Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ở cạnh những chòm sao CUỒNG dọn dẹp 24/7 này, đố bạn DÁM không động tay động chân

Thứ Sáu, 06/11/2020 15:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao cuồng dọn dẹp này, nhà cửa bừa bộn, bụi bẩn là điều không thể chấp nhận được. Cùng điểm danh các cung hoàng đạo có tính sạch sẽ phát sợ đó là ai trong 12 cung hoàng đạo nhé.
 
Có câu nói rằng “căn nhà bạn đang sống chính là tấm gương phản chiếu bản thân bạn”. Có lẽ vì thế mà các chòm sao cuồng dọn dẹp dưới đây lúc nào cũng luôn tay luôn chân giữ cho nhà cửa sạch sẽ và ngăn nắp hết mức có thể.
 
Kể cả sau khi kết thúc một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi, “bệnh sạch sẽ” vẫn thôi thúc họ bắt tay vào lau dọn nhà cửa ngay lập tức thay vì thả mình trên chiếc giường thân yêu và thoải mái bấm điện thoại như nhiều người vẫn làm.
 
Họ không thể chấp nhận những thứ chưa theo ý mình, đặc biệt là đồ đạc bừa bộn hay bụi bẩn khắp nhà. 
 
Nếu ở bên cạnh chòm sao sạch sẽ quá mức như họ, chắc chắn bạn sẽ không thể nào ngồi yên nhìn họ luôn tay luôn chân đâu. Hãy xem chòm sao cuồng dọn dẹp đó là ai nhé.
 

1. Chòm sao Xử Nữ - Cuồng sạch sẽ

 
Đứng đầu danh sách các chòm sao cuồng dọn dẹp này chẳng phải ai khác mà chính là Xử Nữ - người nổi tiếng theo chủ nghĩa hoàn mĩ.
 
Vốn luôn chú trọng đến từng tiểu tiết, không thể chấp nhận bất cứ sai sót nào, Xử Nhi quả thực là người bị cuồng hoàn hảo. Ngay từ việc dọn dẹp nhà cửa đã thể hiện rất rõ sự khó tính của cung hoàng đạo này.
 
Trong mắt họ không cho phép vương một hạt cát, một vết bẩn nào trong căn nhà của mình. Bất cứ việc gì đều phải làm chuẩn ý và đúng với thước đo mà Xử Nữ đưa ra mới được. Yêu cầu vệ sinh của họ thì đúng là mức trên trời.
 
Cũng vì như vậy nên không ít lần Xử Nữ gặp phải những tình huống oái oăm vì đâu phải ai cũng cuồng sạch sẽ như họ đâu. Mà bệnh này còn đi cùng với tính đa nghi, lúc nào cũng không tin tưởng, lúc nào cũng soi mói cho ra lỗi, ra bụi bẩn, càng khiến chòm sao này trở nên đáng sợ hơn.
 
Nếu có một Xử Nữ ở bên cạnh bạn thì lời khuyên tốt nhất chính là sau khi dùng sau đồ đạc gì, bạn hãy cất vào đúng nơi quy định. Đừng tiện đâu vứt đó vì chỉ lệch đi 1cm thôi cũng là cả một vấn đề đối với Xử Nữ đó. 
 
Tất nhiên không phải bất cứ Xử Nhi nào cũng tuyệt đối ngăn nắp, nhưng nếu họ đã là người như vậy thì bạn cực nên cẩn trọng với điều đó. Đừng “dại” mà khiêu chiến vào điều mà chòm sao này ghét nhất.

Chom sao cuong don dep nha cua
 

2. Chòm sao Kim Ngưu – Quen thói ngăn nắp

 
“Bệnh” cuồng dọn dẹp của Kim Ngưu thực chất đến từ thói quen ngăn nắp của chòm sao này. Họ thích mọi thứ phải được tuân theo một quy luật, một tổ chức bất di bất dịch.
 
Ở bất kỳ không gian nào, dù là công việc hay riêng tư, trong con mắt của những chú Trâu, mọi thứ chỉ hoàn mỹ khi chúng được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp.
 
Kim Ngưu không thích sự xáo trộn, đặc biệt là ở không gian sống của mình. Càng là những thứ quen thuộc, ít thay đổi lại càng mang đến cho họ cảm giác an toàn.
 
Cũng bởi Ngưu Nhi rất ngại thay đổi nên chỉ muốn được làm những công việc quen thuộc, ở cạnh những mối quan hệ đã lâu năm. Kim Ngưu cũng là một người thường xuyên dành thời gian ở nhà, đọc sách, nấu ăn… đó là lý do họ dọn dẹp không ngừng cho đến khi tạo ra một không gian đúng chuẩn xanh, sạch, đẹp.
 
Ngoài ra, cung hoàng đạo này không hay tụ tập bạn bè, có đi ăn, đi mua sắm cũng không la cà mà xong việc sẽ quay trở về nhà. Có chăng do ở nhà một mình và dư dả thời gian nên Kim Ngưu cần tìm tòi ra việc gì đó để làm cho đỡ phí thời gian. 
 
Và thế là họ lựa chọn dọn dẹp nhà cửa, vừa giúp không gian sống sạch sẽ lại vừa giúp bản thân đỡ rảnh tay rảnh chân. Lâu dần điều này trở thành một thói quen rất tốt của chòm sao này.

Xem thêm: Phong thủy nhà ở cho 12 cung hoàng đạo để tăng cường vận may
 

3. Chòm sao Ma Kết – Cẩn thận thành quen

 
Thực tế, Ma Kết luôn cẩn trọng trong mọi công việc mà mình làm, kể cả đó là việc nhà. Không mắc “bệnh cuồng sạch sẽ” như Xử Nữ, nhưng Kết Kết thực chỉ thấy thoải mái khi những thứ xung quanh mình luôn ở đúng vị trí của nó.
 
