Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tai bay vạ gió trong tháng Củ mật, những chòm sao này nhớ giữ túi cẩn thận kẻo mất tiền oan ức

Thứ Tư, 13/01/2021 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ còn 1 tháng nữa là đến Tết nguyên đán nhưng vận xui có thể ập đến bất cứ lúc nào. Đặc biệt là những chòm sao dễ mất tiền trong tháng Củ mật này càng cần phải cẩn thận giữ chặt túi để tài chính không thất thu ở thời điểm tháng cuối cùng của năm Canh Tý này nhé. Đừng để Tết năm nay mất ngon chỉ vì sự bất cẩn của bản thân nhé.
 
Tháng 12 âm lịch, tức tháng Chạp – hay dân gian còn hay gọi là tháng củ mật, là tháng mà mọi người thường xuyên phải nhắc nhau cẩn thận đề phòng của cải tài sản. Đây là tháng cuối năm, nhiều khi sơ hở hoặc không để ý, có thể sẽ dễ bị kẻ gian hãm hại.
 
Chính vì thế, càng gần hết năm người ta cần phải đề cao cảnh giác để đón Tết bình yên và vui vẻ. 
 
Nhất là những chòm sao dễ mất tiền trong tháng Củ mật này càng cần phải đề phòng, bởi chỉ một phút bất cẩn thôi là bạn cũng dễ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang do vướng tai bay vạ gió, ảnh hưởng đến không khí đón Tết lắm đấy nhé.
 

1. Sư Tử

 
Rất tiếc khi Sư Tử là người đầu tiên góp tên trong danh sách các chòm sao dễ mất tiền tháng Củ mật này. Tuy nhiên phòng còn hơn tránh, đừng bỏ qua điềm báo tử vi này để sắp xếp lại kế hoạch tài chính, giữ tiền trong túi mình bạn nhé.
 
Trong tháng cuối năm Canh Tý này, vận xui đeo bám khiến những chú Sư Tử sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn thử thách. 
 
Mặc dù bạn luôn cố gắng hết mình, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong mọi chuyện nhưng cũng cần chấp nhận thực tế là không phải kết quả lúc nào cũng như ý của bạn. 
 
Công việc cuối năm dồn dập, áp lực tăng lên, lại thêm họa tiểu nhân nhăm nhe cản trở, bất cứ lúc nào cũng chỉ chực chờ để phá hủy toàn bộ công sức bấy lâu của bạn. 
 
Chính điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả công việc dịp cuối năm của chòm sao này, kéo theo hậu quả là các khoản lương thưởng cũng sụt giảm. Công sức nỗ lực cả năm có thể thành dã tràng xe cát chỉ vì một vài sai sót trong tháng củ mật này.
 
Do đó, lời khuyên dành cho Sư Tử là hãy thật thận trọng, kiểm tra kĩ càng mọi việc mình làm, đồng thời giữ thái độ dĩ hòa vi quý, khiêm tốn với mọi người để hạn chế nguy cơ đụng độ tiểu nhân bạn nhé.
 
Đừng quá lo lắng, chỉ cần Sư Tử luôn kiên nhẫn, lạc quan thì mọi xui xẻo sẽ sớm được hóa giải. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn thận cửa nẻo, ra đường không nên mang theo những vật dụng đắt tiền kẻo bị mất trộm, hao tài tốn của dịp giáp Tết.

Chom sao de mat tien thang cu mat 1
 

2. Hổ Cáp

 
Tuy vận trình tài chính của Hổ Cáp trong tháng Chạp khá ổn định, tiền bạc trong túi không lúc nào thiếu, bạn cũng không có gánh nặng hay áp lực tài chính nào phải lo trong những ngày cuối năm này. Tuy nhiên, nguy cơ hao tài của bạn vẫn rất cao.
 
Điều này nhắc nhở Cáp Nhi phải luôn cân nhắc thật kĩ những vấn đề liên quan tới tài chính như đầu tư, chi tiêu,… Đặc biệt dịp cuối năm nhu cầu mua sắm cho Tết tăng mạnh, nếu không có kế hoạch tài chính cẩn thận, dù có núi tiền rồi bạn cũng tiêu hết nhanh thôi.
 
Hãy “gạch đầu dòng” cụ thể những thứ mình không thể không chi tiêu, mua sắm cho Tết này, còn những thứ chưa cần thiết hãy để mua sau cũng không sao. Cách làm này sẽ giúp bạn quan sát tổng thể nhu cầu tiêu tiền của mình, qua đó cũng dễ điều chỉnh hơn. 
 
Đặc biệt là đừng quá sa đà vào những chiêu trò giảm giá cuối năm của các nhãn hàng nhé. Hãy chỉ sắm những món thật sự cần thiết thôi. Bí quyết giữ tiền trong tháng Củ mật này cho Cáp Nhi chính là hãy cắt giảm chi tiêu để giữ trong phạm vi an toàn và duy trì sự cân bằng nhất định.
 
