Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao sinh ra đã có niềm đam mê bất tận với việc viết lách, dùng con chữ để lay động cảm xúc

Thứ Hai, 23/08/2021 15:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao có khả năng viết lách này, họ thể hiện niềm sáng tạo và đam mê của bản thân thông qua những con chữ. Có người đơn giản coi việc viết là công cụ giải tỏa cảm xúc, nhưng cũng có người dùng để cho ra đời những nội dung mới mẻ phù hợp với sự phát triển của thời đại.

Trong thời đại ngày nay, viết lách đã trở thành một phương giáp hiệu quả giúp giảm căng thẳng và lo âu. Khoa học đã chứng minh, viết lách giúp bạn hạnh phúc hơn mỗi ngày.
 
Trong số 12 cung hoàng đạo, cũng có những chòm sao có khả năng viết lách thiên bẩm như vậy. Đặc điểm chung của họ là “nhiều chữ”, đam mê sáng tạo nội dung qua những con chữ đơn giản và rất trau chuốt những điều mình muốn truyền tải.
 
Có người thích chia sẻ mọi thứ không chỉ qua lời nói mà còn cả những dòng chữ, có người đơn giản dùng việc viết lách để giải tỏa tâm trạng và thể hiện cảm xúc, trò chuyện với cái tôi ẩn bên trong mình.
 
Dù mục đích có là gì, có một điều chắc chắn là nếu theo đuổi nghề viết, những chòm sao có khả năng viết lách đó sẽ gặt hái được những thành tựu xứng đáng tự hào.

Cung hoàng đạo có khả năng viết lách
 

1. Chòm sao Thiên Bình: “Múa bút” có sự đầu tư

 
Vốn được biết đến là người quảng giao, tài ăn nói khéo léo, Thiên Bình luôn tạo được thiện cảm với mọi người nhờ sự tinh tế trong mọi hoàn cảnh.
 
Họ cũng là những người có vốn từ phong phú, thấu hiểu tâm lý của mọi người. Vì luôn chịu khó lắng nghe, quan sát xung quanh nên những bài viết, tác phẩm của chòm sao này rất dễ chiếm được cảm tình của người đọc.
 
Điểm cộng của Thiên Bình còn được thể hiện ở những con chữ sắc bén, lời văn trau chuốt, câu từ đi vào lòng người và cách diễn giải vô cùng mới mẻ, thú vị. Đặc biệt, họ còn đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích và gần gũi, có thể áp dụng cho nhiều người, nhiều hoàn cảnh.
 
Không khó để cảm nhận được sự đầu tư cả về thời gian lẫn công sức của họ trong mỗi tác phẩm sau khi xuất bản của mình. Dù đó chỉ là đôi ba dòng trạng thái trên các trang mạng xã hội chia sẻ về cảm xúc nảy ra bất chợt ở một thời điểm hay một bài viết dài chia sẻ về những sự kiện diễn ra trong ngày, mổ xẻ về vấn đề nào đó.
 
Hay những dòng nhật ký trên blog hoặc trở thành cộng tác viên, biên tập viên để lan tỏa những câu chuyện của mình, của mọi người đến xã hội. Tất cả đều là tâm huyết của chòm sao này.
 
Viết lách chính là cách để Thiên Bình trình bày những kiến thức, nhận định lẫn quan điểm cá nhân về bất kỳ khía cạnh của cuộc sống.
 
Họ dùng chính những câu chữ mình sáng tạo ra để rèn luyện khả năng suy nghĩ logic và mạch lạc hơn. Nhờ cách này, não bộ sẽ được cải thiện khả năng tư duy, trở nên minh mẫn, rõ ràng hơn. Nếu nghiêm túc theo đuổi nghề viết, chắc chắn họ sẽ gặt hái được những thành tích vẻ vang.
 

2. Chòm sao Song Tử: Dùng câu chữ để lan tỏa năng lượng tích cực

 
Đối với một cung hoàng đạo được cai quản bởi sao Thủy - hành tinh của tư duy, giao tiếp, không có gì ngạc nhiên khi Song Tử trở thành một nhà văn, nhà báo, một tay viết cừ khôi.
 
Thường ngày, Song Song vốn là người thông minh, dí dỏm và hài hước. Khi đến với những con chữ, họ càng dễ truyền đạt những năng lượng tích cực đó của mình đến với mọi người.
 
