Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Niềm đam mê ăn uống bất diệt, 4 chòm sao này chỉ cần nhìn thấy đồ ăn là “mắt sáng như đèn pha”

Thứ Ba, 15/08/2023 14:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không thích xem phim, cũng chẳng thích chơi game như nhiều người, 4 cung hoàng đạo dưới đây chỉ có niềm đam mê bất diệt với ăn uống mà thôi. Chỉ cần nhìn thấy đồ ăn là mắt họ đã sáng lên như đèn pha ô tô. Để mà chinh phục được trái tim của 4 cung hoàng đạo này thì bạn biết cần phải làm gì rồi đấy!
 
Top nhung chom sao co tam hon an uong nhat qua dat
 

1. Cung Kim Ngưu

 
Đứng đầu top 4 chòm sao có tâm hồn ăn uống nhất phải kể tới Kim Ngưu. Chú trâu Kim Ngưu có niềm đam mê ăn uống cực kỳ lớn, tham gia sự kiện hay hoạt động gì, thứ đầu tiên họ để ý đến chính là đồ ăn.

Với Kim Ngưu thì “có thực mới được đạo”, cứ phải lấp đầy cái dạ dày đã rồi muốn làm gì thì làm. Hôm nào “thiếu ăn” là nhìn mặt họ sẽ nhận ra ngay, khuôn mặt ủ rũ thiếu sức sống, trông đáng thương đến tội!
 
Xếp hạng mức độ ham ăn của 12 chòm sao thì thấy, Kim Ngưu đứng ở vị trí số 1. Đam mê ăn uống, có niềm yêu thích đặc biệt với ẩm thực là thế, nhưng Ngưu Nhi không phải là người “tham ăn tục uống” đâu nhé.

Kim Ngưu biết giữ ý tứ và rất từ tốn khi ăn. Không phải vì đói mà bất chấp tất cả, cung hoàng đạo này có nguyên tắc riêng của mình. Không bao giờ quên chào hỏi hỏi người khác trước khi ăn, không tranh giành đồ, ăn chậm rãi, đang ăn sẽ không nói chuyện… đó là những điều đã ăn sâu vào tiềm thức của Ngưu nhi rồi.
 
Vì đam mê ăn uống nên Kim Ngưu cũng đầu tư khá nhiều thời gian cho việc học nấu ăn, tìm tòi thêm món nọ món kia để đa dạng thực đơn của bản thân.

Chòm sao này thường xuyên trổ tài nấu nướng của mình với mọi người và nhận về “cơn mưa” lời khen vì sự khéo tay. Đó cũng chính là động lực để Ngưu nhi tiếp tục học hỏi và phát huy khả năng bếp núc của bản thân, được nấu ăn phục vụ người khác chính là niềm hạnh phúc của họ. 
 

2. Cung Cự Giải

 
Chỉ cần tiếp xúc với Cự Giải trong thời gian ngắn là đã có thể nhanh chóng nhận ra niềm đam mê ăn uống của họ. Họ cũng chẳng ngại giấu giếm người khác về sở thích của mình, thậm chí còn rất vui và cởi mở về điều đó. Ăn chính là một cách hiệu quả để Cự Giải có thể cân bằng lại cảm xúc của bản thân, đánh bay mọi mệt mỏi, lo âu.
 
Một số người khi gặp chuyện không vui sẽ chọn cách tự nhốt mình trong nhà, tuyệt thực, còn với Cự Giải thì ngược lại, họ chọn cách ra ngoài ăn uống để giải tỏa nỗi buồn. Đã buồn mà còn đói nữa thì làm sao chịu nổi, Giải nhi nghĩ vậy nên quyết phải ăn no bụng đã rồi có gì từ từ giải quyết.

Nếu yêu một anh chàng hoặc cô nàng Cự Giải, bạn sẽ không phải đau đầu nghĩ xem “hôm nay ăn gì”, cung hoàng đạo này có cả 1 danh sách đồ ăn phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Thích ăn gì họ đều chiều hết, niềm đam mê ăn uống bất diệt nên họ ăn món gì cũng cảm thấy ngon miệng và hạnh phúc.
 
