Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với chòm sao chịu nhiều tổn thương tình cảm trong năm 2021, nguy cơ đổ vỡ rất cao

Thứ Tư, 09/12/2020 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình cảm đương đầu với sóng gió là điều chẳng ai muốn nhưng với những chòm sao chịu tổn thương tình cảm năm 2021 dưới đây, dù không muốn thì bạn vẫn phải đối mặt với những rạn nứt trong mối quan hệ với người ấy. Hãy xem bạn có tên trong số những chòm sao xui xẻo này không nhé.
 
 
Tình yêu luôn là gia vị ngọt ngào nhất trong cuộc sống của con người, nhưng cũng chính tình yêu cũng là nơi khơi nguồn cho những vết thương không có cách chữa lành.
 
Ai cũng biết khi yêu sẽ không tránh khỏi những tổn thương, những giận hờn, cãi vã.
 
Đặc biệt nếu bạn là người bỏ ra nhiều càng thì càng dễ lâm vào buồn bã, nỗi thất vọng xâm chiếm khi tình cảm trao đi không thể đạt được kết quả như mong muốn.
 
Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng nhau xem qua, ai sẽ là chòm sao chịu tổn thương tình cảm năm 2021 và lý do của từng người là gì nhé.

Chom sao ton thuong tinh cam nam 2021
 

1. Bạch Dương: Đối phương không thích mình

 
Khi một Bạch Dương rất thích một ai đó, chòm sao này sẽ trao trọn trái tim của mình cho đối phương. Kể cả có bao nhiêu người yêu thích và tìm cách tiếp cận mình, những chú Cừu vẫn giữ mình khỏi cám dỗ, trong mắt trong tim chỉ có duy nhất bóng hình người mình yêu mà thôi.
 
Với người ngoài, Dương Dương thường tỏ thái độ khá lạnh lùng và xa cách, thế nhưng ở trước mặt người mình thích, sự tự tin và năng nổ thường ngày của cung hoàng đạo này như lặn đâu mất tăm.
 
Thường ngày có thể là một người háo thắng, mồm miệng lanh lợi, sắc bén, thế nhưng chỉ cần ở bên cạnh nửa kia, Dương Dương lập tức trở nên rất khiêm tốn, giấu đi gai nhọn của mình. 
 
Nhiều người đánh giá rằng Bạch Dương trở nên rất nghốc nghếch khi yêu. Quả là có ai yêu mà giữ được lý trí tỉnh táo đâu, thế nhưng mức độ của Dương Dương "nghiêm trọng" hơn hẳn. Họ sẽ nghĩ đủ mọi cách để lấy lòng người ấy, sẵn sàng nhường nhịn, thậm chí là nhún nhường đối phương.
 
Tiếc rằng, trong mối quan hệ tình cảm này, mọi thứ đều đơn thuần xuất phát từ một phía của Bạch Dương. Có lẽ vì quá thuận theo nên mối quan hệ đã mất đi sự cân bằng cần có.
 
Tình yêu luôn cần sự vun vén từ cả hai phía cũng như duy trì trạng thái cân bằng của hai người trong cuộc. Thiếu mất điều này chính là nguyên nhân chính khiến tình cảm của những chú Cừu không thuận trong năm 2021. 
 
Người mình thích chưa chắc đã thích mình, đây quả là một đả kích không nhỏ, để lại vết thương lòng khó lành cho chòm sao này.
 

2. Sư Tử: Tình cảm trao đi trong vô vọng

 
Có thể nhiều người sẽ thấy khá ngạc nhiên khi một người tự tin mười phần và luôn nắm thế chủ động trong mọi hoàn cảnh như Sư Tử lại là một trong những chòm sao tổn thương tình cảm năm 2021, nhưng sự thật quả là như vậy.
 
Thực tế thì khi đối mặt với tình yêu, dù là người mạnh mẽ và tài giỏi đến đâu cũng khó tránh khỏi những thời điểm mọi chuyện không diễn tiến như mong muốn, Sư Tử cũng không phải ngoại lệ.
 
Vốn dĩ Sư Tử không phải là người dễ dàng bỏ cuộc khi phải chịu lạnh nhạt trong chuyện tình cảm. Bởi vì cung hoàng đạo này luôn tin rằng, chỉ cần mình đủ kiên nhẫn, đủ kiên trì, chỉ cần đối xử tốt với nửa kia, chỉ cần cả hai còn một ngày không buông tay nhau thì sớm muộn gì cũng sẽ có một ngày đối phương phải cảm động trước sự chân thành mà chòm sao này đã bỏ ra. 
 
Chỉ tiếc rằng trong năm 2021, những nỗ lực của Sư Tử sẽ không được đền đáp, và họ sẽ khó có thể chạm đến trái tim của người kia dù đã nỗ lực và hy sinh rất nhiều.
 
Tình cảm vốn là chuyện rất khó nói, không phải cứ trao đi bao nhiêu thì sẽ nhận lại bấy nhiêu. Khi cảm xúc không tới, khi rung động chưa đủ lớn, tình yêu sẽ rất khó hình thành.
 
Đây là tổn thương không nhỏ với chòm sao này, song nó cũng là một bài học quý giá để bạn có thể nhận ra mình sai ở những bước nào, tránh lặp lại vết xe đổ trong lần yêu tiếp theo.

