Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao có đường tình rực rỡ nhất cuối tuần này (13-14/5)

Thứ Sáu, 12/05/2023 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ những chòm sao có đường tình rực rỡ nhất cuối tuần này. Họ gặp rất nhiều may mắn về khía cạnh tình cảm nên thời gian này họ thường xuyên trong trạng thái lâng lâng vì hạnh phúc.

1. Cự Giải

 
Cự Giải trở thành một trong những chòm sao có đường tình rực rỡ nhất cuối tuần này khi bạn trở nên vui tươi, tích cực hơn bao giờ hết. Bạn biết rằng mình cần làm nhiều điều ý nghĩa hơn nữa cho bạn đời và nhờ thế mà hai người có thời gian tuyệt vời bên nhau.

Có thể nói, giai đoạn này, bạn sẽ không ngừng đưa ra nhiều ý tưởng hay ho để truyền cảm hứng cho người ấy trong cuộc sống. Điều tuyệt vời là họ cũng hưởng ứng nhiệt tình. Hai người có thể cùng đi hẹn hò riêng, đi chơi xa hoặc cùng tham gia một chuyến từ thiện vào hai ngày cuối tuần (13-14/5).
 
Người độc thân cũng may mắn gặp được người xứng đôi vừa lứa khi cả hai cùng tham gia một hội nhóm từ thiện, đi du lịch... Cự Giải lúc này rất quyến rũ, bạn dễ dàng "hạ gục" đối phương bằng vẻ ngoài dễ thương và cách làm việc nhiệt tình, chu đáo của mình. 
 
chom sao co duong tinh ruc ro nhat cuoi tuan nay

Những chòm sao có đường tình rực rỡ nhất cuối tuần này

2. Ma Kết

 
Cuối tuần này lại là những ngày êm đềm, an vui nhất đối với Ma Kết. Bạn không thích di chuyển, tới những địa điểm quá ồn ào mà muốn được ở bên vợ/chồng/người yêu để chăm sóc người ấy nhiều hơn.

Thời gian qua vì quá bận rộn nên Ma Kết không quan tâm người ấy được nhiều như mong muốn, thế nhưng lúc này bạn muốn dẹp mọi lo lắng sang một bên để có thể tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ trọn vẹn bên người thân yêu của mình.
 
Đường tình của Ma Kết rực rỡ là khi họ thấy niềm tin và hạnh phúc trong lòng, họ không thích sự ồn ã hay bất cứ sự xáo trộn nào xảy ra lúc này.
 

3. Song Ngư
 

Song Ngư độc thân hãy mở lòng mình để chuẩn bị đón những tin vui trong chuyện tình cảm cuối tuần này (13-14/5). Những điều thú vị, bất ngờ đang sắp xuất hiện rồi đấy.

Nếu Song Ngư độc thân từng thầm thương trộm nhớ ai thì lúc này bạn nên chủ động tỏ tình vì cơ hội thành công đang rất cao.

Cuộc sống hôn nhân của các cặp đôi lúc này cũng rất hạnh phúc. Song Ngư không phải cố gắng tô hồng cuộc sống của mình mà đơn giản là bạn luôn tin tưởng vào tình yêu vào lòng đam mê. Bạn không bao giờ để sự nghi ngờ giết chết cảm xúc của hai người. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X