Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới từ 9-15/10: Top 4 chòm sao có tình yêu đáng mong chờ, nhiều điều ngọt ngào nhất

Chủ Nhật, 08/10/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng nếu bạn là một trong những chòm sao có tình yêu như ý nhất tuần mới từ 9-15/10. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc diễn ra trong cuộc sống của mình thời gian này nhé.

1. Cự Giải

 
Cự Giải là một trong số những chòm sao có tình yêu như ý nhất tuần mới từ 9-15/10 giúp người độc thân có thể tìm được một nửa như ý trong những buổi tụ tập bạn bè. Nếu có thể hãy tổ chức nấu nướng tại nhà người bạn thân, những cuộc gặp gỡ tình cờ với người khác có thể làm nảy sinh tình cảm, cảm xúc của bạn với người khác giới. 

Dù thế nào thì trong tuần nãy cũng hãy tin vào trực giác của mình, bạn không nhận ra khả năng trực giác mạnh mẽ đến mức nào vì chúng sẽ bảo vệ bạn theo những cách mà bạn không thể tưởng tượng được lúc này. Lúc đào hoa rực rỡ nhất bạn sẽ thường không biết chọn ai, lúc đó hãy lắng nghe trực giác của mình mách bảo nhé.

Điều này đặc biệt đúng nếu bạn giao tiếp xã hội nhiều hơn bình thường trong tuần này, khi tâm trí tỉnh táo của bạn có thể cố gắng gạt bỏ những dấu hiệu "báo động đỏ" vì có những người đang cố tỏ ra đáng yêu, hào phóng để che đậy bản chất thật của mình.
 
Không chỉ dừng lại ở chuyện tình cảm, bạn còn được hưởng lợi nhiều nhất từ nguồn năng lượng này bằng cách chuyển nó vào các dự án sáng tạo hoặc tìm hiểu vấn đề liên quan đến tâm linh. Ngay cả những lời cầu nguyện tôn giáo cũng sẽ được hưởng lợi từ năng lượng tốt đẹp này.  
 
chom sao co tinh yeu nhu y nhat tuan moi tu 9-15/10

Những chòm sao có tình yêu như ý nhất tuần mới từ 9-15/10

2. Song Tử

 
Khi vận trình tình cảm đang tăng tiến, cung hoàng đạo Song Tử nên tận dụng cơ hội tốt như thế này để chủ động bày tỏ tình cảm của mình. Nhất là khi đối phương "bật đèn xanh" suốt thời gian qua mà bạn vẫn ngại ngùng không dám tiến tới.

Hoặc là nói ngay bây giờ hoặc mãi mãi giữ im lặng. Bạn hãy cho mình sự can đảm cần thiết để nói những suy nghĩ của mình với người ta, nếu không bạn sẽ mất cơ hội này, nhất là khi họ cũng có nhiều người vây quanh.

Điều tuyệt vời là bạn thật quyến rũ và đáng yêu khi tỏ tình, khi bạn chân thành, thể hiện thái độ tích cực thì cơ hội được đáp lại tình cảm trong tuần này rất cao. 

Trong khi đó, các cặp đôi thời gian này tìm được nói chung trong nhiều việc, hai người đồng sức, đồng lòng nên không có điều gì gây trở ngại cả.
 
Dự đoán vận MAY sự nghiệp của 12 chòm sao cuối năm 2023: Ai có cơ hội mới?
Khi cuối năm đến gần, bạn có thể tự hỏi sự nghiệp của mình sẽ phát triển như thế nào rồi đọc bài này để xem sự nghiệp của 12 chòm sao cuối năm 2023 ra sao nhé.

3. Hổ Cáp

 
Năng lượng trong tuần mới đang hỗ trợ cho những ước muốn của Hổ Cáp. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không bị áp lực từ bạn bè cuốn đi và cho phép người khác lấy mất vận may của mình. Có thể họ không cố tình làm vậy nhưng nếu bạn sống theo tâm trạng và ý muốn bất chợt của người khác thì kết quả vẫn như cũ.
 
Vì thế, hãy tận dụng năng lượng này để biến đổi cuộc sống của bạn theo hướng tốt đẹp hơn. Nhất là khía cạnh tình cảm của Hổ Cáp đang rất cần được thay đổi, làm mới, tránh sự nhàm chán khiến hai người cứ xa dần nhau theo thời gian.
 
Khi đời sống tình cảm của Hổ Cáp vui tươi trở lại, cuộc sống của bạn cũng nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn. Từng khoảnh khắc trôi qua giữa hai người càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

4. Bạch Dương

 
Nếu muốn cùng bạn đời thực hiện một chuyến du lịch thì hãy cùng nhau thực hiện ngay. Thời gian qua, áp lực công việc đã cuốn hai người ra xa nhau thì đây là thời điểm phù hợp để nghỉ ngơi, dành thêm thời gian cho nhau. 

Cùng nhau thăm thú, ngắm cảnh sẽ giúp Bạch Dương tạm gác công việc lại, giải tỏa được áp lực, có thời gian tập trung hơn cho hạnh phúc của mình.
 
Tuy nhiên, Bạch Dương nên nhớ rằng những buổi trò chuyện thân mật chỉ nên nói những câu chuyện nhẹ nhàng, đừng quá nhiều thông tin hay tính triết lý. Những cuộc trò chuyện nặng nề và những chia sẻ tận đáy lòng không phải là điều đáng đề cập trong tuần này. Hãy vui vẻ, nhẹ nhàng và tận hưởng cuộc sống của mình đi nhé.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X