Chòm sao này ham nói và cũng rất thích thể hiện, nhưng nếu không được thỏa mãn sở thích đó, họ sẽ viết thật nhiều, không để cảm xúc dồi dào của mình bị mai một, đó mới chính là Song Tử.
 
Họ có một vòng tròn các mối quan hệ vô cùng rộng lớn, do đó luôn nắm bắt được thông tin một cách nhanh nhất để từ đó dùng giọng văn của mình và truyền tải đến cho nhiều người đọc khác.
 
Trái ngược với quan niệm những người viết nhiều, hay sáng tác thì thường mơ mộng, “đầu óc trên mây”, thiếu thực tế, thì Song Tử lại có óc phân tích và suy nghĩ khá nhạy bén.
 
Ngôn từ của họ không hề “sến rện”, họ luôn đi thẳng vào vấn đề và cung cấp một cái nhìn trực quan nhất cho mọi người. Cách tiếp cận vấn đề của cung hoàng đạo này cũng rất độc đáo, tạo sự hấp dẫn và thu hút người đọc.
 
Song Tử biết vận dụng tư duy mạch lạc và rõ ràng của mình để tạo dựng kết cấu của thông tin và trình bày chúng theo thứ tự nhất định. Mỗi khi định viết ra điều gì đó, họ sẽ tập trung cao độ hơn và sáng tạo hơn.
 
Nhờ viết lách, chòm sao này có thể xây dựng mối quan hệ, khả năng kết nối với những người có cùng suy nghĩ, quan điểm, sở thích ở khắp mọi nơi trên thế giới. Ngay cả những ý kiến tranh luận cũng giúp Song Tử thể hiện được tầm ảnh hưởng của bản thân với chủ đề và trong cộng đồng đó.

Chòm sao đam mê viết lách
 

3. Chòm sao Song Ngư: Vẽ ra một thế giới cảm xúc mới

 
Cũng là một chòm sao có khả năng viết lách, Song Ngư đến với nghề viết là để thỏa sức sáng tạo về thế giới cảm xúc của mình trên những trang giấy.
 
Không có cung hoàng đạo nào có được tinh thần nghệ thuật bay bổng và giàu cảm xúc giống như Song Ngư.
 
Đã bao giờ bạn đọc một bài văn, một câu chuyện nào đó mà nội dung đưa bạn đến tận một thế giới khác chưa? Nếu như có rồi, hẳn đó là tác phẩm do chính tay một Song Ngư chắp bút.
 
Nổi tiếng là một người hay mơ mộng, nhưng không có nghĩa những chú Cá luôn sống “trên mây”. Chính sự mơ mộng đó đem đến nhiều ý tưởng mới mẻ và sáng tạo để họ có thể cho ra đời những câu chuyện, bài văn, bài báo có sức lay động tới mọi người.
 
Các tác phẩm của Ngư Nhi đưa người đọc qua hết các cung bậc của cảm xúc, lúc giàu tình cảm lúc lại đầy bi thương, bởi họ viết tất cả mọi thứ dựa trên cảm xúc của mình.
 
Đôi khi câu chữ có thể hơi sến súa nhưng đó đều là những xúc cảm chân thực nhất của con người. Ai cũng có thể tìm thấy một phần quen thuộc của bản thân qua các câu từ của chòm sao này.
 
Ngoài ra, để tìm được một người có tâm hồn đồng điệu với mình là điều không dễ dàng, đó là lý do họ chọn cách viết để giải tỏa tâm trạng.
 
Song Ngư coi viết lách như một cách để tĩnh tâm, nơi họ có thể rũ bỏ mọi thứ trong chốc lát và hoàn toàn tập trung vào một hoạt động. Họ nhìn vào bản thân và để cảm xúc tuôn trào theo từng con chữ, hoặc, hiểu nội tâm mình và cố gắng chuyển điều đó lên trang giấy.
 

4. Chòm sao Xử Nữ: Đơn giản là muốn giải tỏa cảm xúc

 
Xử Nữ là người có thế giới nội tâm vô cùng phong phú, đó là lý do họ có thể tìm thấy thấy sự hấp dẫn từ những con chữ.
 
Thực tế, cung hoàng đạo này có chút khó khăn khi phải giao tiếp với những người không hiểu mình, không cùng chung ý tưởng và đặc biệt nếu người đó có tính cẩu thả thì lại càng không.
 
