Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đắng lòng chòm sao luôn yêu HẾT MÌNH nhưng dễ bị nửa kia tặng cho cặp sừng HẾT HỒN

Thứ Hai, 10/08/2020 13:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phản bội trong tình yêu là điều thật khó tha thứ và cũng thật khó để quên đi tổn thương một cách cay đắng đó. Đặc biệt là với những chòm sao dễ bị phản bội này, cho dù tình cảm của họ đã trao đi một cách chân thành hết mức có thể, nhưng đổi lấy chỉ là sự lừa dối của đối phương. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé.
 

Chòm sao Bạch Dương

 
Trong tình yêu, Bạch Dương là người rấy tự tin vào mối quan hệ tình cảm của mình. Họ còn rất chắc chắn rằng mình là tình yêu đích thực của đối phương, chính vì vậy họ không bao giờ nghi ngờ tình cảm của nửa kia dành cho mình.
 
Những chính vì thế mà những chú Cừu dễ trở nên mù quáng hơn trong tình yêu, cũng bởi chòm sao này nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ bị lừa dối. 
 
Nhưng chính sự tự tin mù quáng đó lại khiến họ dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Dương Dương khi yêu sẽ luôn yêu hết mình, hơn nữa còn luôn cho rằng người yêu của mình là người tốt nhất và duy nhất trên đời. 
 
Dương Dương sẵn sàng trao hết tất cả những gì mình đang có cho đối phương, không giữ lại cho bản thân bất cứ thứ gì. 
 
Nhưng trên thực tế, nếu họ chỉ dâng hiến một cách mù quáng tình cảm của mình và dễ dàng tin vào những điều người khác nói như vậy thì thì sự tự tin mù quáng này sẽ khiến họ dễ dàng bị che mắt, bị phản bội lúc nào mà chẳng hề hay biết. Bạn có biết: 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?

Chom sao de bi phan boi
 

Chòm sao Kim Ngưu

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu cũng là một trong số những chòm sao dễ bị phản bội này.
 
Những chú Trâu thường không giỏi chủ động bộc lộ cảm xúc, dù yêu ai cũng sẽ giấu trong lòng, không dám thổ lộ, cũng bởi họ quá thụ động trong mối quan hệ tình cảm.
 
Cho nên một khi đã yêu một người, họ sẵn sàng trao cho đối phương trọn cả con tim mình, thậm chí còn không cần hồi báo. 
 
Bất kể đối phương có yêu cầu gì, chòm sao này đều cố gắng hết sức để đáp ứng. Bằng cách này, ngày này qua ngày khác, chính vì Ngưu Nhi quá nuông chiều nên người ấy cũng mặc sức hưởng thụ mọi thứ như một lẽ đương nhiên.
 
Cho dù có phát hiện đối phương lừa dối, Kim Ngưu vẫn có thể tha tứ và bao dung vô hạn độ, lý do là bởi họ tiếc những gì mình đã trao đi trong quá khứ. Việc từ bỏ tình cảm với cung hoàng đạo này quá khó. 
 
Cho nên kể cả khi đã biết bản thân bị lừa gạt, Ngưu Nhi cũng sẵn sàng gánh chịu tất cả.  Chính bởi Kim Ngưu quá "lương thiện" như vậy nên mới khiến người ta mệt mỏi và cũng đau lòng thay cho họ.
 
Chom sao de bi phan boi 1
 

Chòm sao Song Ngư

 
Với Song Ngư, tình yêu là điều vô cùng thiêng liêng. Cho nên họ luôn gắn tình yêu của mình với cái đẹp và những câu chuyện cổ tích.
 
Song Ngư có một ảo tưởng rất tốt về tình yêu, nhưng trên thực tế, tình yêu có rất nhiều thử thách và chông gai, và thậm chí đôi khi nó đầy rẫy cả những sự lừa dối. Thế nhưng những chú Cá không hề muốn nghĩ tới những điều tiêu cực đó.
 
Điều này khiến cho một khi sa vào lưới tình, Ngư Nhi chưa luôn nghĩ quá tốt về nửa kia, không bao giờ có ý tưởng nghi ngờ hay trách móc người ấy nửa câu. 
 
Ảo tưởng tình yêu của chòm sao này quá tốt đẹp, như người sống trong mộng chứ không phải ở thực tại.
 
Vậy nên cung hoàng đạo này rất chung thủy trong tình yêu, dễ rung động trước người mình có tình cảm, dù có bị "cắm sừng" cũng không phát hiện ra đối phương lừa dối, kể cả có nghi ngờ thì cũng sẽ tự động tìm lý do để bao biện cho người ấy.
 
Cũng chính vì Song Ngư quá ngây thơ trong tình yêu như thế, cho nên họ mới dễ bị người khác lừa gạt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X