Chom sao ton thuong tinh cam nam 2021 1
 

3. Thiên Bình: Có thể bị phản bội

 
Rất tiếc khi phải thông báo rằng Thiên Bình cũng là một trong những chòm sao chịu tổn thương tình cảm năm 2021 này.
 
Khi một Thiên Bình yêu một ai đó, họ chỉ hận không thể lập tức trao hết những gì tốt nhất mà mình có cho người ấy. Một khi rơi vào lưới tình, chòm sao này gần như luôn hành động rất cảm tính, bỏ quên lý trí ở một nơi xa xôi nào đó.
 
Họ hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia, chưa bao giờ nghi ngờ bất cứ lời nói hay hành động nào của người ấy. Cho nên việc tra cứu nhật ký cuộc gọi hay kiểm tra các tin nhắn, đoạn chat... trên điện thoại nửa kia là việc mà cung hoàng đạo này rất khinh thường và không bao giờ thực hiện.
 
Chỉ tiếc rằng, lòng tin của Thiên Thiên đôi khi trở nên mù quáng và khiến họ phải trả giá đắt. Đặc biệt là trong năm 2021 này, nguy cơ bị phản bội của chòm sao này khá cao.  
 
Một khi sự đã lỡ rồi, Thiên Bình chỉ biết oán trách bản thân vì đã không nhận ra những dấu hiệu bất thường sớm hơn, rồi lại trách nửa kia vì phụ bạc tình cảm của mình.
 
Họ đã từng mong muốn có thể chở che cho một nửa của mình, vậy mà sau tất thảy những yêu thương và quan tâm đó, người ta chỉ để lại cho Thiên Thiên một trái tim với đầy những vết xước.
 

4. Song Ngư: Bị gia đình phản đối

 
Song Ngư có thể phải đối mặt với tổn thương tình cảm trong năm 2021 cũng bởi họ luôn có cái nhìn màu hồng quá đơn giản về tình yêu của mình.
 
Những chú Cá cứ nghĩ rằng chỉ cần hai người yêu nhau đủ nhiều thì sẽ có thể vượt qua mọi khó khăn, cuối cùng sẽ luôn có thể đến với nhau hạnh phúc, cùng đắp xây tổ ấm chung. 
 
Thế nhưng thế giới màu hồng đó của Ngư Nhi sẽ lập tức sụp đổ khi họ vấp phải sự phản đối đến từ gia đình mình.
 
Giữa một bên tình một bên hiếu, chọn bên nào cũng khiến cung hoàng đạo này day dứt và dằn vặt rất nhiều.
 
Dù đã cố thử rất nhiều cách để dung hòa hai bên, song mọi chuyện khó hơn họ nghĩ rất nhiều. Tình cảm lứa đôi cũng bị ảnh hưởng ít nhiều vì sự ngăn cấm của gia đình.
 
Những tưởng dù khó khăn đến đâu cả hai cũng sẽ không buông tay nhau ra nhưng rồi vấn đề cứ liên tục xuất hiện, tra tấn thành kinh của Song Ngư và cả nửa kia.
 
Hai bạn từng muốn bất chấp tất cả để bên nhau, nhưng rồi lại mệt mỏi vì nhìn thấy nỗi buồn trong mắt người thân.
 
Ở giữa tình cảm gia đình và tình yêu, cả hai không còn cách nào khác ngoài lựa chọn cái đầu tiên.

Chom sao ton thuong tinh cam nam 2021 2
 

5. Hổ Cáp: Đặt nặng sự nghiệp

 
Hổ Cáp vốn là cung hoàng đạo vô cùng tham vọng. Với họ, công danh sự nghiệp là một mục tiêu vô cùng quan trọng mà họ có thể dành cả đời để theo đuổi.
 
Trong năm 2021, sự nghiệp nhiều biến động, chịu nhiều thử thách càng khiến chòm sao này phải dành phần lớn thời gian và tâm sức để tìm cách khắc phục.
 
Nhưng cũng chính vì thế mà Cáp Nhi chẳng thể phân thân để vừa lo cho sự nghiệp vừa chăm lo cho chuyện tình cảm của mình.
 
Những lần lỡ hẹn, những tin nhắn vơi dần, những câu thăm hỏi, câu tình cảm cứ ít dần, ngày kỷ niệm cũng quên... tất cả những điều đó khiến nửa kia của chòm sao này thất vọng vô cùng, dù có bao dung đến đâu cũng khó mà tha thứ cho Hổ Cáp hết lần này đến lần khác.
 
Mối quan hệ của cả hai ngày càng lạnh nhạt, hờ hững, nếu lúc này Hổ Cáp không sớm thức tỉnh và tìm cách hàn gắn thì tình cảm rất có thể sẽ sụp đổ thật sự.
 
Về phía Cáp Nhi, bạn mong người ấy có thể thông cảm cho sự bận rộn này của mình, song bạn lại không chia sẻ rõ ràng khó khăn của mình thì làm sao đối phương có thể hiểu và cảm thông đây?
 
Sự nghiệp đương nhiên quan trọng, nhưng bên cạnh đó bạn cũng nên dành thời gian để quan tâm đến những người thân yêu của mình. Đừng để đến lúc đứng trên đỉnh cao danh vọng nhưng nhìn lại thì chẳng còn ai bên cạnh, cảm giác cô đơn đó chắc chắn bạn cũng không muốn nếm trải chút nào phải không?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X