Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao có tình yêu thêm phần kịch tính khi bị gia đình ngăn cấm vào cuối tháng 4/2023

Thứ Hai, 10/04/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao có tình yêu bị ngăn cấm bởi gia đình khiến họ cảm thấy khó xử khi bố mẹ hoặc anh chị em trong nhà tìm cách chê bai, chỉ trích điểm yếu của người ấy.

 1. Cự Giải

 
Dự báo Cự Giải là một trong những chòm sao có tình yêu bị ngăn cấm bởi gia đình. Cuộc sống của người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải thời gian này thường xảy ra những cuộc tranh cãi căng thẳng xung quanh chuyện tình cảm của bạn.

Chính vì thế mà Cự Giải cảm thấy không thể mở lòng với bất cứ ai, luôn có cảm giác không ai hiểu mình. Nguyên nhân chủ yếu là do gia đình đã tham gia quá nhiều vào chuyện cá nhân của bạn nên không biết phải cư xử thế nào vì bạn cũng sợ mất lòng.

Cự Giải cảm thấy mệt mỏi vô cùng vì đã lâu lắm rồi bạn mới cảm nhận được kết nối với người ấy - một kết nối mà bạn đã mất rất nhiều thời gian để có được.
 
Là người xem trọng tình cảm cũng như các mối quan hệ, bạn không muốn căng thẳng này xảy ra, bạn cảm thấy thất vọng vì tình yêu không còn vui như trước nữa. Đó là lý do sau những cuộc tranh cãi bạn chỉ muốn trốn vào một góc riêng. Mặc dù bạn muốn được yêu, muốn bảo vệ người mình thương cũng không muốn gây căng thẳng thêm cho gia đình. 
 
chom sao co tinh yeu bi ngan cam boi gia dinh

Top những chòm sao có tình yêu bị ngăn cấm bởi gia đình

2. Xử Nữ
 

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo Xử Nữ để có được cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là KHÔNG nên nghe lời khuyên nào của mọi người xung quanh mình trong thời điểm hiện tại. 

Vấn đề là dù bạn không bao giờ muốn nghe ý kiến của họ nhưng vẫn thường được nhận chúng một cách miễn phí. Chính điều này sẽ châm ngòi cho ngọn lửa giận dữ, và đôi khi bạn vượt qua cả ranh giới cần có và khiến mối quan hệ căng thẳng vô cùng.
 
Thay bằng việc nổi nóng hay to tiếng, Xử Nữ nên hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh và nói thẳng rằng bạn cần không gian riêng, sự yên tĩnh cần thiết để cố gắng sắp xếp lại cuộc sống nên không muốn có thêm những ý kiến khiến bản thân phân tâm.

Hiện tại, bố mẹ hoặc anh chị em trong nhà chỉ mới tiếp xúc, họ đang nhìn thấy điểm xấu ở người ấy và tìm cách ngăn cản bạn. Có thể họ có lý ở một điểm nào đấy nhưng cũng không nên ngăn cản bạn một cách quá đáng hoặc xâm phạm quá nhiều vào hạnh phúc của bạn. 
 

3. Song Ngư

 
Song Ngư luôn là một người tận tâm với gia đình, ngay cả khi phải chấp nhận từ bỏ một người họ rất yêu nếu bị bố mẹ phản đối. Thế nhưng trong thời gian này, bạn nhận ra rằng không thể để chuyện này tiếp tục diễn ra.

Gia đình tuy quan trọng nhưng trong chuyện tình cảm, Song Ngư cần phải vạch ra ranh giới nhất định. Gia đình cần phải lùi lại một bước, tôn trọng quyết định của bạn. Ngay lúc này, Song ngư sẽ cảm thấy mình cần phải mạnh mẽ trong việc bảo vệ đời sống tình cảm, bảo vệ người mình thương.

Mặc dù trước đây Song Ngư có thể nhường nhịn, cố làm vui lòng mọi người nhưng thời điểm này bạn muốn được lắng nghe và muốn tự mình giành lấy hạnh phúc, không muốn đẩy người ấy vào tình huống khó xử nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X