Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao được cát thần vẽ lối, đào hoa phơi phới ngay dịp Tết dương 2021 này

Thứ Ba, 29/12/2020 10:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm mới khởi đầu mới, những chòm sao đào hoa dịp Tết dương 2021 dưới đây không khỏi khiến người khác phải ghen tị khi chuyện tình cảm lên hương, hứa hẹn những khởi đầu rất đáng mong chờ, dù muốn tiếp tục FA cũng khó.
 
 
Năm 2020 đầy biến động cuối cùng cũng đã trôi qua và nhường chỗ cho năm 2021 với những nguyện vọng tốt lành nhất.
 
Trong dịp đầu năm mới này, chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo cũng có những thay đổi khác nhau. Hôm nay hãy cùng khám phá xem ai là chòm sao đào hoa dịp Tết dương 2021 này nhé?
 

1. Chòm sao Kim Ngưu 

 
Trong những ngày cuối cùng trước khi năm 2020 sắp kết thúc, sự xuất hiện của Trăng tròn tại vị trí của Cự Giải sẽ mang tới cho Kim Ngưu cơ hội để sắp xếp lại đời sống tình cảm của mình. 
 
Nhìn lại chặng đường đã qua, những chú Trâu có thể tìm ra lý do hợp lý cho việc độc thân đến giờ của bản thân. Ngưu Nhi vốn rất trung thực, dễ mến và là một người chân thành rất được mọi người quý mến. 
 
Và người tốt sẽ được phúc báo, ngay trong dịp Tết dương 2021 này, sao Thủy và sao Mộc gặp nhau, cho đến giữa tháng 1 - khi sao Thủy và sao Thổ hội tụ, đây chính là khoảng thời gian vận đào hoa của Kim Ngưu nhận được sự ưu ái đặc biệt của thần Tình Yêu, tăng cơ hội gặp được tình yêu đích thực trong đời cho chòm sao này.
 
Cuộc sống độc thân của Ngưu Nhi sẽ sớm kết thúc ngay trong dịp Tết dương này, hạnh phúc ngập tràn rất đáng mong đợi đấy. 
 
Cho nên, lời khuyên cho Kim Ngưu là, bắt đầu từ kỳ nghỉ Tết Dương lịch này, hãy từ bỏ thói quen "làm ổ" trong nhà như mọi khi đi, tích cực ra khỏi nhà, tham gia các buổi tiệc tùng, du lịch hay các buổi hẹn với bạn bè hơn nữa.
 
Hãy nhớ rằng tình yêu không từ trên trời rơi xuống khi bạn chỉ chờ đợi ở nhà, mà hãy can đảm theo đuổi và tự tạo ra cơ hội cho mình nhé. Người nhanh tay hành động mới là người dễ dàng đạt được hạnh phúc cho riêng mình.

Chom sao dao hoa dip tet duong 2021 1
 

2. Chòm sao Bạch Dương

 
Bước sang năm 2021, vận đào hoa của Bạch Dương sẽ bắt đầu có cải thiện rõ ràng ngay trong tháng 1 này. 
 
Những chú Cừu vốn là người nhanh nhẹn, hoạt bát, đáng yêu và đầy mộng tưởng lãng mạn, sẵn sàng theo đuổi tình yêu. Nhưng sau nhiều lần nỗ lực mà đến nay vẫn chưa thể tìm được hạnh phúc thuộc về riêng mình, điều này khiến Dương Dương rất bất lực và thất vọng.
 
Thế nhưng, mọi chuyện sẽ có chuyển biến tốt ngay trong dịp Tết Dương này với Bạch Dương khi cát thần cuối cùng đã soi chiếu vào cung vị tình duyên của họ.
 
Dịp Tết dương lịch này, nhiều hành tinh sẽ hội tụ, đặc biệt năng lượng may mắn từ sao Kim tương hợp với Mặt Trăng sẽ mang đến rất nhiều tín hiệu tích cực về nhân duyên cho Dương Dương, đây là thời điểm thích hợp để yêu. 
 
Có thể nói vận trình tình cảm của những chú Cừu biến động khá lớn, tìm kiếm bấy lâu nhưng cuối cùng bạn mới phát hiện người thích hợp với mình lại ở ngay bên cạnh.
 
Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là nên kiểm soát cái tính đa tình, tùy tiện, thiếu suy nghĩ của mình và làm theo điều trái tim mình mách bảo, bạn sẽ sớm nắm được hạnh phúc thuộc về riêng mình trong tay.
 

3. Chòm sao Hổ Cáp

 
Trong năm 2021, sao Thủy và sao Mộc sẽ thúc đẩy sự nhiệt tình bên trong của Hổ Cáp và sẽ giúp chòm sao này tự tin hơn khi đối mặt với người khác phái. 
 
Tính cách của Cáp Nhi vốn khá hướng nội và lạnh lùng, hơi kén chọn trong tình yêu. Cũng bởi cung hoàng đạo này là những người cầu toàn trong chuyện tình cảm. 
 
