Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao có nguy cơ cao đổ vỡ, chia ly vào cuối tháng Cô hồn

Thứ Ba, 29/08/2023 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao dễ chia ly cuối tháng Cô hồn cũng vì họ nhận ra không thể cùng đồng hành với người ấy trong tương lai. Thế nên họ chủ động kết thúc tất cả để giải thoát cho cả hai.

1. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là một trong những chòm sao dễ chia ly cuối tháng Cô hồn vì bạn nhận ra đối phương là người lừa dối bạn rất nhiều trong thời gian qua.

Lúc này, chỉ cần lưu tâm một chút, bạn thấy rằng người ấy không thực hiện đúng theo thỏa thuận, không làm theo những gì họ đã hứa hẹn với bạn. Trước đây, Kim Ngưu hoàn toàn tin tưởng vào một nửa của mình, tuy nhiên, sau sự việc lần này bạn cảm thấy cần phải suy nghĩ lại chín chắn hơn và lần lượt phát hiện ra một số sự thật đáng ngờ.

Kim Ngưu có cảm giác dường như người ấy chẳng thể trưởng thành, mãi là một cô/cậu bé không chịu lớn. Thành thật mà nói, bạn không biết liệu mình có đủ kiên nhẫn để tiếp tục "nuôi dạy" họ nữa hay không, và việc trở thành cha mẹ của ai đó, trái ngược với việc trở thành bạn đời của họ, và cũng KHÔNG phải là điều bạn mong muốn.

Kim Ngưu bắt đầu nhận ra rằng họ quá mơ mộng, ảo tưởng và trong khi điều đó trông thật dễ thương đối với một người trẻ tuổi, thì ngay lúc này họ đang mắc kẹt trong hiện tại của mình, điều quan trọng là người ta cũng không muốn bước ra khỏi nó.

Bạn cảm thấy rằng họ đang kìm hãm sự phát triển của ngay cả chính bạn, trong khi bản thân lại đang rất cần phải bước tiếp. Thế nên bạn chủ động yêu cầu tạm dừng mối quan hệ một thời gian để hai người đánh giá lại và cũng là để bạn có nhiều thời gian hơn cho chính mình.
 
chom sao de chia ly cuoi thang Co hon

Những chòm sao dễ chia ly cuối tháng Cô hồn

2. Thiên Bình

 
Mặc dù Thiên Bình muốn tỏ ra công bằng, không muốn đổ lỗi cho việc chia tay là do người ấy, thế nhưng bạn dễ dàng nhận ra dường như họ cũng không nỗ lực chút nào để giữ mối quan hệ hiện tại của hai người.

Dù sao thì cả hai cũng đã từng có những phút giây hạnh phúc bên nhau nhưng họ không quá xem trọng mối quan hệ này như cách bạn vẫn nghĩ. Trên thực tế, bạn rất muốn họ trở thành "người duy nhất" trong cuộc đời của mình vì việc tìm ai đó để yêu thương không dễ dàng gì. Thế nhưng đã đến lúc chấm dứt tất cả.

Nhất là những ngày cuối tháng 7 âm lịch này, bạn sẽ thấy những gì mình có dường như đang tan biến cực kỳ nhanh chóng. Giống như khoảnh khắc bạn bắt đầu nhận thấy có những thất bại xảy ra thì nó đã bắt đầu liên tiếp diễn ra những sự cố khác liên tiếp. 

Mọi thứ đang lao dốc rất nhanh, và Thiên Bình không muốn bị cuốn vào vòng xoáy thảm họa đã có thể dự đoán trước. Chính vì thế bạn chọn cách kết thúc mối quan hệ để bước ra khỏi giai đoạn khổ đau mà bản thân đang chịu đựng suốt thời gian qua.

Độ tuổi YÊU đương đẹp nhất của 12 chòm sao: Ai nên yêu sớm?
Điều tuyệt vời nhất trên thế giới này là gặp đúng người vào đúng thời điểm, hãy xem đâu là độ tuổi yêu đương đẹp nhất của 12 cung hoàng đạo nhé.
 

3. Ma Kết 

 
Người ấy dường như đang sống trong một thế giới tách biệt với Ma Kết, và trong khi bạn từng nghĩ điều đó thật dễ thương, thì lúc này bạn cảm thấy họ lạnh lùng, vô tâm, không có cảm xúc với mình. Thậm chí, gần đây Ma Kết còn có cảm giác như đang phải gánh chịu sức nặng của một mối quan hệ không như ý. 

Người ấy dường như đang ở trong một thế giới tưởng tượng của họ và cho phép họ tiếp tục chăm sóc cuộc sống cá nhân, tỏ ra là người hoàn hảo trong mắt mọi người. Nhưng nhìn chung, trong thế giới ấy không có hình bóng của bạn. 

Thực ra Ma Kết là người sai từ đầu cho việc nuôi dưỡng sự thiếu quan tâm này. Bạn cho rằng cần cho họ không gian riêng, nhưng có vẻ mọi thứ đã quá riêng tư, lúc này, bạn không thể tiếp tục như vậy nữa.

Bạn đang cảm thấy tự đánh mất chính mình vì người khác và đây có thể sẽ là những ngày cuối cùng hai bạn bên nhau. Ma Kết chọn cách chia tay để tìm lại thế giới hạnh phúc của riêng mình.
  

4. Song Tử 

 
Cung hoàng đạo Song Tử rất ghét cảm giác bị lợi dụng, và thời gian cuối tháng Cô hồn này, khái niệm đó hiện lên trong đầu bạn quá nhiều. Khi nhận ra điều này, bạn biết rằng mình không thể chịu đựng được nó thêm được nữa.

Trong những ngày cuối tháng 7 Âm lịch, bạn sẽ chia tay với "người đã từng thương" vì cảm thấy mình không thể nào vô tư hỗ trợ họ được nữa. Song Tử cảm thấy đang bị lợi dụng và người kia không tỏ ra tôn trọng hay ghi nhận công sức, đóng góp của bạn cho mối quan hệ hiện tại.

Song Tử đã từng là tình yêu của đời họ, và bây giờ bạn cảm thấy mình giống ngân hàng, đầu bếp, xe ôm,... của họ hơn. Thay vì để họ tiếp tục lấy hết năng lượng của mình thì bạn sẽ chuyển sang chế độ "yêu bản thân" và chọn cách kết thúc mối quan hệ hiện tại.

Bạn không cần phải ở lại đó để tiếp tục bị lợi dụng và tự huyễn hoặc đó là vì yêu. Đã đến lúc bạn thoát ra khỏi nó để mở ra những cơ hội mới tốt hơn cho mình.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X