Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao dễ có đôi, chấm dứt đời độc thân trong tuần mới 5-11/2

Thứ Bảy, 03/02/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng chòm sao dễ có đôi trong tuần mới 5-11/2 đúng vào dịp Tết khiến bạn cảm thấy háo hức hơn bao giờ hết trong dịp năm mới này.

1. Kim Ngưu

 
Là chòm sao dễ có đôi trong tuần mới 5-11/2, Kim Ngưu thực sự phấn khích và thể hiện sự nồng nhiệt khi hi vọng tình yêu của mình luôn đẹp và tồn tại mãi mãi. Tuy nhiên, bạn cũng là người thực tế, biết rằng để có được điều đó cần nỗ lực lớn từ hai phía.
 
Đó là lý do tại sao, bạn cảm thấy sẵn sàng làm điều gì đó rất "trưởng thành" bằng việc học hỏi, đọc sách, hỏi người có kinh nghiệm cách để có một mối quan hệ lâu dài và bạn cũng đã sẵn sàng thực hiện nó.
 
Thỉnh thoảng bạn có được những khoảnh khắc rõ ràng này và nhìn chung bạn khá giỏi trong việc truyền tải thông điệp của mình khi cảm thấy có cảm hứng.

Bạn tin tưởng rằng mình có thể phát triển và tình yêu là thứ không ngừng mở rộng đến với bạn và bạn không nhất thiết phải bỏ lại bất cứ sở thích nào đó. Nó luôn ở đó để bạn tận hưởng theo một cách rất riêng.

Kim Ngưu có đôi cũng đang trải qua giai đoạn hạnh phúc, bạn cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ kế hoạch tương lai của cả hai. Một nữa của bạn rất cởi mở và bạn khá hào hứng với những gì sắp xảy ra. 
 
Chom sao de co doi trong tuan moi 5-11/2

Chòm sao dễ có đôi trong tuần mới 5-11/2

 

2. Sư Tử

 
Hơn ai hết trong tuần này, Sư Tử độc thân đang cảm nhận rõ rằng mình đang yêu, bạn sẽ có thể hành động hợp lý tiếp theo như là cách tuyên bố mong muốn được quan tâm tới người tuyệt vời đã thu hút sự chú ý của bạn.
 
Sư Tử sẽ thấy rằng mình muốn nhiều thứ hơn là chỉ một mối quan hệ bình thường. Người này là người mà bạn không muốn buông tay và bạn khao khát ý tưởng về một điều gì đó ổn định, lâu dài hơn. 
 
Khi có sự hỗ trợ của các hành tinh, Sư Tử thể hiện bản thân rất tốt, để cho đối phương cảm giác bạn là người đáng tin cậy,l là chỗ dựa tinh thần rất tốt cho họ trong tương lai. Chính điều đó đã giúp bạn có bước đi hợp lý là biến mối quan hệ này thành một điều gì đó cực kỳ ý nghĩa cho cả hai.
 
Cái gật đầu đồng ý của đối phương khiến Sư Tử cảm giác lâng lâng của một kẻ chiến thắng. Tiến tới một mối quan hệ lâu dài là điều bạn đang tìm kiếm ngay từ đầu, nhưng bạn đủ bình tĩnh để biết cần làm những bước gì tiếp theo. 
  

3. Xử Nữ
 

Trước đây Xử Nữ từng mong muốn có một mối quan hệ lâu dài thế nhưng càng mong ngóng thì mọi thứ lại càng xa vời. Nhưng thời gian gần đây, Xử Nữ cẩn thận hơn, họ có thể sẽ tự kiểm tra xem liệu mình có đang tạo ra một màn trình diễn lặp lại dựa trên nhu cầu của bản thân khiến mình mãi độc thân hay không và tìm cách chỉnh sửa. 
 
Nhờ thế mà Xử Nữ có thể thu hút được người như ý, Bạn sẽ thấy rằng đây không phải là vòng lặp cũ vì người ấy rất phù hợp và Xử Nữ biết rằng bản thân sẽ chấm dứt đời độc thân từ đây. 
 
Ý tưởng về những kế hoạch xa trong tương lai đang Xử Nữ nung nấu từ lâu và may mắn là người ấy rất hào hứng với điều đó. Bạn đơn giản nhận ra rằng họ phù hợp, không cần yêu cầu họ làm những gì mà bản thân không mong muốn.
 
Tuần mới mang đến cho bạn sự an tâm khi nhận ra rằng cố gắng vì thứ gì đó lâu dài là điều mà cả hai bạn đều rất mong muốn. Đó chính là điều mà bạn cảm thấy an tâm, tin tưởng nhất lúc này.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X