Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao có tình yêu vượt qua chông gai tuần mới (23-29/9)

Chủ Nhật, 22/09/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao có tình yêu vượt qua chông gai tuần mới 23-29/9 vì sau những thăng trầm, họ nhận ra tình yêu này là quan trọng và có thể nâng đỡ cho họ rất nhiều trong cuộc sống.

1. Xử Nữ

 
Bạn có thể từng dễ nổi nóng gây ra căng thẳng giữa hai người nhưng Xử Nữ sẽ muốn cực kỳ cẩn thận với cách bạn nói chuyện với đối tác của mình trong tuần này. Vừa qua đã tạo ra một giai đoạn đầy thử thách mà bạn sẽ được hướng dẫn đến một nơi để thỏa hiệp nếu bạn muốn cứu vãn mối quan hệ này.

Chúc mừng khi Xử Nữ trở thành chòm sao có tình yêu vượt qua chông gai tuần mới 23-29/9. Những gì vừa diễn ra đang giúp bạn nhìn thấy thực tế về tình cảm của mình và nỗ lực mà bạn đã đầu tư để biến nó thành thứ mà bạn luôn mơ ước.
 
Bạn xứng đáng có được tình yêu mà bạn luôn mong muốn, nhưng bạn cũng phải học cách cải thiện bản thân để phù hợp với nó. Không ai hoàn hảo mọi lúc, và cũng không có mối quan hệ nào là hoàn hảo. Nhưng bạn biết rằng những gì bạn đang cố gắng là vừa tốt cho bạn lại vừa tốt cho cả hai.
 
Bạn cần đảm bảo rằng những gì mình nói ra chỉ mang tính xây dựng và hỗ trợ cho tình cảm của hai người mà thôi.
 
Chom sao co tinh yeu vuot qua chong gai tuan moi

Chòm sao có tình yêu vượt qua chông gai tuần mới

2. Song Ngư

 
Đôi khi, thách thức lớn nhất trong các mối quan hệ chỉ đơn giản là dành không gian cho cuộc trò chuyện.

Trước đây, bạn có thể đã có một lăng màu hồng rằng mọi thứ sẽ luôn hoàn hảo, lãng mạn và mơ mộng. Có thể bạn chỉ nghĩ rằng bất kể bạn làm gì, người đó sẽ luôn ở trong cuộc sống của bạn. Nhưng gần đây bạn hiểu rằng mình cũng phải chịu một phần trách nhiệm về tình trạng mối quan hệ của mình.

Vị trí giữa các hành tinh trong tuần mới đã tạo ra nhu cầu cho những cuộc trò chuyện quan trọng cho các cặp đôi Song Ngư thời gian này.
 
Trong suốt cuộc trò chuyện, bạn cố gắng lắng nghe đối tác, sẵn sàng cởi mở để người ấy nói lên cảm xúc của mình. Nhờ thế mà cảm nhận được sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Cuối cùng Song Ngư cũng cảm thấy hạnh phúc và bình yên sau những sóng gió vừa qua.

3. Thiên Bình

 
Một số thách thức trong mối quan hệ là không thể tránh khỏi, đặc biệt là Thiên Bình luôn tỏ ra cứng nhắc trong cách thể hiện tình cảm.

Tuần này, Vũ trụ đã mang đến cho bạn những cơ hội gần đây để mở rộng, phiêu lưu và thậm chí là sự sung túc khi bạn mơ về những khởi đầu mới. Nhờ đó bạn cũng đánh giá được điểm sai của mình trong tình yêu và tìm cách chỉnh sửa.
 
Thời gian này tạo cơ hội để bạn tự suy ngẫm nhiều hơn một chút. Khi cho phép bản thân tưởng tượng về cuộc sống của mình, bạn thậm chí biết những gì mình cần làm để cải thiện tình cảm lứa đôi.
 
Mặc dù có thể khó tưởng tượng, nhưng một tình yêu thậm chí còn lành mạnh và tốt đẹp hơn sẽ tồn tại nếu chính bạn biết cách làm cho bản thân mình hạnh phúc trước tiên. Một chuyến đi ngắn làm bạn thay đổi rất nhiều và cách hành xử của bạn hoàn toàn khác biệt, đủ khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc và trân trọng tình cảm của hai người hơn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X