Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2 tháng cuối năm biến động cực lớn, chòm sao này dễ bị tiểu nhân ám quẻ, ngồi không cũng đụng xui xẻo

Thứ Hai, 16/11/2020 10:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao dễ bị tiểu nhân hãm hại 2 tháng cuối năm này phải hết sức cẩn thận, có lòng đề phòng với những ai tiếp bởi điềm báo tử vi cho thấy có kẻ lợi dụng sơ hở để khiến bạn sa sút từ giờ đến cuối năm đó.
 
 
Cùng với sự dịch chuyển của các hành tinh, thời gian cứ thế lặng lẽ trôi qua nhưng khi nhìn lại thì thấm thoát năm 2020 đã đi đến những bước cuối cùng.
 
Trong một năm 2020 đầy bận rộn và rối ren vừa qua, chúng ta không chỉ phải gánh chịu sự tàn phá của dịch bệnh, thiên tai mà còn rất nhiều chuyện phức tạp phiền lòng, chẳng lúc nào được yên ổn đầu óc.
 
Dù đã đi đến chặng đường cuối cùng nhưng những biến động trong năm 2020 này vẫn chưa ngừng lại. Và chỉ trong 2 tháng cuối cùng của năm nay, nguồn năng lượng tiêu cực từ kẻ tiểu nhân có dấu hiệu càn quấy hung hăng hơn.
 
Hãy cùng xem ai sẽ là chòm sao dễ bị tiểu nhân hãm hại 2 tháng cuối năm 2020 để có sự chuẩn bị và đề phòng kịp thời nhé.

Chom sao de bi tieu nhan ham hai 2 thang cuoi nam 2020
 

1. Bạch Dương: Hành động cẩn thận, chú ý lời ăn tiếng nói

 
Trong 2 tháng cuối năm 2020, tin vui là vận trình của Bạch Dương có dấu hiệu khởi sắc rất tích cực. Không ít rắc rối trước đó đều tìm được cách giải quyết ổn thỏa, việc mong cầu từ lâu cũng dễ có khả năng thành hiện thực.
 
Những tưởng vận may sẽ tiếp tục duy trì như vậy cho đến hết năm nay, nhưng đời người phúc họa vô thường, hung tinh luôn song hành với cát tinh đe dọa khiến những chú Cừu có thể sẽ phải khá đau đầu để đối phó với vận xui xẻo cuối năm.
 
Cụ thể, hung tinh này sẽ kèm theo những kẻ tiểu nhân ghen ghét với thành công của Dương Dương nên tìm cách để đâm lén. Dù có tự tin đến đâu, bạn cũng không được coi thường sức ảnh hưởng của tiểu nhân trong 2 tháng cuối năm, đặc biệt trong sự nghiệp.
 
Vì vậy, Bạch Dương ở nơi làm việc nhất định phải cẩn thận, chú  ý từng hành động và lời ăn tiếng nói của mình, có thái độ cư xử phù hợp, khiêm tốn làm người. 
 
Đồng thời bạn cần luôn đề cao cảnh giác, nhất là nơi đông người nên tránh nói năng thiếu suy nghĩ kẻo tạo cơ hội để kẻ gian vơ đũa cả nắm, tìm cách gây rối.
 
Mách nhỏ:
 
Luôn duy trì trạng thái tinh thần thoải mái và tỉnh táo (chú ý chế độ nghỉ ngơi và ăn uống). Khi tinh thần sảng khoái, bạn sẽ hạn chế cư xử không đúng mực, tránh xa năng lượng tiêu cực, tiểu nhân tự động tránh xa. Dùng năng lượng trính khí trấn áp tà khí, cải thiện vận trình. 

Xem thêm: 12 chòm sao đề phòng khẩu nghiệp 3 tháng cuối năm kẻo rước họa
 

2. Ma Kết: Kiểm soát bản thân, giữ nội tâm bình yên

 
Bước gần đến cuối năm 2020, vận xui đeo bám Ma Kết chủ yếu ở phương diện tình cảm. Trong suốt cả một năm vừa qua, chòm sao này không ít thời điểm đau đầu và đấu tranh giữa lý tưởng và thực tại, vận trình cũng có những lúc thăng nhưng không thiếu lúc trầm.
 
Chuyện tình cảm cũng có một vài khởi sắc nhưng chưa thực sự tốt đẹp đúng như bạn mong muốn. 
 
Đã vậy, 2 tháng cuối năm này đường tình duyên của Kết Kết có dấu hiệu ảm đạm, khó mà duy trì trạng thái tốt đẹp hiếm thấy trước đó. Mọi chuyện mới chỉ vừa đi lên một chút thì nay đã chững lại, thậm chí còn sụt giảm khó hiểu.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, cuối năm này, Ma Kết cần đặc biệt đề phòng họa tiểu nhân trong chuyện tình cảm của mình. Kẻ xấu bỗng xuất hiện cản trở, phá hoại mối quan hệ, có thể có người thứ 3 chen chân vào giữa các cặp đôi.
 
Cũng bởi Kết Kết khá "chậm tiêu" trong chuyện tình cảm nên mới để tiểu nhân có cơ hội xen vào, càng khiến khoảng cách đôi lứa lớn hơn, tranh cãi khúc mắc xảy ra liên miên. 
 
Vì vậy, lời khuyên cho Ma Kết cuối năm là nên quan tâm đến người yêu nhiều hơn, đồng thời kiểm soát ham muốn của bản thân, đừng tham lam hay bó buộc đối phương quá chặt kẻo phản tác dụng, giữ nội tâm bình an.
 
