Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 chòm sao có giác quan thứ 6 đã tự cứu mình thoát nạn cuối năm 2023 này

Thứ Hai, 18/09/2023 17:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao có giác quan thứ 6 đã tự cứu mình thoát nạn trong một số tình huống đầy trở ngại và rủi ro vào thời gian cuối năm 2023 này.


Bạn đã bao giờ có linh cảm sau đó hóa ra mọi thứ lại đúng chính xác chưa? Hoặc trải qua một cảm giác không thể giải thích được khi biết trước điều gì đó? Nếu vậy, bạn có thể đang khai thác giác quan thứ sáu của mình, một khả năng bẩm sinh mà một số người sở hữu để nhận biết thông tin ngoài năm giác quan truyền thống.

Trong thế giới chiêm tinh, một số cung hoàng đạo được cho là có giác quan thứ 6 nổi bật hơn những cung khác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 5 cung hoàng đạo có giác quan thứ 6 cực nhạy, thậm chí còn giúp họ thoát khỏi được những tình huống khó khăn.
 

1. Song Ngư


Cung hoàng đạo nhóm Nước mộng mơ Song Ngư tưởng không thực tế nhưng lại thực tế không tưởng, họ sẽ khiến hầu hết chúng ta kinh ngạc vì sự nhạy cảm, có thể đoán biết được rất nhiều điều sắp xảy ra trong tương lai.

Trực giác mạnh mẽ của họ thường gắn liền với giác quan thứ 6. Được cai trị bởi sao Hải Vương, hành tinh của trực giác và tâm linh, Song Ngư rất đồng cảm và hòa hợp về mặt cảm xúc với những nguồn năng lượng xung quanh mình.

Chính điều đó đã giúp Song Ngư có thể thoát nạn hoặc vượt qua một tình huống khó khăn thậm chí có nguy cơ ảnh hưởng tới tính mạng của họ vào cuối năm nay. 

Thực tế là nếu bạn là Song Ngư, bạn có thể thấy rằng những giấc mơ của bạn rất sống động và mang tính tiên tri, chúng sẽ đưa đến cho bạn những hiểu biết sâu sắc có giá trị về tương lai. Hãy nắm bắt những thông tin mà giấc mơ của bạn đưa đến, đừng cố tình bỏ qua những lời nhắc nhở mà nó đang muốn báo trước cho bạn.
 
chom sao co giac quan thu 6 da tu cuu minh thoat nan

Những chòm sao có giác quan thứ 6 đã tự cứu mình thoát nạn

2. Hổ Cáp
 

Hổ Cáp được biết đến với bản chất mãnh liệt và bí ẩn, và sự mãnh liệt này còn kéo dài và liên quan đến giác quan thứ 6 của họ.

Chòm sao được cai trị bởi sao Diêm Vương - gắn liền với sự biến đổi và kiến thức ẩn giấu, mang lại cho Hổ Cáp sự hiểu biết sâu sắc, những cảm nhận vô cùng tinh tế về những bí ẩn xung quanh cuộc sống của mình.

Họ có khả năng nhận thức cao và thường có thể cảm nhận được khi có điều gì đó không ổn hoặc khi ai đó đang che giấu điều gì đó. Chính nhờ điều đó đã có thể giúp Hổ Cáp thoát được khỏi rắc rối về tiền bạc, nguy cơ bị lừa đảo vào cuối năm 2023 này.

Hổ Cáp tin vào bản năng mạnh mẽ của mình và không ngại đi sâu vào những điều chưa biết, khiến họ trở nên thành thạo trong việc khám phá những sự thật ẩn giấu phía sau sự việc tưởng như đơn giản, không có gì.
 

3. Cự Giải
 

Là một trong những cung hoàng đạo nhóm Nước, Cự Giải nổi tiếng là người có mối liên hệ chặt chẽ giữa cảm xúc và trực giác.

Được cai trị bởi Mặt Trăng, nơi chi phối thủy triều và cảm xúc, những người thuộc cung Cự Giải thường có khả năng đồng cảm và trực giác cao. Họ có thể nhận ra những thay đổi tinh tế trong năng lượng và tâm trạng, khiến họ trở nên xuất sắc trong việc hiểu được cảm xúc và nhu cầu của những người xung quanh.

Nhất là thời điểm cuối năm nay khi kinh tế khó khăn, nhiều kẻ đang cố tình tiếp cận để lừa đảo, lợi dụng lòng tốt của Cự Giải. Khi nhận ra vấn đề từ sớm có thể giúp Cự Giải tránh được rủi ro.

Cự Giải nên tin tưởng vào những hiểu biết trực quan của mình vì chúng có thể đưa ra những hướng dẫn có giá trị trong cả các vấn đề cá nhân và sự nghiệp của bạn vào thời điểm cuối năm 2023 này.
 

4. Ma Kết
 

Mặc dù Ma Kết có vẻ như là một ứng cử viên khó có thể sở hữu giác quan thứ 6 nhất, thế nhưng bản chất thực tế của họ lại ẩn chứa một trực giác sâu sắc.

Ma Kết được cai trị bởi sao Thổ, mang đến sự khôn ngoan và kỷ luật. Họ có tinh thần trách nhiệm cao và thường có trực giác nhạy bén trong các vấn đề liên quan đến sự nghiệp và mục tiêu dài hạn. 

Là chòm sao có giác quan thứ 6 đã tự cứu mình thoát nạn vào cuối năm 2023 này, bạn sẽ bất ngờ về cách Ma Kết xử lý các tình huống xảy ra trong giai đoạn này. Trực giác đã hướng dẫn họ đưa ra những quyết định hợp lý và điều hướng các tình huống phức tạp trở nên dễ dàng.

Thậm chí họ còn có thể giúp đỡ cả những người xung quanh mình trong những tình huống cực kỳ khó khăn, chưa nhận được sự hỗ trợ từ bên ngoài. Hãy trân trọng khả năng này của bạn và để chúng dẫn bạn trên con đường khám phá bản thân cũng như phát triển cá nhân.

5. Bảo Bình
 

Những người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình được biết đến với tư duy đổi mới và quan điểm độc đáo về thế giới, và giác quan thứ 6 của họ cũng không ngoại lệ.

Được cai trị bởi sao Thiên Vương, hành tinh của trực giác và những hiểu biết bất ngờ, Bảo Bình thường có những cảm hứng và tầm nhìn xa mà không phải ai cũng có thể hiểu được.

Họ là những người có tầm nhìn xa trông rộng, có thể nhìn xa hơn thời điểm hiện tại và hướng tới tương lai. Chính điều này nên không chỉ Bảo Bình có được lợi thế mà còn giúp họ nắm giữ chìa khóa thành công trong bất cứ việc nào mà họ tham gia.
 
Giác quan thứ 6 của bạn có thể được mài giũa và phát triển theo thời gian, và việc tham khảo ý kiến của một nhà chiêm tinh có kinh nghiệm còn có thể giúp bạn khai phá tiềm năng trực giác của mình. 
 
Bảo Bình có thể thấy rằng trực giác của mình hướng dẫn theo những cách độc đáo và mạnh mẽ. Tin tưởng vào tiếng nói bên trong của bạn và tìm kiếm sự hướng dẫn từ bên ngoài phù hợp có thể giúp bạn khai thác giác quan thứ 6 của mình và điều hướng những thử thách trong cuộc sống trở thành cách có lợi hơn cho bạn. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X