Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao bị ảnh hưởng NẶNG nhất bởi Nguyệt Thực cuối cùng năm 2023

Thứ Tư, 25/10/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vũ trục sắp soi sáng những gì đang xảy ra trong cuộc sống, cùng xem ai là chòm sao chịu xui xẻo do Nguyệt thực cuối của năm 2023 nhé.

I. Nguyệt thực cuối cùng của năm 2023


chom sao chiu xui xeo do nguyet thuc cuoi cua nam 2023
 
Mặc dù sao Thủy nghịch hành có xu hướng gây nhiều tiếng vang vì tàn phá cuộc sống hàng ngày của bạn, nhưng sự kiện chiêm tinh sẽ mang đến nhiều kịch tính nhất không thể phủ nhận là trăng tròn - và có lẽ, cụ thể hơn nữa, là một Nguyệt thực.

Nguyệt thực rất dữ dội và tăng cường năng lượng, công việc duy nhất của bạn là phải tuân theo những thay đổi thúc đẩy tăng trưởng và những thay đổi về hướng đi mà chúng thể hiện.

Nguyệt thực thứ 2 và cũng là lần cuối cùng của năm 2023 xảy ra vào thứ 7, ngày 29/10/2023 ở Kim Ngưu và ngay bây giờ bạn có thể chuẩn bị cho mình những thay đổi đáng kinh ngạc.

Hãy để ý xem điều này ảnh hưởng cụ thể như thế nào đến các mối quan hệ của bạn, vì Nguyệt thực có xu hướng làm nổi bật những biến động thảm khốc trong mối quan hệ một đối một của chúng ta.

Sự kiện chiêm tinh này cũng có thể thúc đẩy những quan điểm liên quan đến cách bạn kiếm tiền, giải thích vẻ đẹp và suy nghĩ về các giá trị của mình.

Nguyệt thực thứ hai của năm 2023, cũng là lần nguyệt thực cuối cùng của chuỗi Kim Ngưu - Hổ Cáp bắt đầu vào năm 2021, rơi vào cung đối lập của Hổ Cáp - cung đất cố định, Kim Ngưu.

Đọc tiếp để biết ý nghĩa của Nguyệt thực cũng như thông tin về những dấu hiệu nào sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi Nguyệt thực sắp tới này.

Khi nói đến nguyệt thực vào năm 2023, những người cung Kim Ngưu, Sư Tử, Bọ Cạp, Bảo Bình sẽ chịu ảnh hưởng cực mạnh, nhưng sau đây mới là top chòm sao chịu xui xẻo do Nguyệt thực cuối của năm 2023.
 

II. Top chòm sao chịu xui xẻo do Nguyệt thực cuối của năm 2023


1. Kim Ngưu


Gần đây có người nào trong cuộc sống của bạn thường xuyên xuất hiện trong tâm trí bạn không? Người này có thể là người yêu của bạn, người bạn thân nhất của bạn, đối tác kinh doanh của bạn hoặc thậm chí là kẻ thù không đội trời chung của bạn.

Bất kể đó là ai, lần Trăng này đang khuyến khích bạn phát triển mối quan hệ với người này. Nếu tình huống không lý tưởng, bạn có thể sẵn sàng chia tay người đó mà chẳng cần lý do.

Nếu tình hình diễn ra tốt đẹp, bạn có thể tiến xa hơn nữa với người này. Tuy nhiên, năng lượng của lần Nguyệt thực này có thể không quá khô khan.

Thay vì có sự thay đổi lớn trong mối quan hệ, bạn có thể thấy rằng quan điểm của bạn về các mối quan hệ đang thay đổi hoàn toàn. Bạn sẽ cảm thấy thiếu tập trung trong công việc, điều này gây ảnh hưởng xấu tới công việc của bạn.
 

2. Sư Tử


Có phải sự hỗn loạn và khó lường đang diễn ra ở trong bạn? Bạn có đang vượt qua hoàn cảnh sống hiện tại và cho mình không gian để trồng những cội nguồn cảm xúc mới không?

Bởi vì Nguyệt thực lần này diễn ra ở cung 4 trong nhà, gia đình và các công việc nội trợ của bạn, nó có thể khiến bạn tạo ra hoặc đón nhận một sự thay đổi lớn trong hoàn cảnh sống hoặc gia đình của bạn.

Cho dù bạn đang chuyển đến một thành phố mới hay chào đón một người mới đến với gia đình, những thay đổi này gắn liền với rất nhiều nỗi đau, tình yêu, vẻ đẹp và tiếng cười, vì vậy hãy nhìn lại xem những thay đổi này đang chữa lành vết thương thời thơ ấu của bạn như thế nào.

Bất kể điều gì xảy ra, những thay đổi này sẽ tạo ra rất nhiều khả năng mới. Vũ trụ chỉ đơn giản là đưa bạn đến gần hơn với kiểu nhà mà bạn luôn tìm kiếm.
 

3. Hổ Cáp


Bạn đang ngồi ngay giữa lần Nguyệt thực này, Hổ Cáp. Điều đó có nghĩa là sự chú ý từ vũ trụ đang hướng vào bạn.

Ngay cả khi bạn không có hứng thú với tất cả sự chú ý mà điều này mang lại cho bạn, bạn phải thừa nhận rằng tia lửa của bạn đang thắp lên một ngọn lửa mới vực bạn phải đứng dậy.

Lần này vũ trụ sẽ đưa bạn đến bờ vực của sự thay đổi vì nó đẩy bạn ra khỏi vùng an toàn và buộc bạn phải bắt đầu tạo ra những làn sóng.

Hổ Cáp có thể làm điều gì đó không thể đoán trước được (hoặc trải nghiệm điều gì đó đang được mong đợi).

Khi nhật thực diễn ra trong cung hoàng đạo của bạn, điều đó luôn có nghĩa là bạn đang đạt được một cột mốc quan trọng của cuộc đời.

Tuy nhiên, đến cuối một chương cũng có nghĩa là bạn đang bắt đầu chương tiếp theo. Hãy cho bản thân thời gian để chuẩn bị tinh thần đối mặt khó khăn trong chặng tiếp theo của hành trình cuộc đời bạn.
 

4. Bảo Bình


Gần đây bạn có cảm thấy bồn chồn trong công việc không? Bạn có đang phát triển nhanh hơn những gì vị trí hiện tại của mình yêu cầu và cảm thấy sẵn sàng cho điều gì đó mới không?

Bởi vì Nguyệt thực lần này diễn ra ở cung 10 trong sự nghiệp của bạn, nó khiến bạn phải thử điều gì đó hoàn toàn khác trong công việc.

Bạn có thể đưa ra một tin tức gây sốc cho tất cả bạn bè, người theo dõi và người hâm mộ của bạn. Bạn khiến cả thế giới ngạc nhiên khi thay đổi con đường sự nghiệp, chấp nhận thăng chức hoặc rời bỏ một công việc mà không ai ngờ tới...

Dù điều gì xảy ra đi chăng nữa, nó sẽ mở ra rất nhiều cơ hội trong tương lai cho Bảo Bình, xin đừng bi quan nữa. Vũ trụ chỉ đơn giản là đưa bạn đến gần hơn với công việc mà bạn hằng mong muốn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X