Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thời tới cản không kịp, chòm sao này sự nghiệp có bước đột phá, thăng tiến như vũ bão trong mùa đông 2020

Thứ Năm, 22/10/2020 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhờ sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ mà những chòm sao có sự nghiệp đột phá mùa đông 2020 dưới đây chắc chắn sẽ khiến người khác phải bất ngờ với sự bất phát của họ khi đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ trong công việc.
 
Mùa đông năm 2020 đã đến rất gần báo hiệu năm nay đang đi đến những chặng đường gần cuối cùng.
 
Trong thời gian qua có người may mắn đạt được điều mình mong muốn, nhưng cũng có người vẫn đang chờ đợi một cơ hội trở mình, làm một cú bứt phá ở thời điểm cuối năm.
 
Theo chiêm tinh học, vận trình của 12 cung hoàng đạo luôn biến động không ngừng. Nhưng trước khi năm 2020 này khép lại, 5 chòm sao có sự nghiệp đột phá cuối năm 2020 dưới đây là những người may mắn hơn cả khi những điều tốt lành, suôn sẻ nhất sẽ đến với đường công danh của họ trong những tháng ngày cuối cùng của năm nay.
 
Hãy xem bạn có nằm trong nhóm cung hoàng đạo này hay không!
 

1. Chòm sao Song Tử

 
Cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách các chòm sao có sự nghiệp đột phá mùa đông 2020 này không phải ai khác chính là Song Tử.
 
Trong những tháng cuối năm, sao Thủy đã khôi phục quỹ đạo đi thuận chiều của mình và hành tinh này sẽ tiến vào vị trí của Hổ Cáp ngày 11/11. Sự dịch chuyển này sẽ mang đến khả năng giao tiếp khéo léo cho Song Tử. 
 
Vốn là người thông minh, nhanh nhạy và giỏi xã giao, điều này quả thực giúp cho Song Song như cá gặp nước. 
 
Cụ thể, mùa đông năm nay, Song Tử rất có thể sẽ đạt được mục tiêu thăng tiến trong sự nghiệp bằng chính năng lực của mình, may mắn đến mức khiến ai xung quanh cũng phải ghen tị. 
 
Nếu bạn đang là một nhân viên lâu năm, thì những tháng mùa đông cũng tức là những tháng cuối cùng của năm nay chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình. Đó có thể là những khách hàng khó tính tưởng như không thể thuyết phục, hay những dự án vốn đang đi vào thế bế tắc... thế nhưng qua tay Song Song thì tất cả đều được giải quyết êm đẹp.
 
Đến ngày 14/11 sao Hỏa đi thuận chiều rất có lợi cho việc nâng cao động lực cố gắng và khả năng sáng tạo của chòm sao này. Đây đều là những thuận lợi để bạn nhanh chóng bứt phá, về đích sớm trước thời hanh.
 
Còn nếu bạn là Song Tử đang có ý định khởi nghiệp thì rất có thể cuối năm bạn sẽ nhận được một đơn hàng lớn, lượng khách hàng sẽ tăng trưởng đều đặn. 
 
Vì thế, đây là thời điểm mà bạn không thể lười biếng hay ngồi yên một chỗ nữa rồi. Hãy nỗ lực hết mình trong mùa đông này, đừng bỏ lỡ cơ hội để bản thân phát triển rực rỡ nhé, thời tới cản không được đâu.

Chom sao co su nghiep dot pha cuoi nam 2020
 

2. Chòm sao Bạch Dương

 
Cuối năm, vận trình tổng thể của Bạch Dương sẽ được cải thiện, đặc biệt là từ sau ngày 14/11 trở đi. 
 
Sau khi sao Hỏa bắt đầu đi thuận chiều vào ngày 14/11, vận may của các chú Cừu sẽ tăng vọt, đem lại cho bạn rất nhiều cơ hội đột phá bản thân trên đường công danh sự nghiệp.
 
Sao Hỏa là hành tinh chủ quản của Bạch Dương, bản thân chòm sao này cũng rất dũng cảm, dám bứt phá, không ngại khó ngại hiểm, có thể tìm được vị trí của chính mình trong nghịch cảnh và tiếp tục kiên trì tiến về phía trước. 
 
Cho nên kỳ sao Thủy nghịch hành lần 3 trong năm nay (từ ngày 14/10 - 4/11) sẽ không gây ảnh hưởng lớn đến Dương Dương.
 
Để rồi sau khi sao Hỏa đi thuận chiều, mùa đông năm nay cung hoàng đạo này thật sự sẽ tỏa sáng trong công việc. 
 
Đó cũng là bởi trong thời gian này, tham vọng và khát khao thể hiện của Bạch Dương sẽ càng mạnh mẽ hơn, thúc đẩy bạn nỗ lực gấp bội, nhờ đó có thể được mọi người công nhận và khen ngợi, tiến độ công việc và sự nghiệp có bước chuyển mình rõ ràng theo hướng tích cực.
 
