Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao có tình yêu đáng mong chờ nhất đầu tháng 10/2023

Thứ Tư, 27/09/2023 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao có tình yêu đáng mong chờ nhất đầu tháng 10 vì họ sẵn sàng mở lòng, chào đón yêu thương, trân trọng những điều tuyệt vời mà cuộc sống ban tặng cho mình.
 

1. Thiên Bình

 
Đầu tháng 10, có sự tăng trưởng và thay đổi tích cực trong đời sống tình cảm của Thiên Bình. Tuy nhiên, để đảm bảo mọi thứ đi đúng hướng, bạn phải xác nhận rằng người đưa ra quyết định chính là con người trưởng thành chứ không phải đứa trẻ tổn thương hay nổi loạn bên trong bạn.

Hãy tập trung suy nghĩ và tạm dừng trước khi đưa ra quyết định hoặc nói ra bất cứ điều gì có thể khiến bạn cảm thấy hối hận trong thời gian này.

Có thể nói, thời gian này, bạn đang trên con đường phát triển vượt bậc, thời điểm mà Thiên Bình học được tầm quan trọng của việc ủng hộ bản thân và tôn vinh mối quan hệ lành mạnh mà bạn mong muốn. Giờ đây bạn đang tìm kiếm sự cân bằng mới trong tình yêu.
 
Từng trải qua mối quan hệ phức tạp hoặc gây đau khổ trong quá khứ không có nghĩa là bạn phải mãi đắm chìm trong đó. Và thời điểm đầu tháng 10 này, Thiên Bình đã nắm bắt được sự cân bằng giữa sự phát triển bên trong, hiểu ra rằng tình yêu có ý nghĩa rất lớn đối với bạn. Bạn tận dụng nguồn năng lượng này để tạo ra một khởi đầu mới tốt đẹp cho chuyện tình cảm của mình.

Ngay cả đối với những cặp đôi đang yêu, nếu bạn đã trưởng thành và thay đổi sâu sắc, thì một nửa của bạn cũng vậy. Hai người cùng bước sang một giai đoạn mới tốt đẹp và cực kỳ ý nghĩa. Bạn hiểu ra được rằng trong tình yêu đích thực, bạn vẫn có được sự thỏa hiệp thực sự mà không phải hy sinh nhu cầu của bản thân hoặc giấu kín điểm yếu của mình.
 
chom sao co tinh yeu dang mong cho nhat dau thang 10

Những chòm sao có tình yêu đáng mong chờ nhất đầu tháng 10

2. Xử Nữ

 
Là chòm sao có tình yêu đáng mong chờ nhất đầu tháng 10, Xử Nữ cuối cùng đã có thể bắt đầu ăn mừng. Bạn đã nỗ lực hết mình trong việc tạo nên một tình yêu như ý và đây là giai đoạn Xử Nữ cảm thấy mọi thứ đang diễn ra đúng như những gì bạn hằng mơ ước.

Tuy nhiên, vẫn có sự chênh lệch nhỏ nhưng đừng để nó làm bạn mất vui, hãy thoải mái đón nhận tất cả những gì bạn có với lòng biết ơn và tình yêu trọn vẹn.
 
Trước đây, những điểm không hoàn hảo nhỏ này đã cướp đi niềm vui mà bạn rất xứng đáng có được, tuy nhiên lúc này, khi bạn đang trải qua quá trình chữa lành, bạn biết cách sống trọn vẹn, hạnh phúc hơn. Đó mới thực sự là điều quan trọng nhất mà chính bạn đã dám thay đổi và làm được.

Đối với những cặp đôi, đây là thời điểm hoàn hảo để giúp bạn đón nhận một cái nhìn mới mẻ về mối quan hệ của mình và tiếp cận các cách thay đổi vẫn đang ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Bạn chủ động hơn trong việc chịu trách nhiệm về hạnh phúc của mình thay vì trao quyền lực đó cho người khác. Nhờ thế mà mối quan hệ của hai người lành mạnh, nhiều niềm vui, tiếng cười hơn trước đây rất nhiều.
 
Thực ra, cho dù tình yêu của bạn có đặc biệt hay tuyệt vời đến đâu thì vẫn luôn có những khía cạnh khiến bạn cảm thấy mất kiểm soát. Thế nhưng khi bạn đã trưởng thành trong suy nghĩ, đã nuôi dưỡng được cảm giác an toàn từ sâu bên trong mình thì không có gì khiến bạn bất an được cả.
 

