Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phước lành gõ cửa, những chòm sao này đếm tiền mỏi tay giữa tháng 10/2023

Thứ Ba, 10/10/2023 08:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao có lộc giữa tháng 10 thường xuyên gặp may mắn về khía cạnh tiền bạc, nhiều người có nguồn thu dồi dào nhờ vào khả năng sáng tạo vượt trội của mình trong công việc.

1. Song Tử

 
Là chòm sao có lộc giữa tháng 10 nên Song Tử liên tục gặp may, mang đến cơ hội hoàn hảo để bạn vừa được làm việc, được sáng tạo, theo đuổi đam mê của mình mà không có cảm giác mệt mỏi một chút nào.

Nhất là những Song Tử tham gia các hoạt động sáng tạo đòi hỏi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, chi tiết thì lúc này bạn càng tỏa sáng, thể hiện được sự xuất sắc của mình. Nhiều người là họa sĩ bán được bức tranh giá cao, nhạc sĩ tha hồ hưởng tiền bản quyền âm nhạc, giám đốc sáng tạo được khen ngợi vì những ý tưởng độc đáo, đáng giá triệu đô,...
 
Thời gian này, tưởng như việc không liên quan đến công việc như các công tác xã hội, thiện nguyện lại giúp cho bạn có được tinh thần sáng suốt hơn khi đưa ra quyết định quan trọng. Không những thế, bạn có cơ hội gặp gỡ những người khiến trái tim bạn tràn ngập tình thương và niềm vui, họ sẽ truyền cảm hứng sáng tạo cho bạn.

Ngoài ra, những năng lượng có tính tương trợ từ con cái, bạn bè, người thân cũng hỗ trợ cho Song Tử rất nhiều trong công việc giai đoạn này. 
 
Chom sao co loc giua thang 10

Những chòm sao có lộc giữa tháng 10 làm gì cũng may mắn

2. Bạch Dương

 
Bạch Dương hiện đang học cách nắm lấy quyền lực bên trong và đó không phải là điều có thể học được chỉ sau một đêm. Vì vậy, bạn gặp không ít thử thách nhưng nó cũng làm bạn trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn, giúp bạn trở thành chòm sao có lộc giữa tháng 10.
 
Tâm trí của Bạch Dương giai đoạn này mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thậm chí nó chỉ dẫn bạn đi con đường đúng đắn, về đích nhanh hơn, đạt hiệu quả cao hơn, tiền bạc cũng dồi dào hơn.

Tất cả những gì bạn cần làm là tương tác với các yếu tố kích hoạt trí tuệ của mình, giải quyết những trở ngại trước mắt. Mỗi lần như thế, hãy hít thở chậm, sâu sẽ giúp bạn suy nghĩ rõ ràng, thông suốt hơn và đưa ra kết luận đúng nhanh hơn.

Nếu có cơ hội hãy thể hiện khía cạnh hào phóng để trái tim bạn cảm thấy hạnh phúc, mang lại cho bạn cảm giác mình là người giàu có. Đó có thể là một hành động từ thiện nhỏ hoặc một cái ôm an ủi ai đó khi họ cần.
 

3. Kim Ngưu

 
Năng lượng của Kim Ngưu ở giai đoạn giữa tháng 10 đang rất dồi dào. Bất cứ điều gì bạn đã đặt mục tiêu từ trước đều có thể hoàn thành một cách dễ dàng.

Nếu bạn cảm thấy cần phải nhờ ai đó hòa giải một xung đột đang có, khi bạn chủ động và biết lắng nghe thì kết quả sẽ hoàn toàn như mong đợi.

Vừa kết thúc giai đoạn sao Hỏa đi vào cung Thiên Bình tháng 10, lúc này, Kim Ngưu tỏ ra cực kỳ lôi cuốn và khéo léo với mọi người, từ đó mang đến cho bạn những cơ hội hiếm có để hợp tác, làm ăn và "hái" ra tiền. Do đó, hãy tự tin thể hiện năng lực của mình, đừng so sánh bản thân với bất cứ ai khác, dù họ lớn tuổi hay trẻ hơn bạn.
 
Không những thế, các vấn đề về tiền bạc, tài chính và hợp đồng sẽ được giải quyết ổn thỏa khi những ai liên quan đều thấy rõ lợi ích của mình trong đó. Một số Kim Ngưu còn hưởng lợi từ khoản đầu tư hoặc giúp đỡ người khác trong quá khứ.

4. Sư Tử

 
Tuy năng lượng của Sư Tử thời gian này rất tốt nhưng bạn chỉ hưởng lợi nếu sống hướng nội hơn. Bạn có thể điều hướng năng lượng tích cực này vào các dự án và nỗ lực hết mình, cho dù đó là cho công việc, mối quan hệ hay lĩnh vực khác mà bạn đang theo đuổi. Nhìn chung bạn sẽ đạt được mục tiêu mà bản thân đã kỳ vọng, đi kèm theo đó là một khoản tiền khá hậu hĩnh.
 
Sư Tử không cần gây ấn tượng với bất cứ ai, bạn cũng không có nhiệm vụ làm cho tất cả mọi người hạnh phúc. Thời gian này, hãy tập trung vào những điều và những người thực sự mang lại cho bạn niềm vui và bạn sẽ biết cách tận dụng tối đa những phước lành của mình.
 
Sư Tử cũng được nhắc nhở rằng ngay cả những điều mang lại niềm vui cũng không phải lúc nào cũng dễ dàng có được. Giống như một tác phẩm nghệ thuật đòi hỏi nhiều giờ đồng hồ làm việc tận tụy. Vì thế, hãy chọn những thử thách và chăm chỉ làm việc đến cùng, rồi bạn sẽ trân trọng thành công mà mình có được.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X