Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao dễ chia ly cuối tháng 7: Ai lập kế hoạch rút lui từ lâu?

Thứ Ba, 11/07/2023 09:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù là chòm sao dễ chia ly cuối tháng 7 nhưng họ thường là người chủ động nên khi mọi thứ kết thúc những cung hoàng đạo này lại cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều, nếu có buồn thì cũng diễn ra trong thời gian ngắn mà thôi.

1. Song Tử

 
Song Tử làm việc dựa trên cảm nhận của mình khá nhiều vì bạn tin vào trực giác mà mình đang được mách bảo. 

Thế nên ảnh hưởng của sự dịch chuyển các hành tinh vào cuối tháng 7 khiến Song Tử cảm nhận rằng đột nhiên cần một sự thay đổi nhanh chóng và thậm chí là "chấn động" trong cuộc sống của mình.
 
Dường như mọi thông tin đang cố gắng diễn giải mối quan hệ xung quanh cũng như chuyện tình cảm của Song Tử để bạn nhận ra những điều mà trước đây bản thân chưa thấy được. 

Ví dụ như Song Tử bao lâu nay đang trao đi tình cảm chỉ có một chiều, khi chợt phát hiện ra rằng người ta thực sự không còn tình cảm với mình nữa, mọi thứ sẽ thay đổi rất nhanh, và dừng lại mối quan hệ "có cũng như không này" là điều bạn cần làm. Đó cũng là lý do Song Tử trở thành chòm sao dễ chia ly cuối tháng 7 này.
 
chom sao de chia ly cuoi thang 7

Top những chòm sao dễ chia ly cuối tháng 7

2. Nhân Mã

 
Nhân Mã trải qua cảm giác thất vọng khi bạn bị vỡ mộng trong chuyện tình cảm của mình vào cuối tháng 7 này.

Thời điểm này, Nhân Mã tự do lại nhận ra rằng những gì họ dành cho bạn thời gian qua là giả dối. Hơn nữa, khi nhìn lại, bạn hiểu rằng thế giới vẫn tồn tại, vẫn tốt đẹp mà không cần có người ấy trong cuộc đời của mình nữa. Đó là khi Nhân Mã muốn kết thúc tất cả, không muốn kéo dài cuộc sống giả dối, "sống cho người ta xem" suốt thời gian qua. 

Điều Nhân Mã không ngờ nhất đó là chính mình trở thành diễn viên trong "vở kịch" mà người ấy làm đạo diễn nhưng vẫn tưởng rằng mình được yêu thương thật lòng. Bạn nhận ra rằng bản thân đã lãng phí quá nhiều thời gian cho một người không xứng đáng.

Một khi Nhân Mã nhận ra sự thật, cảm xúc của bạn vụt tắt và việc chấm dứt mối quan hệ này xảy ra nhanh chóng, không một chút vương vấn.  
Đâu là bài học tình yêu 12 chòm sao để lại cho chúng ta: Ai cũng xứng đáng để ta học hỏi
Cùng khám phá bài học tình yêu 12 chòm sao để lại cho chúng ta thông qua cách họ xử lý khéo léo để tình cảm êm đẹp mà cả hai vẫn cảm thấy thoái mái trong mối

3. Bảo Bình
 

Mọi cảm xúc của Bảo Bình càng rõ ràng hơn trong thời gian cuối tháng 7 này, bạn nhận ra khi ở bên người này, bạn đã bỏ lỡ một phần tốt đẹp trong con người mình. Càng ngày, bạn tức giận nhiều hơn, hay tính toán thiệt hơn, không được sống với đam mê của mình, không dám thể hiện bản thân... Điều này quả là không đúng với tính cách của một Bảo Bình tự do. Bạn có cảm giác như mình đã bị "thâu tóm tâm lý" vậy.

Nhưng phải thừa nhận một điều là Bảo Bình muốn rời xa người mà bạn đã từng gắn bó bao lâu nay chủ yếu vì bạn không còn yêu họ nữa. Thời gian vô cùng quý giá, bạn không nhìn thấy tương lai giữa hai người, thế nên kết thúc sớm sẽ tốt hơn cho cả hai.

Với sự hỗ trợ của các hành tinh, bạn sẽ trải qua thời gian chữa lành nhanh chóng và sẽ sớm hồi phục, miễn là bạn không trốn tránh những cảm xúc thực trong lòng mình trong quãng thời gian này.

4. Xử Nữ


Rút lui trong mối quan hệ hiện tại đối với Xử Nữ đó là một chiến thắng vì họ đã lập kế hoạch cho việc này từ trước. Chòm sao này đã tìm cách để khiến tình cảm của hai người cứ thế xa dần cho đến khi họ không còn cảm thấy có chút cảm xúc lưu luyến về nhau. Lúc đó nói dừng lại là việc rất dễ dàng cho cả hai.

Kết quả là vào cuối tháng 7 này cho thấy Xử Nữ đã tạo ra một chiến lược rút lui suôn sẻ. Sự thật là bạn hết yêu họ từ lâu và mới đây lại có tình cảm với một người khác, đó cũng là lý do khiến bạn muốn dứt khoát mối quan hệ hiện tại nhanh chóng.

Xử Nữ đang có nhiều hy vọng trong mối quan hệ mới và mặc dù bạn có vẻ là "kẻ xấu" trong chuyện này nhưng thực ra việc này tốt hơn cho cả hai vì ai cũng xứng đáng có cuộc sống thật hạnh phúc, trong khi đó nếu kéo dài tình cảm mà chẳng có chút tương lai nào là điều hoàn toàn không nên. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X