Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ giờ đến tiết Lập Hạ 2021, những chòm sao này tha hồ nghênh đón bước chuyển mình bùng nổ trong sự nghiệp

Thứ Hai, 29/03/2021 14:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây chính là những chòm sao có sự nghiệp bùng nổ trước tiết Lập Hạ 2021, hứa hẹn nhiều bước thăng tiến thuận lợi trên đường công danh. Cùng xem có tên bạn trong số đó không nhé.
 
Tiết Lập Hạ là một trong 24 tiết khí trong năm, là thời điểm đánh dấu sự chuyển giao giữa mùa xuân và mùa hạ. Tiết Lập Hạ 2021 sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 6/5/2021
 
Cùng với sự dịch chuyển của trời đất và vạn vật, vận trình của các cung hoàng đạo cũng có nhiều sự thay đổi trong khoảng thời gian từ bây giờ cho đến khi bắt đầu bước sang tiết Lập Hạ.
 
Hãy cùng xem ai sẽ may mắn trở thành chòm sao có sự nghiệp bùng nổ trước tiết Lập Hạ 2021, đạt được nhiều thành tựu to lớn nhé!
 

1. Cung Thiên Bình: Suôn sẻ mọi bề

 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là một trong những cái tên xuất hiện trong danh sách các chòm sao có sự nghiệp bùng nổ trước tiết Lập Hạ 2021 này.
 
Theo đó, ngày 15/4/2021 khi sao Kim di chuyển đến vị trí của Kim Ngưu sẽ mang đến nguồn năng lượng rất thuận lợi cho Thiên Bình.
 
Thiên Thiên vốn là chòm sao nhiệt tình, hết lòng vì mọi người nên nhân duyên rất tốt đẹp. Nhìn chung, vận trình trong cả năm 2021 này của bạn khá tốt, sự nghiệp luôn có cát tinh soi chiếu, quý nhân song hành. Dù vẫn có thời điểm phải đối mặt với khó khăn thì vẫn được dìu dắt vượt qua mọi khó khăn, xuôi chèo mát mái.
 
Nhất là trong khoảng thời gian trước khi bắt đầu bước sang tiết Lập Hạ, sự nghiệp của chòm sao này sẽ nghênh đón rất nhiều bước đột phá, không chỉ ngày càng vượng vận quý nhân khi bạn chính là một trong những chòm sao vượng vận quý nhân nửa đầu năm 2021, mà chính nhờ những mối quan hệ xã giao tốt đẹp thường ngày bạn tự tay xây dựng cũng rất hữu ích cho sự phát triển của bạn. 
 
Sự nghiệp tăng tiến như mặt trời lên cao, đạt nhiều đỉnh cao khiến người xung quanh phải nhìn bạn bằng cặp mắt khác xưa.
 
Công danh phát triển nhảy vọt kéo theo thu nhập có cải thiện tích cực, thu hoạch đầy mình. Từ giờ tới trước tiết Lập Hạ, có thể nói là Thiên Bình tha hồ đón sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào.

Chom sao co su nghiep bung no truoc tiet Lap Ha 2021 1
 

2. Cung Song Tử: Khổ tận cam lai

 
Vào ngày 19/4/2021, sao Thủy sẽ tiến vào vị trí của Kim Ngưu. Đối với Song Tử, dấu hiệu chiêm tinh này sẽ mang tới cho bạn sức hút, sự nổi tiếng và đặc biệt là rất nhiều tin vui trong công việc đấy nhé. 
 
Vốn là một chòm sao kiên trì, chịu khó, giàu tham vọng và đặc biệt là không sợ thất bại, Song Song luôn có một quyết tâm cao độ với những mục tiêu mà mình theo đuổi, không đạt được đến cùng thì sẽ không chịu bỏ cuộc.
 
Chòm sao này có ý chí và tinh thần trách nhiệm cao, những khó khăn và thách thức trong công việc chẳng những không khiến bạn lui bước mà còn tìm mọi cách để vượt qua mọi khó khăn và luôn tiến về phía trước. 
 
Trong khoảng thời gian đầu năm trở lại đây, do ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên vận trình sự nghiệp của Song Tử khá ì ạch, công việc bị ảnh hưởng nhiều, gặp không ít rắc rối và cả phiền phức. 
 
Tuy nhiên, càng gần đến tiết Lập Hạ, vận trình của Song Tử sẽ có những bước cải tiến rất rõ ràng. Cụ thể, từ giờ cho đến trước khi bước vào Lập Hạ, đường công danh sự nghiệp của Song Song có rất nhiều sự bùng nổ.

May mắn ập đến, có những việc tưởng chừng như bế tắc không thể giải quyết lại bỗng trong cái khó ló cái khôn, ban đầu chỉ là vài dấu hiệu rất nhỏ nhưng Song Song vẫn kiên trì tới cùng và thế là thật sự cứu vãn được tình thế vốn đã ở vực thẳm.
 
Kế hoạch đang khúc mắc bỗng trơn tru trở lại, phương pháp điều chỉnh kịp thời giúp xoay chuyển tình thế. Có thể nói là sau khi đã trải qua đủ sóng gió, tới ngày khổ tận cam lai, Song Song được được đánh giá cao và thậm chí còn được thăng chức lên vị trí cao hơn, xứng đáng hơn.
 

