Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguyệt Lão se duyên, 5 chòm sao đào hoa dịp Thất Tịch 2022 có cơ hội sớm từ giã kiếp FA

Thứ Tư, 03/08/2022 10:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao đào hoa dịp Thất Tịch 2022 này hãy chuẩn bị tinh thần vì rất có thể trong ngày 7/7 này bạn nhận được lời tỏ tình bất ngờ để từ giã quãng đời độc thân của mình đấy.
 
Ngày Thất Tịch hay còn gọi là ngày lễ tình nhân phương Đông (7/7 âm lịch) vốn được coi là dịp để đôi lứa bày tỏ, trao gửi yêu thương. Ngày lễ này gắn liền với sự tích Ngưu Lang Chức Nữ, hay ở Việt Nam gọi là ông Ngâu bà Ngâu.
 
Cũng bởi được mệnh danh là “ngày Valentine châu Á” nên nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn độc thân đều muốn chuyện tình cảm của mình gặp nhiều may mắn, sớm tìm được người phù hợp nên duyên đôi lứa.
 
Chiêm tinh học dự báo, 5 chòm sao đào hoa dịp Thất Tịch 2022 này may mắn có vận trình tình cảm thăng hoa, tình yêu nở rộ, nhân duyên khởi sắc rực rỡ nên cơ hội để từ giã quãng đời độc thân bấy lâu là rất lớn. Xem ngay đó là những ai?
 

1. Chòm sao Bảo Bình

 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, trong dịp Thất Tịch năm nay, các Bảo Bình độc thân sẽ không còn phải chạnh lòng hay ghen tị với những người có đôi có cặp nữa đâu nhé, bởi vì bạn sẽ là các chòm sao đào hoa dịp Thất Tịch 2022 này khi có cơ hội rất lớn tìm được tình yêu của riêng mình.
 
Đa phần các bạn sinh ra dưới chòm sao Bảo Bình đều được trời phú cho vẻ ngoài khôi ngô với nam giới, xinh xắn với nữ giới. Dù tính cách có phần cá tính mạnh nhưng chính điều đó giúp chòm sao này có sức hấp dẫn đặc biệt.
 
Ngày Thất Tịch năm 2022 này, đường tình duyên của bạn rộng mở vô cùng, hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào và niềm hạnh phúc do tình yêu mang lại.
 
Do đó, các bạn độc thân hãy mở lòng mình, kết nối với các mối quan hệ, chắc chắn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn đó. Cố gắng tìm một người như ý để tính chuyện yêu đương, và nhớ là đừng kén chọn quá nhé.
 
Với những bạn có kế hoạch tỏ tình thì lễ Thất Tịch cũng này chính là thời cơ mà ông Trời ban cho, chớ bỏ lỡ để nhận được cái gật đầu đồng ý nên duyên của người ấy nhé. Cơ hội đến thì phải biết nắm bắt kẻo cơ hội trôi qua mất thì chẳng có lại được đâu. Vận mệnh nằm trong tay mình, đừng để tình yêu vuột mất.
 
Còn với người đã có đôi, đào hoa nở rộ cũng sẽ hứa hẹn giúp bạn cảm nhận niềm hạnh phúc, yêu thương mà nửa kia mang tới. Bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc bên người ấy. Tình cảm của hai người càng thêm khăng khít, gắn bó.
 
Tất nhiên không tránh khỏi những lúc bạn cảm thấy hụt hẫng so với lúc mới yêu, nhưng rất nhanh chóng nhận ra điều tuyệt vời nhất là gặp và yêu người ấy.

Chom sao dao hoa dip That Tich 2022

5 chòm sao đào hoa dịp Thất Tịch 2022

2. Chòm sao Nhân Mã

 
Cũng là một trong những chòm sao đào hoa dịp Thất Tịch 2022 này, chuyện tình cảm của Nhân Mã được dự báo là sẽ có những dấu hiệu đáng mừng. Cơ hội sẽ đến khi các mối quan hệ xã giao của bạn đều phát triển tốt đẹp. Người có đôi thì càng củng cố mối quan hệ, người độc thân gặp may mắn bất ngờ trong tình duyên.
 
Với những ai còn độc thân, bạn có thể được người quen mai mối, giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Qua “vòng loại” ban đầu của người quen, Nhân Mã sẽ có xác suất cao hơn để gặp được người ưng ý và bắt đầu mối quan hệ tình cảm tốt đẹp.
 
