Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thủy nghịch hành lần 3 năm 2020, chòm sao nào chịu tác động nặng nề khiến vận trình bấp bênh nhất?

Thứ Năm, 08/10/2020 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trước khi năm 2020 khép lại, sao Thủy sẽ tiến hành lần đi ngược chiều cuối cùng trong năm nay. Vậy chòm sao chịu tác động của Thủy nghịch hành lần 3 này là những ai? Xem ngay có bạn trong số đó không nhé!

 
Sao Thủy nghịch hành lần thứ 3 năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày: 14/10/2020 đến ngày 4/11/2020.
 
Theo Chiêm tinh học, sao Thủy nghịch hành là một hiện tượng xui xẻo bởi nó sẽ tác động tiêu cực lên rất nhiều phương diện trong cuộc sống của bạn, khiến mọi việc diễn ra không được suôn sẻ, dễ gặp rắc rối, hỏng việc... 
 
Đặc biệt Thủy nghịch sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc, chuyện tình cảm, hay có thể gây ra những cuộc cãi vã và mâu thuẫn... 
 
Lần Thủy nghịch thứ 2 kết thúc vào tháng 7/2020, như vậy chúng ta đã có hai tháng 8 và tháng 9 tạm coi như ổn định cuộc sống. Nhưng Thủy nghịch lần 3 trong tháng 10 này báo hiệu cuộc sống của chúng ta ít nhiều sẽ có những sự biến động nhất định.
 
Vậy, những chòm sao chịu tác động của Thủy nghịch hành lần 3 nhiều nhất sẽ là ai? Cùng khám phá trong nội dung dưới đây.
 

1. Chòm sao Bạch Dương

 
Chòm sao chịu tác động của Thủy nghịch hành lần 3 này đầu tiên phải kể đến Bạch Dương.
 
Kể từ ngày 2/10, trăng tròn diễn ra ở vị trí của Bạch Dương. Có thể nói, các hiện tượng thiên văn tổng thể trong tháng 10 này đối với Bạch dương thực sự là những thử thách không hề nhỏ, nó tác động lên gần như tất cả các khía cạnh trong cuộc sống của những chú Cừu. 
 
Về tình cảm, các mối quan hệ cá nhân như tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng của Dương Dương có thể sẽ xảy ra biến động từ ngày 17/9. 
 
Nửa đầu tháng 10, chòm sao này cần phải đối mặt với vấn đề làm sao để cân bằng lại thời gian cho gia đình và sự nghiệp. Áp lực từ cả hai phía khiến lúc này Bạch Dương rất dễ nổi nóng, cáu gắt, đôi khi còn đem những vấn đề tiêu cực từ bên ngoài về nhà hoặc để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc. 
 
Đặc biệt, tháng này dễ có đào hoa xấu, nhất là trong công việc, các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp hoặc đối tác xảy ra sự nhập nhằng, mờ ám đe dọa hạnh phúc và cả danh tiếng của bạn.
 
Trong thời gian Thủy nghịch lần 3, cảm xúc với người cũ cũng có thể quay trở lại khiến bạn có suy nghĩ tái hợp, nhưng đó chưa chắc đã là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại, hãy suy nghĩ thật kĩ càng.
 
Những thay đổi trong sự nghiệp cũng rất quan trọng đối với Bạch Dương, vì tháng 10 này là thời điểm mà bạn có nhiều thay đổi trong công việc. Cẩn thận kẻ tiểu nhân bên cạnh, trong tháng này tốt nhất nên thận trọng trong lời nói và việc làm, đừng để người khác nắm được thóp của bạn để gây bất lợi.
 
Vận trình tài lộc của Dương Dương không tốt lắm trong thời gian Thủy nghịch lần 3, đặc biệt là về các khoản thu phụ hay nghề tay trái. 
 
Nếu có ý định đầu tư lúc này, bạn nên giữ thái độ chậm mà chắc, tìm hiểu kĩ tình hình, tính toán thật cẩn thận, tài vận sẽ có khởi sắc hơn trong tuần cuối tháng 10. Tuy nhiên, tháng 10 này bạn cũng có thể được người khác tặng quà hoặc biếu xén, ám tài cũng không tồi. 
 
Vấn đề sức khỏe cũng không thể chủ quan, đặc biệt là chú ý an toàn khi đi lại, đề phòng tai nạn giao thông, không nên phóng xe nhanh, cũng đừng vì giận dỗi mà ra khỏi nhà.
 
Tháng này bạn rất dễ bị phân tâm khi học. Tốt hơn hết là bạn nên học đến đâu chắc đến đấy, đồng thời củng cố lại kiến thức cũ, không nên học quá nhiều thứ mới chỉ vì cảm hứng nhất thời rồi sau đấy không hề dùng đến.

Bạn có biết: Vận trình của 12 chòm sao trong 3 tháng cuối năm 2020 ra sao?

