Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2022 dễ đụng độ tiểu nhân chốn công sở, 5 chòm sao này khó được yên thân làm việc

Thứ Năm, 03/11/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi năm 2022 đang ngày càng đi gần hơn tới chặng đường cuối, vận khí ngày càng sa sút khiến những chòm sao dễ gặp tiểu nhân công sở cuối năm 2022 dưới đây sẽ chẳng thể chủ quan thêm được nữa nếu không muốn thành quả của mình tan biến.
 
Công sở cũng như bao môi trường khác, luôn có người tốt kẻ xấu. Bên cạnh việc tận tâm cống hiến, làm việc chăm chỉ thì làm thế nào để bảo vệ bản thân trước những kẻ ganh ghét, đố kỵ tại môi trường làm việc cũng là vấn đề khiến nhiều người đau đầu.
 
Cho dù bạn có an phận làm tốt công việc và bổn phận của mình, sẽ vẫn có những người nhìn bạn không vừa mắt bởi chẳng ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người xung quanh. Đôi khi nguyên nhân khiến bạn gặp tiểu nhân không phải do tính cách của bạn mà có thể là do vận xui ập tới khiến bạn dễ đụng độ những kẻ đó hơn.
 
Chiêm tinh học dự đoán, những chòm sao dễ gặp tiểu nhân công sở cuối năm 2022 dưới đây sẽ cần đặc biệt lưu ý để tự bảo vệ bản thân tốt hơn trong những ngày cuối cùng của năm 2022.
 

1. Chòm sao Kim ngưu: Chớ nên cứng nhắc

 
Kim Ngưu được dự đoán là một trong những chòm sao dễ gặp tiểu nhân công sở cuối năm 2022. Nguyên nhân phần lớn cũng do cái tính cứng nhắc, không khéo của bạn gây ra.
 
Càng về gần cuối năm, Kim Ngưu sẽ càng cần nỗ lực nhiều hơn để sớm cải thiện tài chính của mình. Nhưng có thể mọi chuyện sẽ không diễn ra suôn sẻ như những gì bạn dự tính.
 
Chòm sao này vốn là người tham công tiếc việc, luôn đặt công việc lên mối ưu tiên hàng đầu. Cuối năm mọi thứ trở nên bận rộn và gấp rút hơn càng cho thấy sự siêng năng, tận tâm của bạn. Tuy nhiên, điểm yếu của bạn là chỉ biết cặm cụi làm việc, không giỏi lấy lòng lãnh đạo, sống quá ngay thẳng, thiếu sự khéo léo tùy từng trường hợp nên phải chịu không ít thiệt thòi.
 
Kim Ngưu không giỏi đối nhân xử thế cho lắm, bạn cũng không quan tâm đến những điều nhỏ nhặt đó. Nhưng khi gặp vấn đề về nguyên tắc, Kim Ngưu trở nên vô cùng cứng nhắc, tuân thủ tuyệt đối những nguyên tắc và quy định sẵn có. Chính vì thiếu sự linh hoạt trong những trường hợp như vậy đã khiến bạn rất dễ chiêu mộ tiểu nhân tại nơi làm việc.
 
Bí quyết giảm xui: Nếu Kim Ngưu chẳng may đụng độ tiểu nhân công sở, hãy thể hiện thái độ dứt khoát, lúc cần cứng thì cứng, lúc cần mềm thì mềm.
 
Thái độ cứng rắn đối với người ngoài để họ biết rằng Kim Ngưu cũng có lúc nóng tính, thái độ mềm mỏng để mọi người thấy rằng bạn là người cầu thị. Miễn là bạn thiết lập một hình tượng linh hoạt, chú ý cách cư xử của mình, bạn có thể tránh được những tác động xấu mà tiểu nhân gây ra cho mình.

Chom sao de gap tieu nhan cong so cuoi nam 2022

5 chòm sao dễ gặp tiểu nhân công sở cuối năm 2022

 

2. Chòm sao Nhân Mã: Kiên trì hơn

 
Tin vui là vận may về sự nghiệp của người sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã trong thời gian cuối năm rất tốt. Bạn có thể được quý nhân phù trợ nên thu về nguồn lợi tốt, cũng có cơ hội thăng tiến.
 
Cuối năm, Nhân Mã cho thấy sự kiên trì và quyết tâm cao độ của mình, lại được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp của bạn đang ở thời kỳ hoàng kim.
 
Tuy nhiên, cơ hội luôn đi kèm với thách thức, những lợi thế hiện tại giúp bạn tiến nhanh hơn nhưng cũng sẽ khiến bạn rơi vào “tầm ngắm” của kẻ tiểu nhân ghen ghét. Thị phi có thể ập tới bất cứ lúc nào, tiểu nhân không chỉ đặt điều vu khống về bạn mà còn có thể giở trò để cản trở các dự án hiện tại của bạn.
 
Công việc vốn đang suôn sẻ, nhưng khi gặp phải sự cản trở của kẻ tiểu nhân, Nhân Mã sẽ phải vất vả, tốn nhiều công sức hơn trước.
 
Bí quyết giảm xui: Nếu có lỡ chẳng may đụng độ tiểu nhân, Nhân Mã cũng đừng quá lo lắng hay sốt ruột. Hãy tự nhắc nhở bản thân rằng bạn là người có răng lực, dũng cảm, không ngại khó, chỉ cần có niềm tin vững vàng và tin tưởng vào bản thân thì khó khăn nào cũng có thể giải quyết được.
 
