Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2021 dễ xảy ra KHẨU CHIẾN với nửa kia dẫn đến đổ vỡ, chòm sao này cần chú ý kiểm soát cảm xúc

Thứ Bảy, 16/10/2021 13:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các chòm sao dễ tranh cãi với nửa kia cuối năm 2021 này, điềm báo tử vi cho thấy mối quan hệ của họ với người ấy xuất hiện nhiều nguy cơ, thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ do những khó chịu và mệt mỏi mà cả hai gây ra cho nhau từ những trận cãi vã liên miên.
 
Từ hai người xa lạ trở thành người yêu, quá trình đó nhất định hai bên đã phải trải qua rất nhiều ma sát mới dần trở nên hòa hợp, có cãi vã cũng là chuyện thường xảy ra.
 
Nhưng cãi vã khi yêu cũng cần có nghệ thuật, chỉ cần xử lý khéo léo thì mọi chuyện vẫn phát triển theo hướng êm đẹp. Song thực tế là, rất nhiều cuộc cãi vã có thể dẫn đến đổ vỡ đáng tiếc, bởi cả hai người đều quá đề cao bản thân, đưa cái tôi lên cao mà không quan tâm đến cảm nhận của người kia.
 
Theo dự báo của chiêm tinh, thời điểm cuối năm cũng là lúc mối quan hệ tình cảm của các chòm sao dưới đây tràn ngập nguy cơ khi những cuộc cãi vã gay gắt nổ ra có thể phá hủy tất cả hạnh phúc mà hai bạn đã cất công xây dựng bấy lâu. Hãy cùng xem chòm sao dễ tranh cãi với nửa kia cuối năm 2021 là những ai?
 

1. Kim Ngưu: Nên cân bằng các mối quan hệ trong gia đình

 
Top chom sao de tranh cai voi nua kia cuoi nam 2021

Chòm sao dễ tranh cãi với nửa kia cuối năm 2021


Kim Ngưu là chòm sao rất chất phác, thành thật. Họ có thể chăm sóc bản thân rất tốt nhưng lại không biết cách cân bằng các mối quan hệ trong cuộc sống mình. Kết quả là cung hoàng đạo này thường khá "đau đầu" khi đứng giữa mối quan hệ giữa người yêu và các thành viên trong gia đình.
 
Họ thường nghĩ khá đơn giản, cho rằng người mình thích thì gia đình mình cũng sẽ yêu quý, người yêu cũng có thể dễ dàng hòa hợp với gia đình của mình. Nhưng thực tế mọi chuyện phức tạp hơn họ nghĩ rất nhiều.
 
Mối quan hệ giữa nửa kia với gia đình của chòm sao này luôn có chút bất ổn, hai bên thường xuyên có xung đột. Dù không phải chuyện quá nghiêm trọng nhưng những mâu thuẫn nhỏ dồn nén cũng rất nguy hại.
 
Vấn đề nằm ở chỗ, Kim Ngưu không đủ tinh tế để nhận ra những cơn "sóng ngầm" giữa cả hai bên, hoặc có nhìn thấy thì cũng xuề xòa cho qua, nghĩ chẳng có gì to tát.
 
Chỉ đến khi hai bên thực sự không thể giữ sự hài hòa giả tạo nữa, Ngưu Nhi mới bất giác nhận ra mọi chuyện nghiêm trọng hơn mình nghĩ rất nhiều.
 
Cũng bởi khi mâu thuẫn còn nhỏ, chòm sao này không chịu giải quyết triệt để nên càng về cuối năm, xung đột giữa người yêu và bố mẹ Kim Ngưu sẽ càng lớn. Hai bên đều chỉ trích lỗi sai thuộc về đối phương, thậm chí còn bắt cung hoàng đạo này phải lựa chọn một bên.
 
Trong vấn đề này, lựa chọn của Ngưu Nhi sẽ luôn hướng về gia đình, họ thậm chí còn trách móc và thất vọng với người yêu vì đã đẩy họ vào tình huống phải chọn lựa như vậy. Chính điều này lại trở thành mâu thuẫn giữa chòm sao này và nửa kia. Hai người ngày càng cãi nhau nhiều hơn và gay gắt hơn, cuối cùng thậm chí có thể dẫn đến chia tay.
 
Vì vậy, nếu Kim Ngưu không muốn hạnh phúc của mình đổ vỡ đáng tiếc, bạn nên cân bằng và chủ động đứng ra điều hòa mối quan hệ giữa người yêu và gia đình mình.

Xem thêm: Áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao nằm ở phương diện nào?
 

2. Song Tử: Cần giải quyết vấn đề cơ bản trước

 
Song Tử cũng là một trong những chòm sao dễ tranh cãi với nửa kia cuối năm 2021 này. Dù thường ngày họ có tài giỏi, lanh trí, thông minh trong công việc đến đâu, nhưng Song Song lại rất vụng về trong chuyện tình cảm.
 
