Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mặc tháng Củ mật, sự nghiệp của chòm sao này vẫn thăng hoa phơi phới, tha hồ rộn ràng đón Tết

Thứ Tư, 13/01/2021 10:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu bạn có may mắn nằm trong số các chòm sao có sự nghiệp thăng hoa tháng củ mật dưới đây để chuẩn bị đón một cái Tết ấm no, sung túc? Hãy cùng xem ai sẽ được thần May Mắn bảo hộ trong tháng cuối năm này nhé.
 
Tháng 12 Âm lịch (tháng Chạp) còn được dân gian gọi là tháng Củ mật. Trong tháng này, người xưa quan niệm rằng cần hết sức đề phòng, hành sự thận trọng, giữ gìn tài sản cẩn thận nếu không rất dễ gặp xui xẻo, hay bị "tai bay vạ gió". 
 
Có thể nói, tháng Củ mật ai cũng lo "ngay ngáy", chỉ sợ những điều đen đủi sẽ ập xuống đầu mình, như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần ăn Tết.
 
Thế nhưng, với những chòm sao có sự nghiệp thăng hoa trong tháng Củ mật dưới đây, nhờ sự phù hộ của các sao tốt, vận khí của họ có những bước thăng tiến vượt bậc. Không chỉ thuận lợi trong cuộc sống, gia đình hòa thuận mà sự nghiệp của họ có sự phát triển vô cùng nhanh chóng.
 
Cùng xem vận may sẽ mỉm cười với cung hoàng đạo nào trong tháng Củ mật này nhé.

Chom sao co su nghiep thang hoa thang Cu mat
 

1. Kim Ngưu

 
Xin chúc mừng Kim Ngưu khi bạn chính là một trong những chòm sao có sự nghiệp thăng hoa tháng Củ mật. 
 
Dù là tháng được dân gian quan niệm có nhiều xui rủi nhưng vận trình của những chú Trâu vẫn có rất nhiều điểm sáng, đặc biệt là đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ gặt hái nhiều thành quả đáng mừng lắm đấy, tha hồ đón một cái Tết trước mắt đầy ấm no và vui vẻ.
 
Biến động sự nghiệp của Ngưu Nhi trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý là không ít, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống của mình có những thay đổi khá rõ.
 
Bản thân bạn luôn nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, không bao giờ làm qua loa hay lười biếng. Nhờ vậy, những chú Trâu không chỉ là những nhân viên nòng cốt của công tu mà còn tự gây dựng mọi thứ bằng chính đôi tay mình. Chính điều này khiến Ngưu Nhi đi đến đâu cũng được quý mến và tôn trọng.
 
Trong tháng Củ mật này, vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu sẽ có một bước tiến nhảy vọt, với những thách thức và cơ hội mới do những thay đổi tích cực mang lại. Ngay cả những công việc tồn động từ lâu cũng được bạn tranh thủ giải quyết gọn gàng để sắp tới ăn Tết không còn gì vướng bận.
 
Nhờ thế, Ngưu Nhi có thể tích cóp được rất nhiều tiền nhờ sự nghiệp cuối năm nhanh chóng bước vào giai đoạn thăng hoa, tạo cả tiền đề vững chắc cho cả năm Tân Sửu sắp tới. Đây quả là tin tốt trong những ngày cận Tết này phải không Ngưu Nhi?
 

2. Cự Giải

 
Trong tháng Củ mật, Cự Giải sẽ cảm nhận khá rõ những động lực từ bên ngoài tác động lên bản thân, thôi thúc bạn cần phải hành động thay vì cứ lựa chọn an toàn như trước đó.
 
Những chú Cua vốn có tham vọng chỉ là không hay biểu hiện ra, lại làm việc rất chăm chỉ và thích kiếm tiền.
 
Trong cả năm vừa qua, do tác động của yếu tố ngoại cảnh và chịu ảnh hưởng từ vận thế chung, cho nên công việc của Giải Giải chỉ ở mức tầm trung, không có nhiều đột phá rõ ràng. Điều này kéo theo thu nhập, tài lộc cũng không đạt được kết quả như mong đợi.
 
Lại thêm cái tính thích sự an toàn, ngại đấu tranh khiến chòm sao này tự đánh mất không ít cơ hội phát triển sự nghiệp. 
 
Thế nhưng ở tháng Chạp này, có vẻ như chịu ảnh hưởng của tâm lý "bứt tốc về đích" cuối năm nên Cự Giải quyết định sẽ không ngồi yên nữa. 
 
Nhờ thế, vận trình sự nghiệp của bạn theo đó có những thay đổi to lớn, có thể có cơ hội bước vào một lĩnh vực nghề nghiệp mới, không chỉ quét sạch những điều tồn đọng, ngáng đường mình trước đó mà còn mở ra một chương mới cho đường công danh của mình khi công việc vô cùng thuận lợi. 

Chom sao co su nghiep thang hoa thang Cu mat 2
 

3. Bạch Dương

 
Cùng với Kim Ngưu và Cự Giải, sự nghiệp của Bạch Dương cũng sẽ có những bước tiến đáng ngưỡng mộ trong tháng Củ mật trước khi năm Canh Tý chính thức khép lại.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, vận trình của những chú Cừu dần có những bước ổn định trong tháng này. Ổn định không có nghĩa là mọi thứ không có đột phá nào, mà sau những sóng gió bấp bên trước đó, Dương Dương đang dần lấy lại thế cân bằng và chuẩn bị cho những bước đà dài hơn để bứt tốc của mình.
 