3. Nhân Mã

 
Ma Kết thường đi tới những chân trời xa xôi để tìm kiếm điều gì đó tốt hơn hoặc nhiều hơn nữa, nhưng trước khi bắt đầu cuộc hành trình, trước tiên bạn phải biết mình đang theo đuổi điều gì. Nếu không, bạn sẽ luôn trong trạng thái mất phương hướng.
 
Nếu Nhân Mã đang thất vọng về khía cạnh tình cảm, trước khi từ bỏ, hãy dành chút thời gian để xem lại bạn đang có những gì, bạn may mắn đến thế nào thì bạn sẽ hiểu rằng người bên cạnh bạn cũng đã làm tốt vai trò của mình, thậm chí họ cũng rất tuyệt vời, chỉ là bạn không đủ tinh tế để nhận ra điều đó.

Lúc này Nhân Mã hiểu ra rằng, cho dù bạn thích khám phá những chân trời xa xôi bao nhiêu thì điều tạo nên sự khác biệt lớn nhất chính là thế giới được khám phá bên trong mình. Hãy để bản thân cảm thấy được truyền cảm hứng để tìm hiểu sự thật trong trái tim mình và đón nhận những gì mang lại cho bạn niềm vui đích thực. 
 
Chính vì thế, Nhân Mã biết rằng bản thân cần phải có sự cam kết, đồng thời quyết tâm và tập trung vào điều mang lại cho bạn hạnh phúc nhất cũng như mối quan hệ mà bạn đang có để biến nó thành điều tuyệt vời nhất có thể. Bằng cách đó, những gì bạn làm sẽ có hướng đi rõ ràng và dẫn bạn tới mối quan hệ bền vững, trân trọng những gì mình có thay vì mải mê tìm kiếm trong vòng luẩn quẩn vô tận.
 
Độ tuổi cuộc đời theo 12 cung hoàng đạo: Chòm sao nào đại diện cho giai đoạn hiện tại của bạn?
Bạn có biết mỗi cung hoàng đạo lại đại diện cho một giai đoạn cuộc đời. Cùng khám phá độ tuổi cuộc đời theo 12 cung hoàng đạo để biết chòm sao nào đang ảnh

4. Ma Kết

 
Ma Kết nên nhớ rằng, không ai có thể chữa lành cho bạn ngoài chính bạn, cho dù giữa bạn và người ấy có sự tuyệt vời đến thế nào thì người ta cũng không thể giúp bạn. Khi bạn khỏe mạnh từ trong tâm tưởng thì mới thu hút cho mình những mối quan hệ tốt đẹp được.

Bước sang tháng 10/2023, đã có rất nhiều thay đổi trong nhà, gia đình và các lĩnh vực sức khỏe của bạn. Cho dù đó là một ngôi nhà mới, hôn nhân, mối quan hệ hay con cái,... thì mọi thứ đều đang chuyến biến cực kỳ tích cực. 

Điều hay ho là không chỉ là những gì đang thay đổi bên ngoài mà còn là những gì đang diễn ra bên trong tâm hồn bạn, chúng đang tạo nên sự khác biệt đáng kể nhất. Bất cứ điều gì bạn đang có ở cuộc sống bên ngoài chỉ phản ánh con người bên trong bạn. Bạn cảm thấy tự tin, hạnh phúc, xứng đáng với những gì mình đang có ở hiện tại.

Các vị trí hành tinh vào thời gian đầu tháng 10 hỗ trợ bạn dễ dàng hàn gắn và các mối quan hệ gia đình, truyền cảm hứng cho bạn để có được quyền tự chủ, sự tự tin và sống thuận tự nhiên, chấp nhận nhiều hơn những điều bạn không thể thay đổi. Tất cả những gì bạn có thể làm là sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc. 
 
Nhờ thế mà bạn cảm nhận rất rõ sự tin yêu, gần gũi, thân thuộc với những người đang vây quanh cuộc sống bạn lúc này. Nhất là người yêu/vợ/chồng họ vẫn luôn ở đấy kiên nhẫn yêu thương và ủng hộ bạn.

Đón nhận mọi thứ xung quanh bằng trái tim rộng mở sẽ giúp bạn vượt qua những nghi ngờ, giúp bạn giờ đây tin tưởng rằng tình yêu và mối quan hệ này là điều bạn luôn xứng đáng có được.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X