Vốn là người thông minh nhanh nhẹn, ăn nói khéo léo, giỏi khuấy động bầu không khí một cách tinh tế và không bao giờ để cho người khác nắm thóp mình, ở Nhân Mã luôn tỏa ra một sức hút đặc biệt, đầy tích cực, khiến người khác cứ muốn bên cạnh thật lâu.
 
Cũng nhờ đặc điểm thu hút đó, chòm sao này có thể nhanh chóng tạo được thiện cảm ngay từ lần đầu tiếp xúc. Vậy nên không có gì lạ khi xung quanh bạn luôn có rất nhiều vệ tinh. Tuy nhiên, lắm mối thì tối nằm không, dù được nhiều người theo đuổi nhưng sự thật là đến giờ Nhân Mã vẫn cứ FA mà thôi.
 
May mắn là dịp Thất Tịch tới mang theo vận may cho bạn để có thể gặp được người mến mộ. Rất có thể người ấy ở rất gần bạn mà bạn lại không hề hay biết.
 
Tuy nhiên chuyện tình cảm không phải cứ nói tới là tới, cái gì cũng cần có thời gian, dù đã gặp được người ưng ý nhưng cũng cần phải kiềm chế tình cảm, lời nói ra khi thời cơ chín muồi thì hiệu quả sẽ cao hơn.
 
Nếu đã có sẵn người thầm mến trong lòng, Thất Tịch này chính là thời điểm vô cùng thích hợp để Nhân Mã bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Đào hoa phơi phới sẽ giúp cho khả năng thành công của bạn lớn hơn rất nhiều lần, cứ tỏ tình là sẽ thành công.
 
Nói không chừng vận trình tình cảm dâng cao, cuối năm đôi lứa bàn tính nhau ra mắt gia đình, nên duyên chồng vợ cũng chẳng phải chuyện gì khó khăn.
 
Người đang yêu ngày càng gần gũi, thân thiết hơn với đối phương. Cả hai ngày càng bao dung và thấu hiểu cho nhau hơn, giảm thiếu rất nhiều khúc mắc.

Đừng bỏ lỡ: Phương pháp 12 chòm sao tỏ tình dịp Thất Tịch đảm bảo thành công
 

3. Chòm sao Xử Nữ

 
Có thể nói, Xử Nữ là chòm sao đào hoa cực vượng trong dịp Thất Tịch này. Đây là khoảng thời gian mà tin vui ở phương diện tình cảm sẽ tới tấp đến với bản mệnh.
 
Vốn dĩ đây là chòm sao nổi tiếng vì sự cầu toàn và kĩ tính, chuyện tình cảm với bạn mà nói là vấn đề rất nghiêm túc, tuyệt nhiên không thể qua loa hay hời hợt. Thời điểm này, Xử Nhi đã có những suy nghĩ chín chắn về cuộc sống gia đình nên xác định yêu đương nghiêm túc. Họ có những định hướng riêng, lựa chọn cẩn trọng người sẽ chung sống cả đời với mình.
 
Vận đào hoa đang trên đà tăng tiến không ngừng, lễ Thất Tịch sẽ càng góp phần cho cung hoàng đạo này có đường tình duyên nở hoa rực rỡ. Bản thân bạn là người có duyên, rất cuốn hút người khác phái, một khi quyết tâm thì chẳng điều gì là không thể, Xử Nữ có thể dễ dàng khiến cho đối phương “cảm nắng” mình ngay từ lần đầu gặp gỡ.
 
Nếu ngày lễ Thất Tịch này được người trong mộng ngỏ lời, Xử Nữ đừng chần chừ nữa. Đây là cơ hội vàng để bạn có lứa có đôi, hạnh phúc bên nhau dài lâu. Vậy là sau quãng thời gian rượt đuổi và tạo điều kiện cho nhau trong tình yêu, khi đôi bên đã chín muồi về tình cảm, lễ Thất Tịch cũng chính là lúc tình yêu đích thực thăng hoa với chòm sao này.
 
Với các cặp đôi, dịp Thất Tịch năm nay cũng là cơ hội để hàn gắn những rạn nứt, kéo gần khoảng cách giữa hai bạn.

