Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao có sức hút khó cưỡng năm 2023, người gặp người mê - Tạm biệt kiếp FA từ đây!

Thứ Hai, 19/12/2022 08:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ với vài hành động đơn giản nhưng cực dễ gây thương nhớ, những chòm sao có sức hút khó cưỡng năm 2023 dưới đây có thể làm tan chảy bất cứ trái tim nào. Cơ hội thoát khỏi đời độc thân chính là đây!
 
Gặp nhau, quen nhau, trở nên thân thiết với nhau, và cuối cùng trở thành một nửa không thể thiếu của nhau. Đó chính là hành trình của tình yêu.
 
Trong cuộc đời dài rộng, chúng ta vẫn mong gặp được một người thích hợp để xây đắp tình yêu, mong có được hạnh phúc thuộc về mình, dù mọi chuyện thuận buồm xuôi gió hay sẽ có những vấp ngã, khát khao tình yêu chưa bao giờ phai nhạt.
 
Năm 2022 sắp kết thúc, hãy cùng điểm qua vận đào hoa rực rỡ sẽ đến gõ cửa với những chòm sao nào trong năm 2023, từ giã cuộc đời độc thân từ đây? Đó chính là những chòm sao có sức hút khó cưỡng năm 2023, cùng xem có bạn không nhé!

Chom sao co suc hut kho cuong nam 2023
 

1. Thiên Bình: Gặp gỡ những người mới

 
Bước sang năm 2023, vận khí  của Thiên Bình có sự chuyển biến rõ rệt. Đặc biệt là vận may về tình cảm, đơn giản là duyên đến không thể ngăn cản.
 
Trong năm này, Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người mới, vì ngoại hình vốn sẵn sự nổi bật nên chòm sao này sẽ nhanh chóng gây được sự chú ý, tạo được ấn tượng với nhiều người. Chính sức hút khó cưỡng từ cung hoàng đạo này giúp họ mở ra nhiều mối nhân duyên khác giới đầy bất ngờ và thú vị.
 
Ngoài ra, họ còn có khả năng “gây thương nhớ” bằng lối nói chuyện có duyên và hấp dẫn của mình. Bất cứ ai tiếp xúc với Thiên Bình đều có thể bị họ thu hút, và tự nhiên sẽ kết thúc thời kỳ “FA bền vững” của chòm sao này.
 
Điều quan trọng nhất là trong số những người này, khả năng gặp được chân ái của Thiên Bình là rất cao, phải nói là cơ hội tuyệt vời để thoát khỏi tình trạng độc thân.
 
Cách cải thiện vận trình tình cảm: Nhân duyên vượng nhưng có người đến rồi đi, Thiên Bình có thể sẽ bối rối, vướng vào những mối quan hệ mập mờ, không đủ sáng suốt, dễ đánh mất lý trí. Vì vậy hãy luôn tỉnh táo, đừng để bị cuốn theo quá nhanh bởi sự xuất hiện của một ai đó.
 
Đồng thời, kết quả của việc đào hoa quá nhiều là dễ “lắm mối tối nằm không”, chọn nhầm người, thậm chí người đã có đôi nhưng lại phát sinh mối quan hệ ngoài luồng và bị nửa kia phát triển. Vì những điều có thể xảy ra như vậy, bạn cần phải thận trọng trước khi lựa chọn, và một khi đã chọn ở bên nhau thì phải nghiêm túc.
 

2. Bạch Dương: Tự tin

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, đây sẽ là một năm bận rộn hơn với Bạch Dương. Nhưng bạn cũng không quá cảm thấy bối rối vì điều đó, thậm chí Cừu Trắng còn rất biết cách tự tạo ra động lực cố gắng cho bản thân.
 
Và tin vui là, sự nghiêm túc với công việc lại chính là điểm thu hút mãnh liệt của bạn trong năm 2023. Đây cũng là thời điểm tốt để thoát khỏi cuộc sống độc thân.
 
Tín hiệu vũ trụ cho thấy, chòm sao này sẽ bớt đi vài phần xốc nổi và bốc đồng thường ngày, tập trung hơn vào công việc của mình, tự tin bộc lộ năng lực cá nhân trong giai đoạn này, trở nên thu hút hơn và được người khác đánh giá cao.
 
Cũng chính nhờ vậy, Bạch Dương rất dễ dàng để gặp gỡ những người bạn mới và có được cảm giác phấn khích trong những mối quan hệ mới, đồng thời bạn không phải lo lắng về việc đối phương có ấn tượng xấu về bạn. Hãy cứ tự tin về sức hấp dẫn của bản thân.
 
Cách cải thiện vận trình tình cảm: Cân bằng tốt cuộc sống bận rộn trong năm 2023 sẽ giúp sự tự tin của Bạch Dương tăng lên rất nhiều, khiến bạn tỏa sáng và rất dễ thu hút sự chú ý của người khác.
 
Hãy luôn tự tin và lạc quan, nhất định bạn sẽ tỏa sáng và gặp được người cần gặp. Nhưng trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng vậy, hãy kiểm soát cảm xúc của mình, đừng quá vội vã kẻo có thể sẽ khiến người khác sinh phản cảm, ảnh hưởng đến vận đào hoa của mình.

