Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không vật vã đau đớn, top 3 chòm sao này chủ động chấm dứt tình yêu đầu tháng 7 vì đã cạn tình

Thứ Hai, 19/06/2023 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao dễ chia ly đầu tháng 7 vì họ tin rằng nếu cố gắng tiếp tục sẽ khiến cả hai cảm thấy bế tắc, thất vọng nhiều hơn về nhau, trong khi đó nếu dừng lại mỗi người có thể tìm cho mình một tình yêu trọn vẹn và hạnh phúc.

1. Thiên Bình


Thiên Bình là chòm sao dễ chia ly đầu tháng 7 khi bạn là người chủ động muốn rút lui khỏi mối quan hệ hiện tại.

Chòm sao Thiên Bình lúc này đã đến giai đoạn cạn tình, thậm chí không quan tâm tới nguy cơ bản thân có thể làm tổn thương người mà bạn từng yêu thương rất nhiều.

Thiên Bình chỉ cảm thấy mệt mỏi với những đòi hỏi, mong muốn của họ và có thể bạn đã tìm được người mới để thay thế trong thời gian vừa qua, vì vậy, bạn muốn họ rời đi càng sớm thì bạn càng có cơ hội để bắt đầu mối quan hệ mới nhanh chóng.
 
Trong giai đoạn đầu tháng 7 này, bạn sẽ cảm thấy được trao quyền để quyết định hạnh phúc của mình. Đó là lý do Thiên Bình không muốn tiếp tục mối quan hệ mà bạn không còn tình cảm đã lâu, bạn ở lại cũng chỉ vì muốn họ không bị buồn đau vì chia ly, nhưng thực tế càng kéo dài càng mệt mỏi hơn mà thôi. 
 
chom sao de chia ly dau thang 7

Top những chòm sao dễ chia ly đầu tháng 7

2. Hổ Cáp

 
Thực lòng Hổ Cáp đã muốn chia tay từ lâu nhưng ngại nói ra. Cho đến khi đầu tháng 7, với sự tác động của các hành tinh đã giúp bạn dễ mở lời hơn.

Điều quan trọng là thời gian này có những sự kiện diễn ra khiến bạn nhận ra mức độ nghiêm trọng của việc cố gắng ở bên cạnh một người mình không có tình cảm. Điều này không tốt cho cả hai.

Hiện tại bạn không có cảm xúc hay bất cứ sự rung động nào với người ấy, đó là lý do chính bạn không còn muốn ở đây để lãng phí thời gian của mình.

Cho dù đối phương có đưa ra ngàn lý do để níu kéo đi chăng nữa cũng không thể nào thay đổi tình hình. Xếp hạng độ lạnh lùng của 12 chòm sao, Hổ Cáp đứng đầu cũng là điều dễ hiểu vì một khi họ dứt tình thì mọi thứ diễn ra nhanh chóng.

Cuối cùng thì Hổ Cáp cũng đủ khôn ngoan để kết thúc được tình yêu này, có được sự tự do của cuộc sống độc thân, không chút vướng bận. 

3. Nhân Mã


Nhiều người cho rằng chia ly là một điều gì đó đáng sợ nhưng Nhân Mã không nghĩ thế, họ tin rằng ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc, hết yêu thì dừng lại.

Hơn nữa, sẽ không ai buộc tội bạn vì có thể nói điều đúng đắn vào đúng thời điểm. Vì vậy, Nhân Mã cảm thấy dễ dàng, thoải mái khi kết thúc mối quan hệ tình cảm, thậm chí họ có thể khiến người ấy cười khúc khích, không một chút oán giận.

Cách dùng từ hài hước của Nhân Mã khiến sự việc bớt đi sự trầm trọng nhưng cũng để đối phương nhận ra rằng tình cảm hai người đã đến hồi kết. Hai người sẽ xem những gì đã qua là một kỷ niệm đẹp, không có gì phải hối tiếc.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X