Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ cần nắm chắc cơ hội, chòm sao này chuyển vận đổi đời ngoạn mục khiến người khác ước ao vào cuối năm

Thứ Tư, 07/07/2021 15:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao chuyển vận cuối năm 2021 này nhờ được thần May Mắn đến bên che chở nên không chỉ sự nghiệp, tình cảm mà tài lộc cũng gạt bỏ mọi sóng gió, đón thành quả ngọt ngào. Cùng xem trong đó có tên bạn không?

Vậy là chớp mắt năm 2021 đã trôi qua hơn một nửa chặng đường. Trong những tháng đã qua, vận trình mỗi người lại có những thăng trầm khác nhau.
 
Những ai phải trải qua không ít sóng gió trong sự nghiệp, chưa hoàn thành mục tiêu đặt ra, tài lộc ảm đạm, tình cảm cũng chẳng ra đâu vào đâu, cũng đừng quá lo lắng! Bởi thời gian vẫn chưa hết, nếu hiện tại tiếp tục nỗ lực và quyết tâm hơn nữa, cơ hội để bạn chuyển vận vẫn còn trước khi năm 2021 khép lại.
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, những ai sinh ra dưới các chòm sao chuyển vận cuối năm 2021 dưới đây chắc chắn sẽ có cơ hội đổi đời, thu hoạch kép trong cả tình yêu và sự nghiệp, nhẹ nhàng lột xác và giành chiến thắng về tay mình.
 

Hạng năm: Sư Tử

 

Chỉ số chuyển vận: ★★★☆☆

 
Cuối năm, Sư Tử sẽ có vận may vô hạn, mọi việc trở nên suôn sẻ hơn hẳn.
 
Bắt đầu từ giữa năm, sao Hỏa di chuyển và dừng lại tại vị trí của Sư Tử giúp cho chòm sao này luôn giữ thái độ tích cực và nhiệt tình, làm việc gì cũng cố gắng đến cùng, không đạt được mục đích sẽ không bỏ cuộc.
 
Sao Hỏa vốn tượng trưng cho niềm hy vọng vô hạn, vì vậy Sư Tử sẽ không còn sợ hãi trước những điều bản thân e ngại trước đây nữa, trở nên tràn đầy năng lượng lạc quan, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn để chạm tay tới cái đích mà mình đã đặt ra.
 
Có thể nói, càng về cuối năm, trạng thái tinh thần của Sư Tử càng thêm tích cực, mỗi ngày đều hăng hái tiến lên. Nhờ vậy, bạn có thể làm mọi việc một cách trật tự theo kế hoạch của mình.
 
Cũng bởi được năng lượng tốt thúc đẩy, mọi việc của Sư Tử sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ. Chỉ cần bạn chịu bước ra khỏi vùng an toàn, tất cả mọi thứ sẽ diễn ra rất hanh thông.
 
Thêm sự che chở của sao Mộc, vận may của Sư Tử sẽ càng vượng hơn nữa. Dù là ở phương diện tình cảm, sự nghiệp, tài chính và các mối quan hệ xã giao, Sư Tử đều tiến bước nhẹ nhàng, thuận lợi như cá gặp nước. 
 
Lưu ý: 
 
Trong thời gian cuối năm, có thể có một số bạn sinh ra dưới chòm sao Sư Tử sẽ có suy nghĩ về việc thay đổi môi trường làm việc, nhưng lời khuyên dành cho bạn là nên chờ xem một thời gian nữa, có thể mọi thứ sẽ diễn biến theo chiều hướng tốt hơn. 
 
Nếu có ý định đầu tư lớn vào cuối năm thì cũng cần tính toán thận trọng, chậm mà chắc, càng nóng vội càng dễ gặp rủi ro, khi đã nắm chắc tình hình rồi mới tiến hành cũng chưa muộn.

Chòm sao chuyển vận cuối năm 2021
 

Hạng tư: Nhân Mã

 

Chỉ số chuyển vận: ★★★★☆

 
Những bạn Nhân Mã đã cần mẫn trong nửa đầu năm chắc chắn sẽ đón nhận thành quả xứng đáng là khoảnh khắc chói sáng vào cuối năm 2021! 
 
Cụ thể, rất nhiều cát tinh sẽ tiến vào cung mạng của Nhân Mã, giúp vận may của bạn tăng lên đáng kể. Cả thiên thời - địa lợi - nhân hòa đều có sẵn, chỉ còn phụ thuộc vào việc Mã Nhi có biết nắm bắt kịp thời cơ hội này hay không. Thật may là chòm sao này đương nhiên sẽ không bỏ lỡ thời cơ "ngon ăn" như vậy.
 