Tựu trung lại, chỉ cần bạn có lòng tin thì quý nhân sẽ chở che cho bạn, bạn không cần quan tâm đến thái độ của kẻ tiểu nhân với mình, hãy cứ tập trung vào công việc của bản thân mà thôi.

Xem thêm: Bài học sâu sắc rút ra sau khi 12 cung hoàng đạo gặp tiểu nhân
 

3. Chòm sao Song Ngư: Tìm kiếm giúp đỡ

 
Đối với Song Ngư, bạn vốn là người có tư tưởng rất thoáng, không bị ràng buộc bởi ý kiến của người khác. Nhưng cũng chính vì thế, đôi khi những chú Cá làm việc rất tùy tiện, buông thả.
 
Càng về cuối năm, Song Ngư có thể cảm thấy áp lực và cả khối lượng công việc ngày càng tăng lên. Lúc này nếu không làm việc một cách chăm chỉ và nghiêm túc, bạn sẽ khó giành được thành tựu nào đó trước Tết.
 
Nên nhớ, thái độ khoa trương, chểnh mảng vào lúc này sẽ chỉ làm hại bạn mà thôi. Chỉ khi thể hiện thái độ cầu tiến và cống hiến hết mình, bạn mới có thể được nhìn nhận tốt hơn.
 
Có một vấn đề cần đặc biệt lưu ý, Song Ngư cũng rất dễ mềm lòng, dễ dàng tin tưởng ai đó chỉ qua vài lời ngon ngọt. Trước khi lợi ích của bản thân bị tổn hao, rơi vào vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt chốn công sở, Song Ngư sẽ cần học cách nhìn người tinh tường hơn, nếu không tiểu nhân có thể lợi dụng cơ hội đó để đạp bạn xuống và ngoi lên.
 
Bí quyết giảm xui: Nếu Song Ngư muốn thoát khỏi những chiêu trò rắc rối mà tiểu nhân gây ra, điều quan trọng nhất là hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của bạn bè, người thân trong gia đình, thậm chí những người đồng nghiệp có kinh nghiệm đi trước đều có thể cho bạn những lời khuyên quý giá để đối phó với khó khăn.

Chom sao de gap tieu nhan cong so cuoi nam
 

4. Chòm sao Bạch Dương: Bình tĩnh, kiên nhẫn

 
Cuối năm nay, Bạch Dương có nhiều cơ hội để phát triển ở nơi làm việc, tiến nhanh về phía trước. Nhưng có thể cũng vì thế mà bạn có xu hướng bỏ qua cảm xúc và suy nghĩ của người xung quanh, chỉ quan tâm tới lợi ích của bản thân, nhất là trong những vấn đề cần hợp tác, làm việc chung.
 
Ở một mức độ nào đó, sự thẳng thắn của Cừu Trắng có thể biến thành sự bộc trực, dễ làm mất lòng người bên cạnh.
 
Trong môi trường phức tạp và nhiều cạnh tranh như công sở, nếu không khéo léo trong quá trình giao tiếp, Bạch Dương sẽ rất dễ gặp rắc rối, tự gây khó khăn cho con đường thăng tiến cả mình. Đặc biệt, đó cũng là nguyên nhân khiến bạn vô tình đụng độ tiểu nhân lúc nào không hay, bỏ lỡ cơ hội thăng chức, tăng lương, hoặc bị kẻ khác cướp mất công lao của mình.
 
Bí quyết giảm xui: Bạch Dương nên bình tĩnh hơn khi gặp mâu thuẫn, tránh khiến mâu thuẫn leo thang. Hãy sẵn sàng nhượng bộ khi đó là điều tốt cho tất cả. Hãy nhớ, dễ dàng thỏa hiệp không có nghĩa là hèn nhát.
 
Khi đối mặt với những vấn đề xảy ra xung đột quan điểm, đừng tùy tiện bày tỏ ý kiến ​​của mình hay bắt người khác phải nghe theo bản thân. Thay vào đó, bạn nên kiên nhẫn lắng nghe những gì đối phương trình bày. Bạn càng thể hiện cái tôi vào lúc này càng dễ thu hút sự thù ghét của tiểu nhân, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp của bạn.
 

5. Chòm sao Song Tử: Khiêm tốn hơn

 
Song Tử đã rất nổi bật trong công việc năm nay khi đạt được nhiều thành tựu và nhận về cơn mưa lời khen ngợi. Mặt mặt, đó là sự khẳng định chắc chắn cho năng lực của bạn. Mặt khác, nó cũng đặt nền móng cho con đường tương lai của bạn.
 
Tuy nhiên, càng về cuối năm, nếu Song Tử không biết tiết chế tham vọng của mình, bạn sẽ chỉ càng dễ chiêu gọi tiểu nhân mà thôi. Hơn nữa, Song Tử vốn thích ở dưới ánh đèn sân khấu, thích thể hiện bản thân, thích được chú ý nên có thể được giao một số nhiệm vụ nhưng lại không thể hoàn thành được. Chính vì không biết tự lượng sức nên phải chịu cái kết ê mặt.
 
Bí quyết giảm xui: Song Tử càng tự cao càng dễ trở thành mục tiêu công kích của người khác. Cuối năm sẽ có nhiều cạnh tranh hơn, Song Tử giữ thái độ khiêm tốn, biết mình biết ta thì có thể giảm được rất nhiều rắc rối.
 
Trước khi kết quả cuối cùng của cuộc cạnh tranh được tiết lộ, bạn cũng đừng quá tự hào, dù bạn có tự tin về việc giành được giải thưởng đi chăng nữa thì bạn cũng nên im lặng và đừng bao giờ khoe khoang thành tích của mình ở nơi làm việc nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X