Cự Giải đam mê ăn uống tới nỗi, bất kể lúc nào, dù là tối muộn đi chăng nữa nếu bạn rủ họ đi ăn thì họ sẽ gật đầu ngay. Kể cả đã no căng bụng không thể ăn thêm gì thì vẫn sẵn sàng đi cùng bạn. Với Cự Giải, chỉ cần nhìn thấy đồ ăn thôi là đã vui rồi, nếu có sức ăn thêm thì lại càng tuyệt vời.

Có thể bạn chưa biết:
Xếp hạng khả năng ăn chay của 12 chòm sao: Ai thích ăn rau, ai chỉ mê thịt?
Cùng khám phá bảng xếp hạng khả năng ăn chay của 12 chòm sao và tìm hiểu lý do vì sao thói quen ăn uống của họ khác xa nhau. 

Cung hoang dao co tam hon an uong bac nhat
 

3. Cung Ma Kết

 
Ma Kết thích được đi du lịch khắp nơi, bởi bên cạnh được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, còn được thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng của những vùng đất mình đặt chân đến. Cung hoàng đạo này không hề ngần ngại thử những món ăn mới lạ, độc đáo, thậm chí cả những món kinh dị. Niềm đam mê ăn uống mãnh liệt, nên họ đã đi và thưởng thức rất nhiều món đặc sản ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.
 
Vì đam mê ăn uống nên trong nhà Ma Kết lúc nào cũng có vô số đồ ăn, chỉ cần gần hết cái là họ bổ sung ngay. Kết Nhi không chịu được cảm giác trong nhà hết sạch đồ ăn, bởi họ có thể ăn cả ngày không biết chán là gì. Nếu không có gì để nhấm nháp là thấy nhạt mồm nhạt miệng ngay.
 
Ma Kết không quá giỏi trong việc nấu nướng, nhưng với những món đơn giản họ có thể làm trong “nháy mắt”. Nấu nướng không quá cầu kỳ nhưng Kết Kết cực kì thích những món mình tự tay làm. Có thể không đẹp mắt, không đúng vị nguyên bản nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị của Ma Kết. 
 
Điều làm cho Ma Kết cảm thấy vui vẻ tột độ đó là được đưa đi ăn, vậy nên ai muốn chuộc lỗi hay muốn lấy lòng họ thì biết cần phải làm gì rồi đấy!
 

4. Cung Nhân Mã

 
Nằm trong top 3 chòm sao có tâm hồn ăn uống nhất, Nhân Mã chỉ cần nhìn thấy đồ ăn là mắt họ đã sáng rực, tinh thần cũng phấn chấn hơn hẳn. 
 
Có một điều đặc biệt là Nhân Mã muốn tự tay chế biến những món mình thích, ưu tiên việc ăn ở nhà hơn là ra ngoài hàng quán.
 
Tỉ mỉ chọn lựa từng nguyên liệu để chuẩn bị nấu nướng, Mã Nhi đặt rất nhiều tâm huyết và tình cảm của mình vào các món ăn. Cô nàng hoặc anh chàng nào mà được thưởng thức món ăn của Nhân Mã chuẩn bị thì chỉ có “đổ đứ đừ” mà thôi.
 
Có một vấn đề khiến họ hết sức đau đầu đó chính là chuyện cân nặng. Đam mê ăn uống, đam mê nấu ăn nên cân nặng cứ theo thời gian mà tăng lên vù vù thôi. Cũng khá nhức nhối, nhưng Nhân Mã thường tự nhủ mình “ăn cho có sức để mà giảm cân”.
 
Rất nhiều người yêu mến và nể phục Nhân Mã về độ khéo tay và đảm đang. Với khả năng bếp núc của mình, nếu đi theo con đường làm đầu bếp thì chắc chắn Nhân Mã sẽ rất thành công. 

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X