Vốn dĩ năm 2021 này là một năm không tồi đối với Nhân Mã khi bạn có thu hoạch về nhiều lĩnh vực, song may mắn sẽ càng tăng cường vào thời điểm cuối năm, thật sự khiến chòm sao này trong mơ cũng cười!
 
Bạn sẽ được thần may mắn chiếu cố, những nỗ lực trước đây đều sẽ được đền đáp xứng đáng, mở ra những bước chuyển mình mạnh mẽ. 
 
Trong công việc, năng lực của Mã Nhi là điều chẳng cần phải nghi ngờ, song bạn còn khéo léo vận dụng thế mạnh của mình để hiệu suất ngày càng nâng cao. Nhờ vậy, được đồng nghiệp quý mến, cấp trên coi trọng, quan lộ của chòm sao này hanh thông vô cùng, cơ hội thăng quan tiến chức ở ngay trước mắt.
 
Đương nhiên trong quá trình này, Nhân Mã chẳng thể ngồi không mà hưởng thụ tất cả, bạn vẫn phải nỗ lực bền bỉ, và nhớ là đừng bao giờ bỏ cuộc. Chỉ cần bạn kiên trì tới cùng, thành công sẽ tự tìm đến với bạn. 
 
Một vài khoản đầu tư trước đó đã bắt đầu chuyển từ lỗ sang lãi, cả công việc kinh doanh chính và phụ đều có thể tiếp tục cải thiện đấy Nhân Mã, hãy nhanh chân tận dụng những điều may mắn vào cuối năm nhé!
 
Lưu ý:

Đối với những Nhân Mã có ý định khởi nghiệp vào cuối năm, hãy đặc biệt chú ý đến mối quan hệ giữa đối tác và bạn. Khi giải quyết công việc, quan trọng là giữ hòa khí để việc hợp tác diễn ra trơn tru, nếu có điều gì lấn cấn hãy trao đổi thẳng thắn với nhau nhé.
 
Về tình duyên, nếu gặp được người ưng ý, hãy chủ động hơn, có như vậy hai bạn mới có cơ hội chung đôi. 

Chòm sao chuyển vận cuối năm
 

Hạng ba: Cự Giải

 

Chỉ số chuyển vận: ★★★★☆

 
Một cái tên nữa không thể không nhắc đến trong danh sách các chòm sao chuyển vận cuối năm 2021 này, đó chính là Cự Giải! Bắt đầu từ nửa cuối năm, vận trình của bạn bắt đầu tăng cao và hoàn toàn thoát khỏi những rối ren của nửa đầu năm!
 
Càng về cuối năm, cơ hội gặp quý nhân của Giải Giải càng tăng. Năng lực của bạn có cơ hội triển lộ và được đánh giá cao. Môi trường làm việc hài hòa, mối quan hệ với đồng nghiệp và lãnh đạo rất lý tưởng, hoàn toàn không có khúc mắc gì khiến chòm sao này càng hăng hái cống hiến và làm việc bằng hết khả năng của mình.
 
Với những người bắt đầu tự gây dựng việc kinh doanh của riêng mình và trở thành ông chủ, những khoản nợ mà người khác đã nợ bạn trước đây có thể sẽ sớm được thanh toán, để bạn không còn phải chạy vạy khắp nơi nữa. 
 
Cũng có người nhận được sự hỗ trợ từ người thân và bạn bè, khơi thông thế bế tắc trước đó. Mọi việc cứ thế tiến triển thuận lợi, tiền đổ về túi không ngừng.
 
Phương diện tình cảm cũng rất suôn sẻ, vận đen đủi của Giải Giải trong nửa đầu năm cuối cùng cũng được quét sạch. Cả người độc thân lẫn người có đôi đều hứa hẹn có những trải nghiệm tình cảm ngọt ngào vào cuối năm.
 
Lưu ý: 
 
Một vấn đề mà Cự Giải thường hay mắc phải là làm việc gì cũng quá để ý đến ý kiến người khác.
 
Bạn càng do dự, càng dễ bỏ lỡ cơ hội tốt. Cho nên hãy tin tưởng vào lựa chọn của bản thân, tin vào trực giác của mình hơn. Trong những hoàn cảnh khó khăn, chính bạn chứ không phải ai khác mới có thể đưa bạn thân vượt qua sóng gió.
 

Hạng hai: Ma Kết

 

Chỉ số chuyển vận: ★★★★★

 
Vận may của Ma Kết trong công việc vào cuối năm thực sự tốt đến mức khiến người khác phải ao ước và ghen tị.
 
