Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao hốt bạc, hốt vàng nhờ có lộc buôn bán dịp ông Công ông Táo

Thứ Ba, 30/01/2024 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng chòm sao có lộc buôn bán dịp ông Công ông Táo, cuộc sống tuy bận rộn nhưng bù lại sẽ thu được số tiền gấp bội ngày thường.


1. Xử Nữ

 
Những Xử Nữ đang kinh doanh, buôn bán có rất nhiều lộc dịp ông Công ông Táo 2024 này. Có thể nhu cầu mua sắm Tết tăng cao nên việc buôn bán càng trở nên thuận lợi, sôi động hơn bao giờ hết. Đối với nhiều người thì đây là "mùa thu hoạch" lớn nhất trong năm. Đó là lý do bạn cần tập trung cao độ.

Xử Nữ rất vui vì được thu tiền đầy túi mà còn không có thời gian để tiêu tiền. Tuy nhiên, việc mua bán nhộn nhịp tuy vui nhưng dễ xảy ra nhầm lẫn, do đó Xử Nữ nên cẩn thận để hạn chế sai sót nhất có thể.
 
Vì quá bận việc làm ăn nên dường như Xử Nữ không có đủ thời gian cho mọi người, thế nên khi qua dịp ông Công ông Táo này thì bạn nên dành thời gian cho những người thân yêu. Các thế lực Vũ trụ đang cho phép bạn chia sẻ vận may của mình với họ, vì vậy đừng lãng phí cơ hội tốt mình đang có.
 
Chom sao co loc buon ban dip ong Cong ong Tao
 

2. Sư Tử

 
Sư Tử cũng là chòm sao có lộc buôn bán dịp ông Công ông Táo, nhất là đối với những ai đang kinh doanh đúng lĩnh vực có nhu cầu cao trong dịp này. Đơn hàng liên quan tới việc cúng ông Công ông Táo liên tục được chuyển đi. Không những thế, ai bán hàng Tết cũng "bão đơn" khi hàng cũng được chuyển đi trong thời gian gấp rút trước khi đơn vị vận chuyển nghỉ Tết.

Đối với những Sư Tử làm việc công sở nhưng vẫn đang nuôi tham vọng của mình thì nhớ rằng một tầm nhìn về tương lai là cần chú tâm trong những ngày này. Vì vậy, hãy lấy cuốn nhật ký yêu thích của bạn và viết ra những gì bạn mong muốn cho tương lai của mình. Vũ trụ đang lắng nghe và sẽ đáp ứng mong muốn của bạn.
 
Ngoài ra, vận may của Sư Tử sẽ được cải thiện nếu bạn giữ thể lực tốt. Bạn có thể tập cardio tại phòng tập thể dục, đi bộ gần nhà, bơi lội hoặc thậm chí là tập yoga... Hãy để cơ thể bạn di chuyển và phát huy sự hiện diện của nó với thế giới này. 
 

3. Bảo Bình

 
Nguồn năng lượng thời gian này thôi thúc Bảo Bình hãy dũng cảm và không trốn tránh thế giới ngay cả khi bạn cảm thấy ủ rũ, chán nản. Đúng dịp ông Công ông Táo, Bảo Bình kiếm được nhiều tiền nhưng đồng nghĩa là bạn bận rộn, làm việc nhiều gấp đôi, gấp ba bình thường.

Thay vì việc nghĩ về những mệt mỏi hay mất tự do, Bảo Bình nên trân trọng khoảng thời gian như thế vì không phải lúc nào việc làm ăn của bạn cũng được thuận lợi đến vậy.
 
Cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ tìm được sức mạnh và may mắn của mình bằng cách ăn thực phẩm xanh và bổ sung chế độ ăn uống khoa học hơn cho mình. 
 

4. Song Ngư

 
Cơ hội thu hút tiền bạc của Song Ngư đã tới rồi, hãy dồn tâm, dồn sức để thu tiền về. Đừng để sự lơ là, chủ quan khiến bạn lãng phí vận may đang tới với mình. Nhất là đối với các đơn hàng cần ghi chép cẩn thận, tránh bị lầm lẫn, thất lạc.

Thậm chí cả đối với Song Ngư đang làm việc công sở, dù việc lớn hay nhỏ, bất cứ khi nào bạn làm đều được khen ngợi, đừng vì ngại mà từ chối, hãy đón nhận những lời khen của mọi người. Khiêm tốn không có nghĩa là hủy hoại lòng tự trọng và không bao giờ tận hưởng thành quả lao động của mình.
 
Ngoài ra, Song Ngư sẽ được hưởng lợi từ việc ăn thực phẩm có màu vàng. Đó có thể là lát bánh dứa hay một món ăn có ớt chuông vàng. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X