Điều này biến chòm sao này trở thành một trong những cung hoàng đạo ngăn nắp hàng đầu. Họ thích dọn dẹp mọi thứ gọn gàng để có thể tìm thấy bất cứ lúc nào mình cần. 
 
Chỉ cần một món đồ hơi chệch ra khỏi vị trí ban đầu cũng khiến Kết Kết rất khó chịu, không thể không bắt tay vào sắp xếp đâu vào đấy.
 
Hơn nữa, sự cẩn thận đã ăn sâu vào máu của chòm sao này còn khiến họ muốn căn nhà mình phải luôn sạch bóng để có thể sẵn sàng đón bất cứ vị khách nào đến thăm bất chợt. 
 
Kết Kết không bao giờ vui nổi khi có khách đến mà trông thấy nhà cửa của họ bừa bộn, điều này quả là một sự xúc phạm tới mặt mũi của họ. 
 
Cho nên mỗi khi bước chân vào căn nhà của họ, bạn sẽ thấy nó luôn ngăn nắp một cách như được đặc biệt chuẩn bị cho sự ghé thăm của bạn vậy, nhưng thực ra lúc nào Kết Kết cũng giữ mọi thứ gọn gàng như vậy.
 
Họ luôn thích lên danh sách những việc mình cần làm và dọn dẹp nhà cửa không ngoại lệ. Thậm chí khi còn ở công ty, ở bên ngoài, đầu óc chòm sao này đã mường tượng ra những nơi mình cần phải sắp xếp lại đồ đạc trong căn nhà, căn phòng của mình. 

Chom sao cuong don dep 1
 

4. Chòm sao Bảo Bình – Dọn dẹp để giải khuây

 
Thật khó tin nhưng quả thực Bảo Bình cũng nằm trong danh sách các chòm sao cuồng dọn dẹp này. Nhưng không “cuồng sạch sẽ” như Xử Nữ hay “cuồng ngăn nắp” như Kim Ngưu, cung Bảo Bình chỉ đơn giản lựa chọn việc dọn dẹp để… giải khuây cho đỡ buồn chán mà thôi.
 
Thế giới của Bảo Bảo rất đa dạng sắc màu, điều này khiến họ tràn ngập tò mò và niềm hứng thú với những điều xung quanh. Nhưng cũng chính vì vậy mà chòm sao này luôn cần có thứ gì đó để tránh cảm thấy buồn chán.
 
Cho nên mỗi khi tâm trạng bất ổn, mất ngủ, phiền não… Bảo Bình lại lao mình vào quét chỗ này, cọ rửa chỗ kia, lau dọn, giặt giũ để xua tan cảm giác chán chường bên trong mình.
 
Đặc biệt mỗi công việc đi vào bế tắc, cạn ý tưởng là chòm sao này lại cực kỳ nhiệt tình vào việc dọn dẹp. Không phải để giết thời gian, thực chất họ cần làm thứ gì đó để bản thân tĩnh tâm lại, khiến đầu óc tìm ra bước đột phá. 
 
Và quả thực việc dọn dẹp rất có hiệu quả khi không ít lần trong quá trình đó, cung hoàng đạo này đã nảy ra những ý tưởng vô cùng hay ho.
 
Vốn dĩ Bảo Bình có rất ít sự kiên nhẫn nhưng họ đã dành trọn chúng cho việc dọn rửa rồi. Tuy có hơi tùy tiện trong việc ăn mặc khiến người khác nhầm tưởng về sự sạch sẽ của mình nhưng hãy hiểu rằng không phải lúc nào con người bận rộn này cũng có thời gian để giặt là sạch tinh tươm.
 

5. Chòm sao Cự Giải – Thích chăm sóc người khác

 
Việc chăm sóc người khác dường như đã trở thành nỗi “ám ảnh” đối với riêng Cự Giải. Trong đầu họ luôn có ý nghĩa phải chăm sóc, quan tâm người bên cạnh mình. Từ việc nấu ăn, dọn dẹp đến chăm sóc mấy chậu cây cảnh, phải chính tay mình làm thì họ mới thấy trong lòng mình yên ổn. 
 
Mặc dù có những lúc đi làm về mệt mỏi, nhìn đống ngổn ngang ở nhà, Giải Giải cũng muốn để kệ đó và leo lên giường đi ngủ nhưng không quá năm phút sau, những chú Cua sẽ lại lóc cóc ngồi dậy và sắp xếp lại mọi thứ.
 
Hơn nữa, nhà cửa bẩn thỉu, bừa bộn cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Một người luôn chú ý đến vấn đề sức khỏe như cung hoàng đạo này không thể nào cho phép điều đó xảy ra.
 
Họ muốn nhà cửa sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe cho cả bản thân lẫn người thân. Cho nên chỉ cần nghĩ đến điều đó là họ có động lực để tay chổi, tay giẻ. 
 
Yêu cầu của Giải Giải đối với vấn đề vệ sinh cực kì cao, và họ cũng cho rằng tất cả mọi người nên làm theo mình để nâng cao chất lượng cuộc sống.
 
Cũng chính vì thế mà không ít lần Cự Giải khiến cho những người xung quanh cảm thấy sợ hãi bởi sự chỉn chu, cẩn thận thái quá của mình. Tự làm chưa đủ, Cự Giải còn liên tục nhắc nhở, thúc ép những người khác cũng phải làm như mình. Sạch sẽ ngăn nắp sẽ mạnh khỏe, đấy là suy nghĩ của chòm sao này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X