Song Tử khi yêu giống như một đứa trẻ có lớn mà không có khôn, vậy nên họ với người yêu thường xuyên cãi vã là chuyện rất hay xảy ra.
 
Ba ngày một trận nhỏ, năm ngày một trận lớn, cứ ầm ĩ một trận rồi lại làm hòa, hòa xong lại cãi. Cứ thế, thời gian hai người bên nhau vui vẻ hạnh phúc thì ít, mà cãi vã thì chiếm phần lớn thời gian.
 
Mà thời gian gần đây, có vẻ như mâu thuẫn giữa hai người càng ngày càng leo thang. Chòm sao này dù ở tuổi nào cũng khá ham chơi, ham vui, ghét sự ràng buộc. Có thể đối phương nghĩ đã đến lúc cả hai cần có sự cam kết và ràng buộc tình cảm rõ ràng hơn, nhưng phản ứng đầu tiên của Song Song lại là e dè, thậm chí muốn "bỏ chạy" vì lo sợ sẽ mất tự do.
 
Chính thái độ này khiến nửa kia nghĩ rằng tình cảm của Song Tử đã thay đổi, nguội lạnh từ lúc nào. Đối phương cũng lo lắng nếu sau này cả hai về chung nhà, có con rồi, liệu có khi nào lại vì cãi vã như hiện tại mà dẫn đến ly hôn không?
 
Khi yêu nhau còn chẳng nhường nhịn được nhau, thành vợ thành chồng lại càng có thêm nhiều mâu thuẫn hơn, đứa con lúc đó sẽ là người khổ nhất.
 
Trong khi nửa kia lo lắng đủ vấn đề như vậy, Song Tử vẫn khá thờ ơ và chẳng mấy quan tâm, vẫn làm việc mình thích mỗi ngày.
 
Chính những sự trái ngược như vậy khiến những cuộc cãi vã của hai người ngày càng nhiều hơn, từ những cuộc cãi vã nhỏ nhặt cho đến những lời buộc tội, làm tổn thương lẫn nhau, thậm chí có thể là những cuộc ẩu đả động chân động tay, tình cảm không đổ vỡ mới là lạ.
 
Điều mà Song Tử nên làm lúc này nếu không tình cảm của mình sụp đổ vào cuối năm chính là hãy giải quyết vấn đề căn bản trước, tức là cho nửa kia một sự cam kết rõ ràng về tình cảm của bạn. Đồng thời, hãy chú ý quan tâm đến cảm xúc của người ấy hơn để không mang tiếng là người vô tâm nhé.

Chom sao tranh cai cuoi nam 2021
 

3. Sư Tử: Chớ mang những rắc rối của công việc về nhà

 
Cung hoàng đạo Sư Tử thực sự là một người "nghiện" công việc điển hình. Họ thậm chí còn cho rằng một ngày có 24 tiếng vẫn quá ít, nếu có thể họ sẵn sàng dành cả 24/24 giờ với công việc cũng chẳng vấn đề gì.
 
Niềm đam mê với công việc giúp chòm sao này có thể xây dựng một nền tảng sự nghiệp vững chắc, đảm bảo thu nhập. Nhưng mặt xấu là, khi công việc chiếm dụng quá nhiều thời gian và sự quan tâm của Sư Tử, họ tất nhiên sẽ bỏ bê nửa kia của mình.
 
Tiềm lực kinh tế của họ có thể mang tới cho người bạn đời một cuộc sống đủ đầy, nhưng tình cảm đôi bên lại càng ngày càng xa cách. 
 
Có thể thời gian ban đầu người ấy cũng thông cảm cho sự bận bịu của Sư Tử, nhưng chẳng ai có thể chịu được mãi cảm giác bị nguội lạnh, có người yêu mà như không.
 
Dần dà, đối phương sẽ tức giận vì Sư Tử không thể đồng hành cùng mình, không xuất hiện khi mình cần. Suy nghĩ không hài lòng này đã ăn sâu vào trái tim của người kia, một khi có chút khúc mắc xảy ra sẽ lập tức thành cái cớ để làm gây nên những cuộc tranh cãi nảy lửa.
 
Nhất là vào những tháng cuối năm 2021 này, khi công việc dồn ứ, áp lực tăng lên, chỉ một chút bất cẩn cũng có thể gây ra sai sót khiến công sức trước đó đổ sông đổ biển, Sư Tử lại càng khó chịu trước thái độ giận dỗi, trách hờn vô lý của người ấy. Điềm báo cho thấy mối quan hệ của hai bạn đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.
 