Cung hoang dao co suc hut kho cuong nam 2023
 

3. Kim Ngưu: Thể hiện bản thân

 
Kim Ngưu vốn là một chòm sao khiêm tốn, ít khi thể hiện bản thân nhưng thực tế họ lại rất vượng đào hoa. Trong năm 2023, đào hoa của cung hoàng đạo này thậm chí còn bung tỏa rực rỡ hơn nữa, họ không còn là một người “mờ nhạt” dễ bị phớt lờ nữa mà trở thành một nhân vật vô cùng tỏa sáng, đi đâu cũng có thể nhận ra.
 
Đồng thời, sắp tới có thể sẽ có nhiều người thân, bạn bè giúp đỡ giới thiệu đối tượng cho Kim Ngưu. Ngay cả trong các hoạt động tập thể cũng là cơ hội để chòm sao này “thoát ế”.
 
Bạn nên nắm bắt cơ hội, tích cực tham gia, mạnh dạn thể hiện sức hút của mình, bạn sẽ đạt được những điều bất ngờ và rất có thể sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới vào những ngày đầu năm 2023.

Cách cải thiện vận trình tình cảm: Như đã nói, Kim Ngưu luôn tương đối điềm tĩnh và ít nói, họ không có nhiều mong muốn thể hiện bản thân, thậm chí có lúc còn bị người ta phớt lờ do quá mờ nhạt. Do đó, hãy cố gắng thể hiện bản thân một cách thích hợp bất cứ lúc nào và cho mọi người thấy bạn cũng có những sức hút đặc biệt.
 
Nếu gặp được đối tượng trong lòng thì nhất định phải chủ động tấn công, tuân thủ theo cảm xúc của mình, đồng thời đừng quên dùng lý trí để chọn đúng đào hoa, đừng đưa ra những quyết định sai lầm vì những cảm xúc mới lạ nhất thời.
 

4. Cự Giải: Phóng khoáng thoải mái

 
Cự Giải vốn luôn được nhận xét là cung hoàng đạo nhạy cảm mong manh, tuân thủ theo cảm xúc của mình, luôn giữ thái độ dĩ hòa vi quý và thân thiện với tất cả mọi người. Trong năm 2023, bạn nên phát huy những thế mạnh này của mình, bởi chúng sẽ rất tốt cho nhân duyên của bạn đấy.
 
Khi trái tim rung động, hãy lấy hết dũng khí để theo đuổi tình yêu, hành động theo điều trái tim mình mách bảo. Chính sự duyên dáng và phóng khoáng nơi bạn đã tạo ra sức hút đặc biệt, khiến bất cứ ai cũng rất dễ bị thu hút.
 
Người độc thân không có gì lạ khi có thể dễ dàng thu hút được người mình để ý, nhận được phản hồi tích cực về mặt tình cảm và cũng có thể mở ra một mối quan hệ tiềm năng.
 
Cách cải thiện vận trình tình cảm: Sự nhạy cảm và đa nghi của Cự Giải sẽ khiến họ nghi ngờ và thiếu tự tin về bản thân, nhất là trước mặt người mình thích, họ dễ trở nên bị động và rụt rè. Những chú Cua thậm chí có thể nghi ngờ tình yêu, có tư tưởng không tin vào tình yêu và không muốn yêu.
 
Thật ra cho dù có bị từ chối, bạn cũng đừng nhận tất cả lỗi lầm về phía mình. Không có được tình yêu của đối phương chỉ là do đó vẫn chưa phải người phù hợp với bạn, mối quan hệ không có được kết cục tốt đẹp chỉ là do sai thời điểm mà thôi.

Chom sao co suc hut nam 2023
 

5. Nhân Mã: Giao tiếp khéo léo

 
Khác với những cung hoàng đạo trên, vận khí của Nhân Mã trong năm 2023 dù chỉ ở mức trung bình nhưng vận trình tình duyên của họ khá tốt, có khả năng đón nhận nhiều niềm hạnh phúc hơn trong năm mới.
 
Đặc biệt đối với những người độc thân, bạn tràn đầy nhiệt huyết và sức sống trong các kết nối xã giao của mình. Chòm sao này trở nên hấp dẫn như mặt trời, cho dù họ vượt qua lo lắng và chủ động tỏ tình, hay đứng yên và chờ đợi lời bày tỏ từ ai đó, nhìn chung sẽ có một cái kết đẹp dành cho chòm sao này.
 
Trong năm 2023, chính khả năng giao tiếp khéo léo, biết cách ăn nói tùy tình huống từng đối tượng đã tạo nên sức hút đặc biệt khó cưỡng cho Nhân Mã, vậy nên không có gì lạ khi vận đào hoa của bạn vô cùng rực rỡ.
 
Cách cải thiện vận trình tình cảm: Nhân Mã thường có xu hướng thiếu cảm giác an toàn, lo lắng về tương lai, thậm chí ảnh hưởng đến mối quan hệ với nửa kia nên hãy tích cực giao tiếp, chia sẻ với nhau về những lo lắng trong lòng bạn để cùng nhau vượt qua. Người độc thân hãy cố gắng hòa đồng và thân thiện hơn, thái độ quá lạnh lùng của bạn sẽ dễ khiến đào hoa xa lánh đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X