Chom sao chiu tac dong Thuy nghich hanh lan 3 1
 

2. Chòm sao Hổ Cáp

 
Đối với Hổ Cáp trong thời gian Thủy nghịch hành lần 3 năm 2020 này, bạn sẽ bị tác động nhiều nhất ở phương diện tình cảm.
 
Các bạn độc thân sẽ có thể gặp được một người dịu dàng, biết quan tâm phù hợp với yêu cầu của mình trong một chuyến đi nào đó. Đây quả là một cơ duyên rất bất ngờ mà chính bạn cũng không ngờ tới.
 
Còn các bạn đã có nửa kia lại không được may mắn như vậy, thậm đây còn là quãng thời gian hai bạn có thể thường xuyên xảy ra xung đột. 
 
Nguyên nhân chủ yếu là về sự phát triển cá nhân của bạn trong tương lai không đồng nhất với kỳ vọng của đối phương, từ đó rất dễ xảy ra chiến tranh lạnh. 
 
Và đặc biệt đào hoa xấu trong thời gian Thủy nghịch lần 3 này khá vượng, chòm sao này rất dễ vướng vào những mối quan hệ không rõ ràng và những cơn "cảm nắng" bất chợt, mối quan hệ với nửa kia đứng trên bờ vực đổ vỡ.
 
Phương diện công việc cũng không được suôn sẻ cho lắm. Có những việc tưởng chừng như đã hoàn thành lại bỗng xuất hiện vấn đề khiến bạn phải thực hiện lại từ đầu, việc hợp tác cũng dễ bị gián đoạn đột ngột, quan hệ với đối tác đi vào bế tắc...
 
Trong thời gian này, bạn có thể sẽ có nhiều chuyến công tác, nhưng hãy đề phòng những người mang lòng tiểu nhân trong quá trình làm việc chung.
 
Nhưng điều đáng nói là vận may tài chính đặc biệt là trong vấn đề đầu tư của Hổ Cáp ở thời gian này khá tốt. Bạn có thể mua vé số để thử vận may. Đó có thể không phải là một khoản tiền thưởng lớn nhưng cũng giúp tâm trạng bạn khá hân hoan.
 
Việc học tập với Cáp Nhi trong thời gian này không lý tưởng cho lắm. Các bạn học sinh dễ bị phân tâm, học hành chểnh mảng do tác động từ cả khách quan lẫn chủ quan. Thành tích học tập có dấu hiệu sụt giảm vì thế.
 
Còn với người học tập nâng cao chuyên môn, việc học của bạn cũng gặp nhiều ảnh hưởng, luôn cảm thấy rất bận rộn, tâm trạng bồn chồn và sẽ bị trì hoãn bởi những điều vụn vặt trong cuộc sống và các vấn đề trong công việc chính.

Đừng bỏ lỡ: Phương pháp cải mệnh cho 12 chòm sao cuối năm, chuyển vận rực rỡ

Chom sao chiu tac dong Thuy nghich hanh lan 3
 

3. Chòm sao Ma Kết

 
Thủy nghịch hành lần 3 năm 2020 là một cơ hội rất thích hợp để Ma Kết giải quyết các vấn đề về tình yêu và các mối quan hệ tình cảm của mình.
 
Kết Kết cần đối mặt thẳng thắn với những xung đột trong gia đình, sự nghiệp và hôn nhân trong quãng thời gian này, đặc biệt là trong mười ngày đầu tiên của kỳ Thủy nghịch lần 3 này. 
 
Thời điểm này, bạn sẽ cảm thấy ham muốn kiểm soát của mình, sự ghen tuông trở nên mạnh mẽ hơn, chiến tranh lạnh và mâu thuẫn, cãi vã với nửa kia sẽ xảy ra thường xuyên hơn. 
 
Và đặc biệt chú ý đến vận đào hoa xấu của đối phương, có thể trong quá trình cả hai đang có khúc mắc, đối phương tìm kiếm sự an ủi từ người khác và điều đó có thể gây biến động không nhỏ cho mối quan hệ của bạn.
 
Sự nghiệp của Ma Kết trong kỳ Thủy nghịch hành lần thứ 3 sẽ trở nên khá gian nan. Bạn có thể phải thường xuyên đi công tác, học tập chuyên môn, khối lượng công việc và áp lực tăng lên khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi. 
 
Nhưng nếu có thể kiên trì vượt qua, bạn sẽ thấy vận trình của mình có khởi sắc hơn vào cuối tháng 10, rất đáng để mong đợi. 
 
Về tài lộc, trong khoảng thời gian Thủy nghịch, Kết Kết tốt nhất không nên hùn hạp vốn với bạn bè để làm ăn, hay đầu tư mọi việc. Nguy cơ tiền mất tật mang, tổn thất cả tiền bạc lẫn công sức đang rất cao, thậm chí còn khiến tình cảm bạn bè sứt mẻ. 
 
Tháng này bạn cũng rất dễ bị lợi dụng, lừa gạt, nên cẩn thận với những lời nịnh nọt hay mời gọi béo bở từ người khác.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X