toàn không suy nghĩ thấu đáo về hậu quả của việc đó. Kết Kết cũng chẳng thèm nghĩ xem liệu họ có thực sự phải mắng mỏ ai đó một cách cay nghiệt như vậy hay không. 
 
Cho nên trong những tháng còn lại của năm 2020 này, cái miệng vụng về, ăn nói thiếu suy nghĩ của cung hoàng đạo này cứ như một cái máy nói không ngừng, cứ làm tổn thương người ta hết câu này đến câu khác. 
 
Cứ thế, họ đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào chẳng hay. Chỉ đến khi liên tiếp gặp trục trặc họ mới nhận ra có kẻ đang ngáng trở mình.
 
Tiếc rằng, cái miệng vụng của mình đã đã không ít lần mang đến cho bản thân họ rất nhiều rắc rối, song họ vẫn không thay đổi cái tính xấu đó. 
 
Nếu muốn vận trình cuối năm của mình suôn sẻ, Ma Kết cần phải sớm sửa đổi cái tật ăn nói thiếu suy nghĩ của bản thân đi thôi, kẻo họa thị phi ập xuống đầu thì làm gì cũng khó mà thành công. Nhất là khi bạn nằm trong số các cung hoàng đạo thành công nửa cuối năm 2020 thì càng cần phải thận trọng, đừng để công sức đổ sông đổ biển.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X