Họ cũng yêu một cách rất nghiêm túc, dám yêu, dám hận, sẽ không dễ dàng "đổ" một ai đó, nhưng một khi đã yêu thì sẽ đồng hành bên đối phương cả đời không chút hối tiếc. 
 
Dịp Tết dương 2021 này, thường ngày lạnh lùng là thế nhưng Hổ Cáp lại có sự thay đổi lớn về đường tình duyên, đào hoa mong mỏi bấy lâu đã ập đến. 
 
Nếu đã có người trong lòng, Cáp Nhi sẽ khó mà giấu tình cảm trong tim lâu thêm được nữa, như có tiếng nói bên trong luôn thúc giục bạn dũng cảm bày tỏ với đối phương càng sớm càng tốt.
 
Lời khuyên cho những Hổ Cáp lạnh lùng là hãy cởi bỏ lớp ngụy trang thờ ơ bên ngoài của mình, giao tiếp nhiều hơn và mạnh dạn lên, bạn thấy đấy, tình yêu đích thực đang vẫy gọi bạn!

Chom sao dao hoa dip tet duong 2021 2
 

4. Chòm sao Bảo Bình 

 
Xin chúc mừng Bảo Bình khi bạn cũng là một trong những chòm sao đào hoa dịp Tết dương 2021 này. 
 
Ở những ngày đầu năm mới, sao Thủy và sao Mộc tương hợp, sao Thủy và sao  Thổ hội tụ, năng lượng của các hành tinh sẽ khiến Bảo Bình trở nên vô cùng háo hức cho một mối quan hệ cố định và ổn định ngay trong dịp Tết dương này. 
 
Bảo Bình là chòm sao suy nghĩ rất độc lập, có lúc hơi ham vui nhưng biết điểm dừng và rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. 
 
Vốn dĩ Bảo Bảo không tin vào tình yêu sét đánh chứ đừng nói đến việc tìm kiếm tình yêu của chính mình trên các ứng dụng hẹn hò trực tuyến. Thậm chí, không ít Bảo Bình tỏ ra khá phản cảm với việc “hẹn hò trực tuyến”, họ cho rằng tình yêu là điều vô cùng thiêng liêng mà mạng ảo chỉ là những điều phù phiếm. 
 
Trong suy nghĩ của Bảo Bảo, tình yêu đích thực là sự giao tiếp tinh thần giữa trái tim và trái tim, nhưng cũng chính vì suy nghĩ cứng nhắc đó mà chòm sao này FA từng ấy năm và đang lãng phí những năm tháng thanh xuân của mình. 
 
Nhưng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ có chuyển biến tích cực khi đón Tết Dương lịch 2021 này, vận trình tình duyên của Bảo Bình trở nên vô cùng hanh thông, dự đoán sẽ suôn sẻ kéo dài cả nửa đầu năm nay.
 
Bạn sẽ sớm tìm được người đồng điệu với mình, từ những người xa lạ trở thành người yêu chỉ trong tích tắc, hạnh phúc nắm tay nhau không rời.
 

5. Chòm sao Thiên Bình

 
Dịp Tết dương này, khi sao Thủy và sao Mộc tương hợp, năng lượng từ sao Thủy đã cải thiện các kỹ năng xã giao và khả năng ăn nói khéo léo của Thiên Bình, đồng thời mở mang nhiều tư duy độc đáo khiến bạn trở nên có "duyên" hơn trong mắt mọi người, đặc biệt là người khác phái.
 
Thiên Thiên vốn là người có lòng nhân hậu, đa phần là người theo chủ nghĩa thần bí, luôn tin rằng duyên số đã định sẵn, giống như “kiếp trước nhìn lại 500 lần sẽ mới gặp được nhau ở kiếp này”.
 
Trong suy nghĩ của Thiên Bình, hôn nhân từ kiếp trước mang đến duyên phận gặp gỡ nhau ở kiếp này, cho nên mọi chuyện đều bắt nguồn bởi chữ "duyên". Kể cả hiện tại vẫn đang cô đơn lẻ bóng, họ cũng không quá sốt ruột, chỉ cho rằng duyên của mình chưa tới, vậy thì cứ đợi thêm thôi!
 
Và quả thực những điều Thiên Thiên đợi chờ đã hồi đáp lại bạn ngay trong dịp Tết dương này. Ngay những ngày đầu năm mới, quỹ đạo dịch chuyển của sao Mộc sẽ mang lại đào hoa bùng nổ cho Thiên Thiên. 
 
Nhân duyên mà Thiên Bình chờ đợi cuối cùng cũng đã đến, đó là một cuộc gặp hết sức tình cờ nhưng có cảm giác như cả hai là định mệnh của nhau từ nhiều kiếp trước. Quả là khi duyên tới, dù có muốn bạn cũng không thể trốn thoát được ý trời.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X