Ở công ty đã chịu đủ gánh nặng, trạng thái tinh thần của Sư Tử những ngày cuối năm rất bất ổn, điều này khiến bạn rất dễ đánh mất bình tĩnh với người kia. Khi hai người bắt đầu cuộc cãi vã không dứt, tình cảm ngày càng lạnh nhạt, nguy cơ đổ vỡ cũng ngày càng lớn hơn.
 

4. Xử Nữ: Nên hạ thấp cái tôi

 
Bản thân Xử Nữ là người có cái tôi rất cao. Họ rất kiêu ngạo và luôn cảm thấy không ai tài giỏi bằng mình.
 
Xử Nhi luôn đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn và yêu cầu cao về người khác. Người có thể "lọt vào mắt xanh" và đồng hành cùng họ chắc hẳn không phải là người tầm thương. Nhưng trong suy nghĩ của chòm sao này, đối phương vẫn thua kém mình ở một mặt nào đó.
 
Vậy nên dù là chòm sao đổi vận phát tài cuối năm 2021 nhưng chuyện tình cảm của bạn có thể không quá suôn sẻ. Đặc biệt cuối năm 2021, sự cầu toàn và soi xét của Xử Nữ sẽ càng thêm nghiêm trọng. Nếu nửa kia không chịu cố gắng để vươn lên, thái độ chểnh mảng, buông thả bản thân, điều này sẽ khiến họ vô cùng khó chịu và không vừa mắt.
 
Nhất là khi người ấy có thể mắc sai lầm trong công việc, có thể buộc phải rời khỏi vị trí ban đầu, thậm chí thất nghiệp và phải ở nhà, điều này như chạm phải "ngòi nổ" của cung hoàng đạo Xử Nữ.
 
Đối với Xử Nữ, đây quả thực là một cú sốc không nhỏ, họ thực không thể chấp nhận việc người mình yêu lại thất bát như vậy. Dù ngoài mặt có thể không bộc lộ quá rõ, nhưng Xử Nhi sẽ dùng hành động để thể hiện sự khó chịu của mình.
 
Họ không chỉ giao hết việc nhà cho đối phương mà còn dùng ngôn ngữ để kích động, chỉ trích, nói những điều nặng nề để công kích, thái độ coi thường đối phương hết lần này đến lần khác.
 
Lúc đầu, người ấy có thể sẽ còn chịu đựng một chút, nhưng sau một thời gian dài, người nào tính khí tốt đến mấy cũng không thể chịu nổi những lời nhiếc móc từ người mà mình yêu. Cứ thế, hai người bắt đầu cãi vã không ngớt, và ngày càng nghiêm trọng hơn, kết cục chỉ có thể là đổ vỡ.

Chom sao cai va cuoi nam 2021
 

5. Hổ Cáp: Chú ý khoảng cách với người khác giới

 
Vẻ ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp và tình cảm khiến Hổ Cáp là người rất đa tình. Vốn dĩ đào hoa của họ rất vượng, dù đã có người yêu hay chưa, vẫn có rất nhiều ong bướm bây quanh. Sức hấp dẫn của họ chẳng những không giảm sút, mà càng tăng thêm theo thời gian khi họ ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn.
 
Có điều, bản thân Hổ Cáp cũng hiểu mình rất đào hoa, nhưng họ lại không chủ động ngăn chặn những điều đó. Đây là nguyên nhân họ rất dễ gặp phải đào hoa sát, rơi vào những tin đồn tình cảm mập mờ.
 
Ban đầu, nửa kia của Cáp Nhi có thể vẫn còn rất tin tưởng và cho rằng chòm sao này là người biết điểm dừng, sẽ không tùy tiện đánh đổi hạnh phúc để chạy theo cám dỗ bên ngoài. Có thể Hổ Cáp hơi ham vui một chút, nhưng rồi sẽ biết đường quay về, không đi quá giới hạn.
 
Chỉ có điều, càng yêu thì càng dễ ghen tuông. Người ấy dù bao dung đến mấy cũng không thể chịu được cảnh chòm sao này luôn nói nói cười cười bên đồng nghiệp hay đối tác khác giới, thậm chí còn những buổi tụ tập, ăn uống tận khuya chưa về.
 
Nhất là khi hành động buông thả của Hổ Cáp ngày càng quá đáng, khiến người yêu có cảm giác địa vị "chính cung" của mình đang lung lay. Khi đó, đối phương sẽ không thể ngồi im được thêm nữa.
 
Chiêm tinh học chỉ ra rằng, cuối năm 2021 này, mâu thuẫn tình cảm của Hổ Cáp sẽ bùng nổ vô cùng dữ dội, đôi bên không chỉ tranh cãi ở nhà, mà người ấy còn có thể tới gây rối ở cả công ty làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh của chòm sao này. Tình cảm đến tình cảnh đó sẽ khó mà tiếp tục.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X