3. Cung Bảo Bình: Cát tinh cao chiếu

 
Ngày 19 tháng 4, sao Thủy di chuyển vào vị trí của chòm sao Kim Ngưu. Dấu hiệu chiêm tinh này có thể tăng cường đào hoa và tài vận của Bảo Bình, đồng thời cũng trợ giúp khá lớn cho sự nghiệp của cung hoàng đạo này. 
 
Bảo Bình là người có đầu óc rất linh hoạt, thông minh, giỏi tính toán và khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh nhanh chóng.
 
Trong công việc, Bảo Bảo luôn cố gắng bằng chính sức mình, là người nói được làm được, chịu trách nhiệm với những điều mình đã phát ngôn và sẵn sàng đảm nhiệm mọi khó khăn trong tập thể. Bạn luôn biết cách thể hiện và vận dụng năng lực của mình đúng lúc đúng chỗ để công việc đạt hiệu quả tốt nhất.
 
Nhờ những ưu điểm này, Bảo Bảo luôn được đánh giá là nhân viên cuồng công việc, có năng lực và là một người đồng nghiệp đáng tin cậy trong môi trường bạn công tác.
 
Trong khoảng thời gian trước tiết Lập Hạ này, vận trình của Bảo Bình được cát tinh chiếu, mang tới rất nhiều thuận lợi. Sự nghiệp có đột phá, hiệu suất ngày càng tăng cao, thành tích đạt được ngày càng đáng nể.
 
Khoảng thời gian này, đừng ngạc nhiên nếu bạn được giao phó những trọng trách lớn lao của tập thể nhé. Đó sẽ là cơ hội để bạn củng cố và chứng minh mình có thể làm được bất cứ việc gì, hãy cứ tự tin thể hiện chuyên môn.
 
Nếu làm tốt, bạn sẽ không chỉ được sếp đánh giá cao và khen ngợi, mà khả năng rất lớn sẽ được đề bạt và trọng dụng, việc thăng chức, tăng lương là điều tất yếu, có thể nói tiền đồ sự nghiệp vô cùng xán lạn.

Chom sao co su nghiep bung no truoc tiet Lap Ha 2021 2
 

4. Cung Nhân Mã: Vận trình có nhiều đột phá

 
Trước tiết Lập Hạ, Nhân Mã có thể nhận được năng lượng may mắn từ cả sao Thủy và sao Kim.
 
Là một cung hoàng đạo nhiệt tình, vui vẻ và hòa đồng, Mã Nhi luôn tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh. Ai tiếp xúc với bạn cũng đều nhận xét bạn là một thanh niên lạc quan và rất đáng để kết giao.
 
Trong bất lỳ hoàn cảnh nào, chòm sao này cũng luôn tràn đầy sức sống, ý chí lạc quan mạnh mẽ. Bạn can đảm khám phá mọi thứ, chẳng sợ thứ chờ đón mình có khó khăn hay vất vả ra sao.

Thậm chí, Nhân Mã còn coi sóng gió là một cơ hội hiếm có để rèn giũa bản thân, xem bản thân đang đứng ở vị trí nào, như vậy thì khó khăn sẽ chẳng còn đáng sợ nữa.
 
Trong nhóm của mình, với những biểu hiện xuất sắc, đặc biệt là luôn có những sáng kiến mới mẻ để dẫn dắt toàn đội, Mã Nhi luôn được xếp vào hàng ngũ các nhân viên có tài năng tiên phong điển hình.
 
Nhất là trước khi bắt đầu tiết Lập Hạ năm nay, vận trình công danh sự nghiệp của bạn sẽ đón không ít bước đột phá. Có quý nhân ở ngay bên cạnh, sự nghiệp hanh thông kéo theo tài lộc thăng tiến nhanh chóng.

Đường danh vọng của bạn đang rộng mở chưa từng thấy, làm việc gì cũng rất hanh thông, như cá gặp nước, nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Sự nghiệp phát triển vô cùng thịnh vượng.

Chom sao co su nghiep bung no truoc tiet Lap Ha 2021 3
 

5. Cung Sư Tử: Sóng gió đã qua, tương lai rạng rỡ

 
Trước tiết Lập Hạ, quỹ đạo di chuyển của sao Kim rất có lợi cho vận trình tổng thể của Sư Tử.
 
Vào ngày 20/4/2021, Mặt Trời đi vào vị trí của Kim Ngưu sẽ góp phần thúc đẩy sự nghiệp và tài vận của cung hoàng đạo này. 
 
Sư Tử vốn là chòm sao có cá tính mạnh mẽ, có lòng tự tin rất cao, với tài năng và bản lĩnh vững vàng của mình, bạn có thể làm tốt mọi công việc được giap, là nhân tài không thể thiếu trong công ty và luôn được sếp đánh giá cao. 
 
Khoảng thời gian đầu năm trước đó, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh phức tạp và vận trình nhiều biến động, công việc của Sư Tử gặp không ít trở ngại. Không ít những rắc rối lớn nhỏ thường xuyên xuất hiện khiến Sư Tử rơi vào thế bế tắc, khó tìm ra giải pháp phù hợp. 
 
Thế nhưng khi tiết Lập Hạ sắp đến, vận trình sự nghiệp của chòm sao này sẽ có những biến động rất đáng kể.
 
Có thể nói, thời gian khó khăn, bế tắc và trở ngại trước đó cuối cùng cũng đã qua, công việc không những ngày càng suôn sẻ mà thành quả còn nhân lên gấp bội, không cần quá vất vả vẫn đạt được hiệu suất mạnh mẽ, chất lượng bượt bậc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X