Tiện đà may mắn đó, chòm sao này sẽ càng thêm hăng hái và thành tích đạt được sẽ còn ngọt ngào hơn nữa.
 
Trong suốt những tháng cuối năm này, Bạch Dương có thể thoải mái tận hưởng thành quả và bước phát triển ổn định của mình.
 

3. Chòm sao Nhân Mã

 
Từ ngày 13/11, vận may của Nhân Mã sẽ thăng hoa rõ rệt nhờ có sao Mộc, sao Diêm Vương hội tụ thúc đẩy.
 
Đây vốn là chòm sao rất có chí tiến thủ, nhưng sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2020 (14/10 4/110) gây tác động không nhỏ đến vận trình của họ. 
 
Mọi khúc mắc bấp bên trước đó sẽ chính thức được xóa bỏ khi bước vào những tháng cuối năm nay, khi sao Mộc và sao Diêm Vương tụ hội sẽ mang tới nguồn năng lực mạnh mẽ để Mã Nhi có nhiều động lực cố gắng hơn.
 
Đặc biệt là các mối quan hệ xã giao trong sự nghiệp của chòm sao này được cải thiện tích cực, thậm chí có người còn vận dụng quan hệ để khởi nghiệp thành công.
 
Bởi vì quý nhân vận của bạn lúc đó rất vượng, nên có thể sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực để vượt qua thế bế tắc trước đó. 
 
Từ đây cũng sẽ xây dựng được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các khách hàng tiềm năng, dự án được ký kết nhanh hơn, mở rộng quy mô kinh doanh, lợi nhuận thu về ổn định... Khi các mối quan hệ tốt đẹp được rộng mở, cơ hội phát triển của bạn cũng tăng lên.

Chom sao su nghiep dot pha cuoi nam 2020 1
 

4. Chòm sao Cự Giải

 
Cự Giải cũng là một trong những chòm sao có sự nghiệp đột phá mùa đông 2020 này.
 
Sao Thủy sẽ tiến vào vị trí của Hổ Cáp vào ngày 11/11, giúp tăng cường khả năng giao tiếp và xã giao của Cự Giải lên.
 
Đến ngày 15/11, trăng tròn diễn ra ở cung Hổ Cáp sẽ giúp Giải Giải có cơ hội để thực hiện một số dự định về sự nghiệp và cải thiện thu nhập của mình, tỷ lệ thành công tương đối cao, nhưng vẫn cần giữ cho mình sự thận trọng và khiêm tốn. 
 
Trên thực tế, Cự Giải luôn cho rằng mình là một người bình thường nên luôn khao khát một cuộc sống và công việc ổn định. Chỉ là trong nhiều trường hợp, khi bị ngọn lửa tham vọng thôi thúc, Cự Giải muốn đạt được mục tiêu của mình thì cần phải nỗ lực không ngừng. 
 
Trong 3 tháng mùa đông năm nay, năng lượng khi trăng tròn sẽ cho phép Cự Giải nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc mới, có thể sẽ thoát khỏi một số rắc rối cũ hoặc tìm ra bước đột phá để tháo gỡ bế tắc. 
 
Cùng với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, cuối cùng hy vọng của bạn cũng thành hiện thực, sự nghiệp có bước đột phá, có hội thăng tiến lúc này đang rất cao. Hãy tranh thủ cơ hội ngay nhé.

Chom sao su nghiep dot pha cuoi nam 2020 2
 

5. Chòm sao Ma Kết

 
Vào ngày 13/11, sao Mộc và sao Diêm Vương sẽ trùng tụ. Sao Mộc mang lại cho Ma Kết sự tự tin và năng lượng, trong khi đó sao Diêm Vương truyền cảm hứng để Kết Kết bộc lộ tiềm lực mạnh mẽ bên trong mình.
 
Bản thân chòm sao này cũng rất thông minh và tỉnh táo, luôn biết mình muốn gì và cần làm gì để đạt được điều đó.
 
Một khi tiềm năng được khơi dậy, sự tự tin của họ được củng cố, mọi thứ liên quan đến mục tiêu đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 
 
Cùng với khả năng làm việc nghiêm túc, năng suất và sự nhạy bén trong tính toán của mình, Ma Kết có thể dễ dàng nổi bật giữa đám đông và được người khác nể trọng nhờ thành quả đã tự tay gặt hái được.
 
Đối với cung hoàng đạo này, thành công và danh vọng chỉ là vấn đề thời gian, nhưng vận may ập đến sẽ giúp họ rút ngắn con đường cần đi, vấn đề khó khăn được giải quyết thuận lợi, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X