Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao bất ngờ chuyển vận 2 tháng cuối năm 2022, xứng đáng bước lên nấc thang mới

Thứ Hai, 24/10/2022 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh học dự báo, khi năm 2022 đang đi tới chặng đường cuối cùng, sẽ có rất nhiều biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong thời gian tới. Đặc biệt, với 5 chòm sao chuyển vận 2 tháng cuối năm 2022 dưới đây, các hành tinh dịch chuyển sẽ mang tới cho họ khá nhiều cơ hội để tạo ra đột phá.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Vậy là chớp mắt chúng ta đã cùng nhau đi tới những chặng đường cuối cùng của năm 2022. Trong những tháng đã qua, vận trình mỗi người lại có những thăng trầm khác nhau.
 
Dù may mắn đạt được những gì mình mong muối để cuối năm có thể yên tâm tận hưởng thành quả, hay kém may hơn khi mục tiêu vẫn còn xa tầm với cũng đừng quá lo lắng. Bởi thời gian vẫn còn đó, nếu hiện tại tiếp tục nỗ lực và quyết tâm hơn nữa, vẫn có cơ hội để bạn chuyển vận trước khi năm 2022 khép lại.
 
Theo dự báo của các chuyên gia chiêm tinh học, những chòm sao chuyển vận 2 tháng cuối năm 2022 dưới đây chắc chắn sẽ có bước chuyển ngoặt bất ngờ trong thời gian tới, thu về rất nhiều thắng lợi ở hầu hết các lĩnh vực. Vận may tới bất ngờ nên hãy nhanh tay tận dụng để giành lấy những gì xứng đáng.

Chom sao chuyen van 2 thang cuoi nam 2022
 

Hạng 5: Chòm sao Sư Tử

 

Chỉ số chuyển vận: ★ ★ ★

 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Sư Tử được dự đoán là một trong những chòm sao chuyển vận 2 tháng cuối năm 2022 này. Theo đó, bạn sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn, nâng cấp hơn của chính mình đó Sư Tử!
 
Có phải trong những tháng trước đó, có rất nhiều kế hoạch bạn đã ấp ủ từ lâu nhưng vẫn chưa thể thực hiện, hoặc đang tiến hành thì bị cản trở? Nhưng chớ vội nản lòng, 2 tháng sắp tới sẽ là cơ hội để bạn bứt tốc và về đích đấy. Chỉ cần bạn chăm chỉ và chủ động hơn, bạn hoàn toàn có thể phá vỡ lớp băng trì trệ hiện tại.
 
Sao Thổ và sao Diêm Vương lần lượt đi thẳng sau quá trình nghịch hành trước đó sẽ trả lại cho cung hoàng đạo này sự tự tin vốn có. Nhờ vậy, bạn có thể đạt được phong độ đỉnh cao, làm việc không biết mệt mỏi, cũng cho ra đời nhiều ý tưởng sáng tạo và đầy tính thực tiễn.
 
Chính điều này giúp Sư Tử nhận được sự ngưỡng mộ của các đồng nghiệp xung quanh, cấp trên tỏ rõ sự hài lòng với màn “lột xác” của bạn, hứa hẹn các khoản lương thưởng tăng cao hơn.
 
Một số bạn cũng có thể sẽ nảy sinh suy nghĩ muốn thay đổi môi trường, hoặc nghỉ phép để làm mới tinh thần, điều đó không có gì phải lo lắng. Chiêm tinh khuyên bạn hãy làm những điều mình luôn muốn làm. Cách này sẽ giúp bạn tìm thấy niềm vui cuộc sống và thêm yêu con người thật của mình.
 
Và tin vui nữa là, trong khoảng thời gian này, vận may đào hoa của Sư Tử cũng sẽ rất mạnh, bạn có thoát được “cảnh FA” hay không còn phụ thuộc vào cách cư xử và thái độ đón nhận của mình trong 2 tháng tới!
 
Lưu ý: Nếu cần số tiền đầu tư lớn trong 2 tháng tới, bạn nên dành thời gian quan sát tình hình nhiều hơn, chớ nên hành động bốc đồng. Sẽ không tốt cho việc đầu tư mạo hiểm trong khoảng thời gian từ đầu tháng 11 đến giữa tháng 12. Thay vào đó, bạn có thể dùng số tiền này để đầu tư cho bản thân. Cuối năm rồi, sẽ có rất nhiều việc cần dùng đến tiền đấy.
 
[Tham khảo cung Mọc và cung Mặt Trời Sư Tử]

Xem thêm: Cách chuyển vận cho 12 chòm sao cuối năm 2022, thời cơ đổi đời
 

Hạng 4: Chòm sao Xử Nữ

 

Chỉ số chuyển vận: ★ ★ ★ ★

 
Người theo chủ nghĩa hoàn hảo như Xử Nữ sẽ có rất nhiều những điểm nổi bật trong 2 tháng cuối năm 2022! Bạn sẽ có màn lột xác đúng nghĩa về cả bên trong lẫn bên ngoài.
 