Sau quá trình làm việc chăm chỉ, nỗ lực cải thiện bản thân trong nửa đầu năm, cuối cùng thì bạn cũng nhận về những điều xứng đáng với mình ở cuối năm.
 
Tử vi khoa học nhận thấy, thần May Mắn che chở giúp các mối quan hệ xã giao nơi làm việc của Kết Kết rất hài hòa và tốt đẹp. Bạn lấy được thiện cảm từ đồng nghiệp và lãnh đạo. 
 
Chòm sao này còn thể hiện khả năng lãnh đạo của mình, nhiều lần đưa ra sáng kiến giúp tập thể vượt qua khó khăn. Bạn ngày càng chứng minh được vai trò không thể thay thế của bản thân trong nhóm.
 
Có thể nói thái độ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc và biểu hiện xuất sắc của bạn trong công việc sẽ được đền đáp xứng đáng. Rất có thể sẽ có một đợt thăng chức và tăng lương cuối năm đến với Ma Kết đấy! 
 
Những bạn theo nghiệp đầu tư tài chính sẽ có lợi nhuận rõ rệt vào cuối năm. Đây cũng là thời điểm thích hợp để lên các kế hoạch kinh doanh mới cũng như suy nghĩ lại về định hướng tương lai của mình. Rất có thể bạn sẽ kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ trong vài năm tới và đặt nền móng tốt cho trung vận của mình.

Lưu ý: 
 
Ma Kết sẽ phải đối mặt với những thử thách không nhỏ tại nơi làm việc vào cuối năm, nhưng sự chăm chỉ của bạn có thể giúp bạn vượt qua mọi sóng gió. 
 
Chỉ cần Kết Kết có thể giữ vững quyết tâm, tích cực hăng hái thì chẳng lo không nhận về thành quả xứng đáng. Đừng quá lo lắng, quý nhân luôn song hành để hỗ trợ bạn.

Cung hoàng đạo chuyển vận cuối năm 2021
 

Hạng nhất: Kim ngưu

 

Chỉ số chuyển vận: ★★★★★

 
Chúc mừng Kim Ngưu khi bạn đã trở thành người may mắn và hanh thông nhất, chuyển mình mạnh mẽ cuối năm nay! 
 
Có thể nói, chòm sao này ở cuối năm giống như hóa thân của một chú cá Koi, mọi điều tốt lành, may mắn đều theo bạn; những điều xui xẻo, đen đủi đều tan biến hết. 
 
Vận may của Ngưu Nhi rõ ràng đến mức sẽ khiến mọi người xung quanh phải ghen tị và thầm ước ao được như bạn. Mọi phương diện của chòm sao này đều đón tin vui.
 
Công việc khởi sắc rõ ràng, bạn không có điều gì cần phải lo ngại ở thời điểm này. Trọng trách trên vai Kim Ngưu không nhỏ nhưng bạn đều có thể vượt qua nhẹ nhàng. Bên cạnh yếu tố vận may, thì phần lớn vẫn nhờ năng lực và bản lĩnh vững vàng của chòm sao này. 
 
Bạn chưa bao giờ để những người đặt kỳ vọng vào mình phải thất vọng. Chính điều này giúp Ngưu Nhi luôn là mẫu nhân viên mẫn cán, giỏi giang và được đánh giá cao trong công việc, dù thường ngày bạn chẳng bao giờ khoe khoang về bản thân.
 
Đường tài lộc của cung hoàng đạo này cũng rất sáng. Bạn không chỉ có thể kiếm tiền hiệu quả mà còn biết cách đầu tư khôn ngoan để tiền bạc ngày càng sinh sôi. Vốn là một người coi trọng vật chất và hiểu được giá trị của đồng tiền, những chú Trâu không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để có thể cải thiên thu nhập, nâng cao mức sống.
 
Công việc bận rộn là vậy nhưng chòm sao này không hề bỏ bê gia đình. Bạn biết cân đối mọi việc nên vẫn dành được thời gian chăm lo cho người thân yêu. Nhờ vậy, bạn lại càng được gia đình ủng hộ theo đuổi con đường mình đã lựa chọn.
 
Lưu ý: 
 
Quá trình chạm tới cái đích vào cuối năm của Kim Ngưu vốn không hề bằng phẳng và suôn sẻ từ đầu đến cuối. Một vài thách thức cũng khiến bạn trầy trật ít nhiều, áp lực là không thể tránh khỏi.
 
Nhưng bất kể điều gì xả ra, may mắn là kết quả không tồi chút nào. Những thành tích vang dội vào cuối năm chính là câu trả lời của Ngưu Nhi cho những lời gièm pha, nghi ngờ bạn trước đó.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X