Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao dễ chia tay trong năm 2024, hạn tình duyên đuổi tận nhà!

Thứ Ba, 20/02/2024 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh nói về những chòm sao dễ chia tay trong năm 2024, nguy cơ đổ vỡ giữa bạn và người ấy rất cao, hãy cẩn thận nhé.

1. Bạch Dương


chom sao de chia tay trong nam 2024
 

Một lời chia tay nồng nhiệt


Bạch Dương táo bạo, đầy tham vọng, được thúc đẩy bởi niềm đam mê, có thể thấy mình đang ở ngã ba đường vào năm 2024.

Các ngôi sao gợi ý về một cuộc chia tay nảy lửa, thúc giục Bạch Dương đánh giá lại các mối quan hệ của họ và tìm kiếm con đường phù hợp với sự phát triển cá nhân.

Bạch Dương sẽ quyết định chia tay vào năm 2024 rằng đã đến lúc chia tay vì niềm đam mê trong mối quan hệ của họ đã biến mất.

Suy cho cùng, khi người ta cảm thấy ngọn lửa tình yêu đang bắt đầu tắt thì đồng hồ đếm ngược đã bắt đầu.

Bạch Dương không thể đầu tư thời gian và sức lực vào một mối quan hệ thiếu đam mê nên việc chia tay vào năm mới sắp tới là điều hiển nhiên.
 

2. Song Tử

 

Làn gió thay đổi


Song Tử tò mò và dễ thích nghi, được biết đến với bản chất kép, có thể gặp phải những làn gió thay đổi trong đời sống tình cảm của họ.

Cung Khí này được khuyên nên nắm lấy sự linh hoạt và giao tiếp cởi mở để vượt qua những khúc mắc trong hành trình tình yêu.

Những cuộc cãi vã giờ là chuyện thường ngày và sự kiên nhẫn của bạn đang cạn kiệt. Một Song Tử không có sự hài hước và năng lượng tích cực thì không thể tồn tại trong một mối quan hệ.

Nếu mọi chuyện trở nên nghiêm trọng, bạn không cười trước những trò đùa của nửa kia và bạn có cái nhìn bảo thủ hơn về cuộc sống, chỉ quan tâm tới sự tự do của bản thân và quyết định chia tay.
 

3. Song Ngư

 
Song Ngu
 

Thủy triều cảm xúc


Song Ngư có trực giác tốt, mặt cảm xúc khá đa dạng, được biết đến với bản chất nhân ái, có thể bị cuốn theo những đợt sóng cảm xúc hỗn loạn vào năm 2024.

Nuôi dưỡng khả năng tự chăm sóc bản thân và giao tiếp cởi mở trở thành yếu tố then chốt để Song Ngư điều hướng các làn sóng thay đổi mà không đánh mất chính mình.

Song Ngư muốn đạt được tiến bộ trong công việc, trong các dự án hoặc thậm chí trong tình yêu và làm mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo rằng mục tiêu của mình thành công.

Nếu cung hoàng đạo này nhận thấy rằng tình yêu không còn diễn ra như mong muốn nữa thì năm nay có thể sẽ có ranh giới giữa bạn và người ấy.

Ngay cả khi kết thúc mối quan hệ có đau đớn, Ngư vẫn quyết định chia tay.
 

4. Hổ Cáp

 

Mất cảm xúc yêu


Lý do chính khiến Hổ Cáp lọt top chòm sao dễ chia tay trong năm 2024 là vì họ sẽ chia tay khi mối quan hệ đó không còn khiến họ hứng thú về mặt tình dục nữa.

Tình dục rất quan trọng với chòm sao này và nếu như họ không cảm thấy hài lòng ở lĩnh vực này thì mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn.

Chiêm tinh năm 2024 nhận ra cung này đã mất hết tình cảm với bạn đời. Làm thế nào sự ghen tuông, áp lực và kiểm soát có thể dẫn đến tình yêu cơ chứ?

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X