Cụ thể, trong tháng Củ mật này, bạn sẽ được cát tinh trợ lực, đường công danh sự nghiệp có bước chuyển biến tích cực, hứa hẹn những khoản lương thưởng hậu hính tha hồ đón Tết Tân Sửu hồ hởi.
 
Để đạt được thành tựu như vậy, may mắn chỉ chiếm một phần rất nhỏ, chủ yếu vẫn dựa vào công sức tự thân cố gắng của chòm sao này. 
 
Thật may vì trong những thời khắc khó khăn nhất, bạn không hề từ bỏ lựa chọn của bản thân, nghiêm túc đúc kết kinh nghiệm và bài học mà mình đã được dạy, học hỏi để trưởng thành và tiến bộ là điều đương nhiên. 
 
Hiện tại, Bạch Dương không còn là những bạn trẻ bốc đồng, hành động hấp tấp thiếu suy nghĩ nữa, bạn đã biết suy tính cho bước đường tương lai của bản thân.
 
Với sự thay đổi tích cực này, Dương Dương đã thật sự trưởng thành và trở nên rất đáng tin. Không chỉ hiệu suất công việc được cải thiện, nhiều vấn đề cuối năm có đột phá nhanh chóng mà còn mở ra chặng đường thăng hoa cho cả năm sắp tới nữa đấy nhé, tha hồ mà đón Tết rộn ràng.
 

4. Nhân Mã

 
Sự dịch chuyển của các hành tinh trong tháng Củ mật đã thúc đẩy sự nhiệt tình của Nhân Mã lên một tầm cao mới, giúp bạn có cảm hứng và hăng hái làm việc hơn hẳn.
 
Chòm sao này có tính cách lạc quan và rất dễ gây được thiện cảm. Trong môi trường làm việc, Mã Nhi luôn là một nhân viên tôn trọng lãnh đạo, biết cách đoàn kết đồng nghiệp, thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm và cẩn thận.
 
Bạn rất sợ chỉ một phút bất cẩn sẽ gây ra sai sót nhỏ làm ảnh hưởng tới cả dây chuyền, đó là lý do Nhân Mã luôn kiểm tra lại kĩ càng mỗi việc mình làm xong.
 
Lại thêm cái tính luôn lạc quan, ngập tràn năng lượng tích cực mà Nhân Mã đi đến đâu cũng được yêu quý, dù gặp khó khăn cũng có người đứng ra giúp đỡ tận tình và kịp thời.
 
Trong cả năm qia, do ảnh hưởng của xu thế chung nên vận trình sự nghiệp của Nhân Mã không khả quan cho lắm. Có những lúc làm gần xong rồi lại xuất hiện trục trặc phút chót, công việc làm ăn bị cản trở, thường bỏ lỡ cơ hội tốt cho bản thân nên mãi mà vẫn chẳng có bước đột phá nào rõ ràng.
 
Tưởng chừng năm Canh Tý của bạn sẽ trôi qua trong ảm đạm như vậy thì bỗng tháng Củ mật cuối cùng của năm này lại xuất hiện những bước ngoặt bất ngờ. 
 
Sự kiên trì của bạn cuối cùng cũng được đền đáp, sự nghiệp bùng nổ, đường công danh ngày càng rộng mở mà còn có khả năng nhận được khoản thưởng hậu hĩnh nữa, Tết này ấm no rồi nhé!

Chom sao co su nghiep thang hoa thang Cu mat 1
 

5. Song Ngư

 
Trong tháng Củ mật này, Song Ngư sẽ cảm nhận rõ kỹ nâng giao tiếp của bản thân được nâng cao hơn trước rất nhiều. Điều này mở ra không ít cơ hội gặp quý nhân cho những chú Cá ở cái tháng mà dân gian hay quan niệm là dễ gặp xui xẻo.
 
Thực tế Ngư Nhi vốn là chòm sao có tầm nhìn độc đáo, tư duy nhanh nhạy, hiểu biết rộng, lại luôn lạc quan tiến về phía trước, với năng lực sẵn có, không khó cho Song Ngư tự tay gặt hái thành quả mình mong muốn.
 
Song điều duy nhất cản trở những chú Cá lại đến từ chính cái tính cả thèm chóng chán của bản thân bạn. Nếu Ngư Nhi có thể rèn luyện cho mình sự kiên trì thì việc bước tới đỉnh cao sự nghiệp sẽ đến sớm hơn bạn mong ước đấy.
 
Tháng Củ mật này, dưới sự chỉ dẫn của quý nhân, Song Ngư làm mọi việc thuận lợi như như cá gặp nước. Việc khó đến đâu cũng tìm được cách giải quyết kịp thời, thậm chí tiến độ hoàn thành còn sớm trước cả thời hạn đặt ra.
 
Cuối năm rồi mà sự nghiệp vẫn có những bước tiến vượt bậc, hứa hẹn khoản thưởng Tết cuối năm cũng sẽ "dày" lắm đây, Song Ngư cứ đà này mà tiến nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X