Cung hoang dao dao hoa dip That Tich 2022
 

4. Chòm sao Ma Kết

 
Nhiều người sẽ phải ghen tỵ với Ma Kết vì những may mắn tình cảm mà bạn sắp nhận được trong dịp Thất Tịch năm nay.
 
Với những ai chưa may mắn tìm được một nửa thì trong ngày lễ Thất Tịch này, hãy chủ động tìm kiếm và theo đuổi tình yêu. Vận đào hoa khởi phát, bản mệnh dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác phái. Cơ hội để “thoát ế” với Ma Kết sẽ rất lớn đấy.
 
Thời gian này, bạn chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi, một tình yêu đẹp sẽ đến rất bất ngờ. Từ trước đến nay, bạn luôn chỉ mơ ước một tình yêu đơn thuần, bình dị và không quá cưỡng cầu hay có bất cứ một kỳ vọng phức tạp nào.
 
Với những yêu cầu này, bạn không quá khó để tìm ý trung nhân như ý và hạnh phúc ngập tràn vào ngày Valentine châu Á 7/7 âm lịch. Rất có thể ngày lễ tình nhân phương Đông này, sang năm sẽ chính là ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau đặc biệt nhất của bạn và người ấy.
 
Thực ra, Kết Kết không phải là người tự tin. Bạn là người có tài năng, ngoại hình nhưng lại không đủ tự tin để thể hiện bản thân mình. Vì vậy, nếu bạn không mạnh dạn, cởi mở hơn nữa thì bạn sẽ khó có thể nắm tay người trong mộng.
 
Còn ai đã có đôi có cặp, vượng đào hoa nở rộ nhưng kéo theo những chuyện rắc rối, thị phi. Bạn cần cẩn trọng giữ mình, vạch rõ giới hạn trong các mối quan hệ kẻo một phút yếu lòng sẽ tự tay đánh đổi hạnh phúc của mình. Bạn cũng chớ nên để những hiểu lầm kéo dài khiến tình yêu phai màu đổi sắc.
 

5. Chòm sao Cự Giải

 
Với Cự Giải, chòm sao này cũng sẽ may mắn đón đào hoa phơi phới, vận trình tình cảm trong ngày Thất Tịch tăng tiến không ngừng, có lẽ các bạn độc thân sắp chấm dứt kiếp FA rồi đó. Thất Tịch vốn là dịp để trao gửi yêu thương, rất thích hợp cho đôi lứa nên duyên, thế nên bạn cũng hãy mạnh dạn lên mà theo đuổi tình yêu của cuộc đời mình nhé.
 
Nhân duyên đang rất rộng mở, nếu Cự Giải thấy ai vừa ý mà hợp với mình thì đừng ngần ngại gì mà không cho bản thân một cơ hội để nói lời yêu thương bạn nhé.
 
Nhưng trước hết, bạn nên chịu khó mở mang mối quan hệ, chắc chắn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn đó. Cơ duyên chẳng có nhiều, thương mến ai thì hãy nói ngay để người ấy biết.
 
Thần Tình yêu đang ở bên, mà Cự Giải lại là chòm sao đào hoa dịp Thất Tịch 2022 nên khả năng người ấy nhận lời là rất cao đó. Đừng để mối tình đơn phương cứ mãi kéo dài vì bạn chẳng dám nói ra. Đây là tình yêu mà bạn xứng đáng có được và là kết quả chuỗi thời gian bạn chờ đợi bấy lâu nay. Vì vậy, hãy trân trọng tình yêu này.
 
Còn nếu vẫn chưa có đối tượng trong lòng nhưng cũng đang mong ngóng một tình yêu như bao người, Cự Giải cũng sẽ không phải thất vọng đâu. May mắn về phương diện tình cảm sẽ mỉm cười, trao cho bạn cơ hội được sớm chạm tay vào tình yêu thiêng liêng như bạn hằng mong.
 
Đó có thể là một người quen thân từ lâu nhưng chưa từng đứng ở góc độ yêu đương để nhìn nhận nhau, hay một đối tượng được bạn bè người thân giới thiệu, một người đồng nghiệp làm việc chung... dù là gì thì điểm chung là đối phương đều khiến bạn cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh và trái tim sẽ dẫn lối để bạn biết mình cần phải làm gì.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X