Nói về bên ngoài trước, càng về cuối năm, bạn càng trở nên nổi bật và quyến rũ hơn rất nhiều. Nếu không tin, hãy để ý ánh mắt của mọi người mỗi khi bạn xuất hiện nhé. Bạn sẽ thấy có rất nhiều cặp mắt luôn dõi theo từng hành động của bạn đấy.
 
Cũng bởi Xử Nữ đã để ý và chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình. Đó cũng là cách để bạn thể hiện sự tự tin và yêu thương bản thân mình hơn.
 
Phương diện sự nghiệp sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Những bạn làm việc chăm chỉ sẽ thấy công sức mình bỏ ra giúp bạn đem về nhiều thu hoạch ngoài cả mong đợi nhờ ảnh hưởng từ năng lượng của sao Thổ. Ngay cả những nỗ lực thầm lặng của bạn cũng được nhìn nhận xứng đáng, các khoản thu nhập hay lương thưởng cũng hậu hĩnh hơn so với thời gian trước đó.
 
Thời gian này, Xử Nhi có thể bình tĩnh xử lý tất cả các vướng mắc khiến bạn đau đầu trước đó và thể hiện điểm mạnh của mình một cách trọn vẹn.
 
Với các bạn học sinh, kết quả học tập của bạn cũng sẽ có sự tiến bộ rất rõ. Đôi khi khối lượng bài tập quá lớn có thể khiến bạn thấy choáng ngợp nhưng chỉ cần bạn chăm chỉ thì mọi việc sẽ sớm được giải quyết ổn định. Có vấn đề nào chưa hiểu, bạn có thể trực tiếp hỏi lại giáo viên hướng dẫn, quan trọng là chớ nên giấu dốt.
 
Lưu ý: Xử Nữ vốn là người không thích những không gian đông đúc, vậy nên mỗi khi được nghỉ, bạn có xu hướng thích ở nhà nhiều hơn là ra ngoài. Nhưng trong 2 tháng cuối năm, Xử Nữ không nên ở nhà quá nhiều, bởi đào hoa của bạn cũng sẽ tỏa hương khoe sắc. Ở nhà sẽ rất dễ bỏ lỡ nhân duyên của mình đấy, hãy chú ý đến việc chi tiêu, tránh mua sắm bốc đồng hay chạy theo những món hàng xa xỉ không cần thiết ở lúc này.
 
[Tham khảo cung Mọc và cung Mặt Trời Xử Nữ]

5 chom sao chuyen van 2 thang cuoi nam 2022
 

Hạng 3: Chòm sao Thiên Bình

 

Chỉ số chuyển vận: ★ ★ ★ ★

 
Vận may nghề nghiệp của Thiên Bình được dự đoán sẽ bùng nổ trong 2 tháng tới!
 
Khoảng thời gian 2 tháng cuối năm 2022, Thiên Bình sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng tích cực trong công việc, và bạn sẽ thể hiện bản thân hơn cả mức thường ngày, những gì bạn đạt được vô cùng xứng đáng, tốt đến mức người khác phải ghen tị với bạn!
 
Sao Kim cũng sẽ ở lại trong nhà tài chính của bạn một thời gian, tức là tài vận trong thời gian này khá tốt, tài khoản rủng rỉnh ngoài sức tưởng tượng. Nhờ vậy, Thiên Bình có thể mua sắm, ăn uống tùy ý. Cuối năm sẽ có khá nhiều khoản chi tiêu, sắm sửa và cả các bữa tụ họp, tiền bạc dư dả giúp bạn thoải mái làm những việc mình muốn.
 
Những tín hiệu tích cực này giúp bạn xua tan mọi lo lắng trong các tháng trước đó. Nếu như từ đầu năm tới khoảng tháng 10, bạn vẫn luôn trong tình trạng phải chi tiêu tiết kiệm, thắt lưng buộc bụng thì kể từ tháng 11, vận may sẽ ập tới rất bất ngờ.
 
Đặc biệt là khi sao Thổ và sao Diêm Vương đã kết thúc quá trình nghịch hành, Thiên Bình nhờ vậy có thể phát huy tốt hơn trong công việc. Hãy thở phào nhẹ nhõm và tự hào vì bạn chưa từng bỏ cuộc ngay cả lúc khó khăn nhất.
 
Lưu ý: Dù vận trình hanh thông nhưng bạn cũng đừng quên vun đắp cho mối quan hệ của mình, nếu có khúc mắc nhỏ với nửa kia thì đừng nên tranh cãi quá gay gắt để chứng tỏ mình đúng bằng mọi cách, tốt hơn hết hãy ngồi xuống nói chuyện rõ ràng với nhau trong tình trạng cả hai cùng bình tĩnh nhé!
 