Chính vì sự khó tính, khắt khe của mình nên thay vì tốn thời gian tìm ai đó phù hợp thì Xử Nữ lựa chọn viết, bày tỏ quan điểm của mình thông qua con chữ. Hơn nữa, viết lách cũng là cách để họ xoa dịu những cảm xúc gay gắt của mình, không trút giận lên bất cứ đối tượng nào cụ thể.
 
Nếu như kết bạn với Xử Nhi, bạn có thể sẽ thường xuyên được thấy những dòng trạng thái được chăm chút cẩn thận, cho dù đó là nhắc khéo về ai đó cũng vẫn đầy tinh tế.
 
Viết lách còn là một công cụ để họ quản lý căng thẳng và khám phá bản thân. Nó có thể giúp họ giảm bớt căng thẳng khi tập trung suy nghĩ về một vấn đề gì đó, bộc lộ cảm xúc về một sự kiện bất kỳ vừa xảy ra.
 
Chòm sao này có thể viết về phản ứng cảm xúc của mình đối với các sự kiện đã xảy ra trong ngày. Điều này có thể giúp họ xử lý những căng thẳng, bình tĩnh sắp xếp lại cảm xúc và dọn dẹp những tiêu cực.
 
Ngay cả khi Xử Nữ quá giận, bực tức và thậm chí là nổi điên, viết chúng thành chữ là cách hay để họ bình tĩnh lại, giải tỏa cảm xúc, thay vì kiếm một ai đó để “xả” hết. Áp dụng cách này, họ sẽ quản lý những điều tiêu cực xảy ra trong cuộc sống của bản thân, tăng tỷ lệ tích cực trước mọi việc đang diễn ra.
 
Những gì họ nói, viết đều được trau chuốt, chỉnh sửa đến khi nào đạt đến độ hoàn hảo. Ngoài ra, Xử Nữ cũng nằm dưới sự cai quản của sao Thủy nên cung hoàng đạo này cũng rất thông minh và còn một lưu ý nữa là để hiểu hết nội dung trong những câu chữ của cung hoàng đạo này thì sẽ phải tốn rất nhiều thời gian đó.

Chòm sao có khả năng viết lách
 

5. Chòm sao Cự Giải: Câu chữ là người bạn tâm giao

 
Cự Giải vốn là chòm sao thuộc nhóm Nước, rất giàu cảm xúc và nhiều tâm sự chất chứa trong lòng. Để không bị những nỗi niềm nội tâm “đè bẹp”, Giải Giải tìm đến với các con chữ như tìm một người bạn tâm giao để có thể thỏa sức tâm sự, sẻ chia mọi chuyện mà không lo “người bạn” này than phiền khó chịu.
 
Cuộc sống hiện đại với áp lực công việc, gia đình, cơm áo gạo tiền và những mối quan hệ khiến cho Cự Giải đôi khi cảm thấy căng thẳng, quá tải và rất cần được giải tỏa. Khi cảm xúc trở nên mạnh mẽ, họ có nhu cầu chia sẻ hoặc bộc phát ra ngoài. Và mỗi lần như vậy, họ chọn viết lách để nuôi dưỡng tích cách và giải tỏa cảm xúc.
 
Việc viết ra những cảm xúc trong lòng thành câu chữ sẽ giúp chòm sao này giãi bày nỗi lòng một cách hữu hiệu, dù đó là cảm xúc tích cực hay tiêu cực.
 
Giải Giải viết ra cảm xúc của mình còn là để hàn gắn tổn thương và xử lý các vấn đề về cảm xúc. Đây được xem là phương pháp trị liệu tốt giúp họ có thể mạnh mẽ đối phó với những điều không như ý trong cuộc sống.
 
Việc viết thực sự đã giúp những chú Cua chuyển sự tức giận, nỗi sợ hãi và sự thất vọng thành cảm hứng cho bản thân và người đọc, qua đó giảm tải cho nỗi lòng. Mỗi lần viết là một lần họ được sắp xếp lại tư duy, những vấn đề của bản thân để thay đổi, sáng tạo và phát triển.
 
Do đó, gọi viết lách là người bạn tâm giao của Cự Giải thật không ngoa chút nào. Đến một ngày trong tương lai, khi cung hoàng đạo này cảm thấy thất vọng, chán chường, chính những ký ức đẹp trong các câu chữ sẽ cho họ sức mạnh thoát khỏi cảm xúc tiêu cực, vững mạnh hơn trong cuộc sống.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X