Mách nhỏ: 
 
Bạn có thể năng nổ tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều hơn để cải thiện cảm xúc. Cách tốt nhất là nên sắp xếp một chuyến du lịch ngắn ngày cùng người yêu để hâm nóng tình cảm và tìm lại sự lãng mạn, dịu dàng ngày xưa.

Chom sao de bi tieu nhan ham hai 2 thang cuoi nam 2020 1
 

3. Cự Giải: Không được thiếu lòng đề phòng

 
Cự Giải cũng là một chòm sao dễ bị tiểu nhân hãm hại 2 tháng cuối năm 2020 không thể không đề phòng.
 
Theo tử khi khoa học, biến động lớn nhất của những chú Cua ở thời điểm cuối năm sẽ đến từ vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này.
 
Tài khí thăng trầm bất ổn, dễ gặp hung tinh quấy phá, gây cản trở trong việc kiếm tiền làm giàu. Không ít kế hoạch đầu tư đang tốt đẹp bỗng chững lại hoặc xảy ra vấn đề bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay.
 
Tiểu nhân vận của bạn khá vượng trong 2 tháng cuối năm nhắc nhở Giải Giải phải luôn có lòng đề phòng mới mong tránh được xui xẻo không đáng có để những ngày cuối cùng của năm 2020 trôi qua không quá vất vả.
 
Đặc biệt nhắc nhở chòm sao này cần hết sức thận trọng trong các công việc kế toán, quản lý tài chính, bên cạnh việc tính toán và quản lý sổ sách cẩn thận thì không thể quá mức cả tin.
 
Chòm sao này phải luôn có lòng đề phòng người khác, bảo vệ bí mật tài chính, biết được điều gì nên chia sẻ điều gì nên giữ kín, không để kẻ xấu có cơ hội phá hoại.
 
Mách nhỏ: 
 
Điều quan trọng là bạn cần học cách nói "không" với người khác, tức là từ chối yêu cầu của người khác không cần. Đừng lúc nào cũng chỉ vì cả nể  và sợ mất lòng mà đồng ý với mọi yêu cầu của đối phương.
 

4. Sư Tử: Giữ thái độ hòa ái sẽ tránh được rắc rối

 
Cuối năm 2020, vận trình của Sư Tử không được rực rỡ như mong muốn, tinh thần cũng suy kém. Bạn luôn cảm thấy mọi chuyện đều chỉ còn thiếu một chút, thiếu một bước, thiếu một công đoạn là hoàn mỹ. 
 
Lâu dần, tình trạng nuối tiếc và không phục này xảy ra thường xuyên khiến tâm trạng bạn rất khó chịu.
 
Có thể vì lý do này mà bạn dễ cáu gắt, vận trình cuối năm càng biến động càng thêm phức tạp, khiến những chú Sư Tử suy kiệt cả về thể chất lẫn tinh thần, rất dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân khi tinh thần đang kích động. 
 
Vì vậy, những người thuộc cung Sư Tử, trong khoảng thời gian còn lại của năm 2020 này, nhất đinh phải giữ một cái đầu lạnh, thường xuyên học cách kiềm chế cảm xúc, luôn nhớ giữ thái độ hòa ái và mềm mỏng với mọi người thì rắc rối sẽ tự động tránh xa. 
 
Mách nhỏ: 
 
Hãy bình tĩnh và mềm mỏng khi giao tiếp với người khác, gặp chuyện cũng không nóng vội hay đổ lỗi cho hoàn cảnh. 
 
Bạn có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành mỗi khi gặp chuyện phiền lòng. Thay đổi môi trường cũng là cách hiệu quả để giữ tâm trạng vui vẻ và tránh xa bẫy rập của kẻ tiểu nhân.

Chom sao de bi tieu nhan ham hai cuoi nam 2020
 

5. Thiên Bình: Buông tay cũng là một lựa chọn khôn ngoan

 
Càng gần đến cuối năm 2020, Thiên Bình lại càng cảm thấy lo lắng và bồn chồn nhiều hơn. Cũng bởi khi tham vọng của bạn ngày càng lớn, bạn càng muốn có nhiều thứ thì lại càng nóng lòng đạt được. 
 
Có nhiều thời điểm nóng vội khiến sự việc xôi hỏng bỏng không ngay phút chót gây bao tiếc nuối cho Thiên Thiên, tiếc rằng chòm sao này vẫn chưa lấy đó làm bài học đắt giá để răn đe bản thân. 
 
Vết xe đổ tiếp tục lặp lại, tham vọng càng lớn thì càng dễ phản tác dụng. Thêm vào đó là nhiều chuyện rắc rối và phức tạp ở cuối năm, mà sức người có hạn, dù muốn Thiên Thiên cũng chẳng có ba đầu sáu tay để đảm đương hết thảy. Những lúc như vậy, bạn càng thêm hụt hẫng và thất vọng rất nhiều.
 
Thời điểm tinh thần bất ổn như vậy, Thiên Bình rất dễ bị tiểu nhân để ý và thọc gậy bánh xe, phá hoại khiến tình hình càng thêm hỗn loạn. 
 
Vì vậy, lời khuyên cho những người thuộc cung Thiên Bình trong 2 tháng cuối năm này là nên biết tự lượng sức mình, làm việc theo đúng khả năng, tập trung vào những việc quan trọng nhất thay vì ôm đồm mọi thứ rồi cuối cùng chẳng việc nào nên hồn. 
 
Đôi khi buông tay cũng là một lựa chọn khôn ngoan bởi nó giúp bạn nắm bắt được thứ mình nên có.
 
Mách nhỏ:
 
Cố gắng từ bỏ kỳ vọng quá mức của bạn và phân tán sự chú ý sang các lĩnh vực khác, chẳng hạn như rèn luyện thể thao, du lịch và hẹn hò, tụ tập bạn bè...
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X