[Tham khảo cung Mọc và cung Mặt Trời Thiên Bình]
 

Hạng 2: Chòm sao Song Tử

 

Chỉ số chuyển vận: ★ ★ ★ ★ ★

 
Đối với Song Tử, bạn hoàn toàn có thể tự hào về những gì mình đã và đang làm. Hai tháng cuối cùng của năm 2022 sẽ giúp bạn dễ thu hoạch được thành quả đáng để ăn mừng.
 
Đặc biệt là vận may về tài lộc của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Việc kiếm tiền trở nên dễ dàng, giúp giải quyết nhiều khó khăn tài chính, cũng mang tới cho bạn mức sống dư dả, thoải mái theo đuổi mọi mục tiêu.
 
Thêm nữa, bạn bè sẽ có thể trở thành quý nhân của bạn trong thời gian này và chính họ sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội làm giàu. Song Tử vốn là chòm sao rất dễ mềm lòng và dễ bị người khác tác động, mặc dù phần lớn thời gian bạn sẽ chịu thiệt thòi đôi chút nhưng trong 2 tháng tới của năm 2022, tài vận của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.
 
Những mối quan hệ xã giao trước đây sẽ đem lại cho bạn các cơ hội kinh doanh. Bạn bè sẵn sàng chia sẻ miếng bánh ngọt cho bạn để đôi bên cùng có lợi.
 
Về tình duyên, sao Kim sẽ trợ giúp cho vận đào hoa của bạn trong tháng 11, dù là người độc thân hay đã có đôi có lứa rồi đi chăng nữa thì mọi việc đều rất tốt đẹp! Rốt cuộc thì ai mà không “phải lòng”  cặp song sinh dễ thương, ấm áp và hài hước như Song Tử chứ!
 
Lưu ý: Nếu bạn sớm bước ra khỏi bóng tối của sao Thủy nghịch hành trong 2 tháng tới, tài vận của bạn sẽ rất tốt. Nhưng đồng thời, bạn cũng sẽ có ham muốn tiêu tiền lớn hơn, đặc biệt là từ cuối tháng 11 đến tháng 12, nếu không điều chỉnh lại thói quen chi tiêu, tiền kiếm được nhiều nhưng hết cũng rất nhanh đấy.
 
[Tham khảo cung Mọc và cung Mặt Trời Song Tử]

Chom sao chuyen van 2 thang cuoi nam
 

Hạng nhất: Chòm sao Bạch Dương

 

Chỉ số chuyển vận: ★ ★ ★ ★ ★

 
Đứng vị trí đầu tiên trong số các chòm sao chuyển vận 2 tháng cuối năm 2022, vận may mà Bạch Dương nhận được trong 2 tháng tới khiến rất nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ đấy. Thậm chí, bạn có thể thử vận may bằng cách đi mua vé số!
 
Trong 2 tháng cuối năm, không ai có thể vượt qua được Bạch Dương khi bạn đang được vũ trụ hậu thuẫn để giành lấy thành công như bản thân mong muốn.
 
Sự nghiệp của Cừu Trắng sẽ mở ra một bước ngoặt mới trong tháng 11. Đây sẽ là cơ hội tốt mà bạn đã chờ đợi từ lâu đấy, hãy nắm bắt nó thật nhanh nhé. Nếu làm tốt, bạn còn bỏ xa đối thủ của mình lại phía sau, một mình tiến băng băng trên con đường bản thân đã chọn lựa.
 
Và cũng trong tháng 11 và 12, vận may tình duyên cứ thế bùng nổ, ngay cả những trận cãi vã xảy ra cũng là cách để cả hai hiểu nhau và yêu nhau hơn mà thôi. Miễn là cả hai đều trân trọng tình yêu này thì mối quan hệ sẽ rất êm đềm.
 
Tựu chung lại, với sự phù hộ của sao Thổ và sao Kim, Bạch Dương sẽ gặp rất nhiều may mắn, tài lộc không ngừng lên cao, sự nghiệp hanh thông, tình cảm cũng không có gì phải lo lắng.
 
Lưu ý: Lời khuyên dành cho Bạch Dương trong thời gian này là bớt chần chừ, bớt do dự, hãy nghĩ nhiều hơn đến bản thân và những người xung quanh, bạn sẽ có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Chắc hẳn có rất nhiều sự lựa chọn đang chờ bạn trong 2 tháng cuối năm 2022, đừng hối hận vì lựa chọn của mình, mỗi khoảnh khắc đều là món quà tuyệt vời nhất của bạn.
 
[Tham khảo cung Mọc và cung Mặt Trời Bạch Dương]
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X