Tiền bạn kiếm được không dễ chút nào. Chính vì thế hãy sử dụng chúng thật hợp lý thay vì chạy theo những đam mê xa xỉ hay lòng tham vô đáy.
 

3. Song Ngư

 
Dù không muốn nhưng Song Ngư sẽ cảm thấy tiền bạc trong túi mình cứ liên tục theo gió mà đi trong tháng Củ mật này, khiến bạn xót ruột vô cùng nhưng chưa thể tìm ra cách khắc phục tình hình.
 
Bạn thậm chí đã lên kế hoạch tài chính từ trước nhưng mọi chuyện dường như diễn biến theo một hướng khác so với kế hoạch ban đầu bạn đề ra, chi vượt hẳn thu. 
 
Thực tế, vận trình tài lộc của những chú Cá ở thời điểm cuối năm này không phải quá ảm đạm, công việc tiến triển ổn định vẫn đảm bảo cho bản mệnh khoản thu nhập đủ ăn đủ tiêu, thêm khoản thưởng Tết dù ít dù nhiều gì cũng đảm bảo cho bạn cái Tết ấm no. 
 
Thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể tiêu xài quá hoang phí, Song Ngư vẫn cần phải cân nhắc thật kĩ trước bất cứ quyết định nào liên quan đến tài chính. 
 
Chắc hẳn bạn sẽ không muốn mình trở nên "rỗng túi" khi bước vào những ngày đầu tiên của năm mới đâu, đúng không?

Chom sao de mat tien thang cu mat 2
 

4. Song Tử

 
Song Tử nhất định phải cẩn thận trong các vấn đề liên quan đến tài chính, đầu tư, kinh doanh của mình trong tháng Củ mật này bởi nguy cơ mất tiền của bạn rất cao đấy.
 
Công việc cuối năm đổ dồn lại khá nhiều khiến Song Song trở nên mệt mỏi, căng thẳng, dễ bị mất phương hướng và không thể kiểm soát được tâm trạng của bản thân. 
 
Điều này xảy ra thường xuyên dễ khiến bạn mắc phải nhiều sai lầm trong công việc, dễ đưa ra nhận định không phù hợp với tình huống và nhân cơ hội này kẻ tiểu nhân sẽ lấy cớ hãm hại. 
 
Dù cả năm có suôn sẻ thế nào thì tháng Chạp này Song Tử vẫn sẽ khó mà tránh được những xui xẻo nho nhỏ, nếu không đề cao cảnh giác dễ bị thất thoát trong làm ăn kinh doanh và đầu tư buôn bán. 
 
Tài khí sa sút cho thấy tháng này không phải là thời điểm lý tưởng cho việc mở rộng hoặc bắt đầu các dự án kinh doanh mới.
 
Để tránh gặp phải những chuyện không xui xẻo đó, lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy luôn nhìn trước ngó sau, tính toán cẩn thận, suy nghĩ nhiều lần trước khi đưa ra quyết định hay đặt bút kí bất kì điều gì nhé. Cuối năm rồi, bạn đừng để mình phải đem những chuyện buồn theo sang tận năm mới nhé!
 

5. Xử Nữ

 
Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách các chòm sao dễ mất tiền tháng Củ mật này chính là Xử Nữ.
 
Vốn có tính cầu toàn, lại chi tiêu theo kế hoạch sắp xếp của bản thân, Xử Nhi luôn có thể duy trì được tài chính cân đối. Thế nhưng những ngày cuối năm cận Tết thế này, dù có tính toán kĩ càng đến đâu bạn vẫn khó tránh tình trạng móc hầu bao cho những khoản chi tiêu bất ngờ.
 
Điềm báo tử vi cho thấy trong tháng Chạp này, Xử Nữ sẽ chi tiêu khá nhiều, đa phần nhằm mục đích sắm sửa ăn Tết. Cho nên bạn nên cẩn trọng hơn, chọn những đồ cần thiết để tiêu dùng chứ đừng thấy cái gì cũng chi tiêu, nó sẽ dẫn đến không hợp lý mà còn ảnh hưởng đến tài vận.
 
Những vấn đề nợ nần tiền bạc nên giải quyết nhanh gọn và dứt điểm, tránh để kéo dài từ năm nay qua năm khác. Đừng để Tết đến mà lòng vẫn vướng bận về khoản nợ chưa trả thì Tết sẽ chẳng còn trọn vẹn nữa.
 
Ngay khi nhận được khoản lương thưởng cuối năm trong tháng này, hãy lập ra ngay một kế hoạch chi tiêu cụ thể và nhớ rằng hãy luôn để mình có một khoản tích lũy bạn nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X