Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu ai muốn chia ly nhưng 4 chòm sao này phải chủ động chia tay vào những ngày cuối năm 2023

Thứ Năm, 14/12/2023 09:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trở thành chòm sao chia ly vào những ngày cuối năm 2023 là điều mà những cung hoàng đạo này chủ động, họ biết rằng đó là điều nên làm, cần kết thúc chuyện cũ để có thể hi vọng về một tương lai tươi sáng hơn.


1. Song Tử 

 
Dù suy tính đã lâu và đành phải chọn cách kết thúc mối tình đang có nhưng Song Tử vẫn muốn thực hiện điều đó một cách "tốt đẹp" để cả hai vẫn lưu lại những kỷ niệm đẹp về nhau.

May mắn là sự ra đi này có vẻ nhẹ nhàng hơn những gì Song Tử từng nghĩ vì bạn từng trăn trở rất nhiều về nó, sợ rằng cả hai không thể nào đứng vững, không bước tiếp được, hay hận thù nhau...

Bạn thực sự không ở đây để phá hủy trái tim của người ấy, chỉ là đến lúc hai người cần rời xa vì trái tim đã không cùng một nhịp đập nữa rồi. Thế nên bạn sẽ chọn cách dừng lại một cách nhẹ nhàng để không làm tổn thương người ấy.
  
Thực ra cả hai người đã chuẩn bị tâm lý cho chuyện này từ sớm, việc chia ly là không thể tránh khỏi nên không ai cảm thấy quá khó chịu vì điều đó. Song Tử hiện chỉ đang lo lắng là nghĩ xem là nên làm gì… sau khi chia tay. 
 
Chom sao chia ly vao nhung ngay cuoi nam 2023

Chòm sao chia ly vào những ngày cuối năm 2023

2. Sư Tử 

 
Mặc dù gần gây Sư Tử có vẻ hơi lạnh lùng nhưng bạn biết rằng mình phải lùi lại và giữ thái độ này để từ từ thực hiện ý định chia tay. Suốt thời gian vừa qua bạn không dám đối mặt vì sợ người ấy buồn hay tổn thương.

Tất cả những gì diễn ra trong đầu khiến Sư Tử bị mắc kẹt trong mối quan hệ mà cảm xúc của bạn đã nguội lạnh từ lâu.

Trong thời gian cuối năm này, Sư Tử cảm thấy như thể tất cả sức mạnh của mình được định hướng và tập trung hơn, bạn đủ dũng cảm để thực hiện kế hoạch chia tay và kết thúc mối quan hệ hiện tại, ngay lập tức.
 
Bạn cảm thấy mạnh mẽ và quyền lực, và Sư Tử sẽ biến điều này thành hiện thực bởi vì mọi thứ đã không ổn trong mối quan hệ này từ lâu mà cả hai không dám thừa nhận.

Điều này đã xuất hiện trong tâm trí bạn được một thời gian và bạn không thích nhìn thấy bản thân mình thiếu quyết đoán, bạn sẽ hoàn thành mọi việc trước khi bước sang năm 2024 - sẵn sàng cho một khởi đầu mới.

3. Xử Nữ 

 
Điều cuối cùng Xử Nữ cân nhắc vào giai đoạn cuối năm đó là những được - mất của mình trong suốt năm qua. Và bạn ra quyết định cho điều bản thân suy nghĩ rất nhiều thời gian gần đây đó là về việc có nên chấm dứt mối quan hệ yêu đương hay không.

Bạn sẽ tìm thấy tiếng nói và sức mạnh của mình và bạn sẽ có thể bám sát kế hoạch chấm dứt mối quan hệ hiện tại. Bạn đã cố gắng cảm nhận tình yêu, nhưng dường như không thể, và đó là một dấu hiệu mạnh mẽ nhất để bạn muốn dừng lại. 
 
Mặc dù nghĩ đến việc độc thân đôi khi bạn có thể cảm thấy bối rối hoặc lạc lõng, nhưng thời gian này cho bạn sự mạnh mẽ và ý chí để thực hiện. Bạn không tin rằng hai người nên tiếp tục kéo dài tình trạng này vì sẽ gây thêm đau khổ cho cả hai.
 
Bạn trân trọng khoảng thời gian hai người ở bên nhau nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi quá nhiều. Cả hai cũng không tìm được tiếng nói chung trong thời gian dài và đó cũng là lý do "chiến tranh lạnh" cũng không giải quyết được vấn đề. Lúc này bạn chỉ thấy rằng độc thân sẽ tốt hơn cho cả hai. Là chòm sao dứt khoát tình cũ nên Xử Nữ tin rằng mọi buồn đau cũng sẽ qua đi nhanh thôi.

Xếp hạng mức độ khó chia tay của 12 chòm sao: Ai sẵn sàng bám như đỉa?
Trong bảng xếp hạng mức độ khó chia tay của 12 chòm sao có những người dễ dàng buông tay, có người lại cố níu kéo bằng mọi cách. Thực tế là bạn có khuyên như 

4. Nhân Mã

 
Trở thành chòm sao chia ly vào những ngày cuối năm 2023 không phải là điều mà Nhân Mã nghĩ tới. Đây không phải là một bước đi dễ dàng nhưng bạn biết điều gì phải xảy ra và bạn là người phải chủ động dừng lại.

Khi càng sắp kết thúc năm cũ, bạn sẽ tự hỏi liệu điều mình đang làm có phải là một ý tưởng hay như bạn nghĩ hay không. Tuy nhiên, ý tưởng giải phóng bản thân khỏi mối quan hệ sẽ trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Nhân Mã không thể tiếp tục sự giả tạo này, trong khi người ta ca ngợi hình ảnh lung linh, hạnh phúc của gia đình bạn thì không ai biết rằng bên trong, trái tim bạn đang rạn vỡ từng mảnh nhỏ. Thực tế là cả bạn và người ấy đều hoàn toàn nhận thức được điều đó.
 
Thế nên thời gian này, Nhân Mã chọn cách mình sẽ là người chủ động kết thúc nó. Bạn không thấy mình quá anh hùng khi làm như vậy, nhưng bạn sẽ không để phần đời còn lại sống bên một người mà bạn không hề tin tưởng.
 
Mặc dù tương lai có thể chưa biết trước được điều gì nhưng bạn có đủ dũng cảm để bước tiếp, sẵn sàng mạo hiểm với tương lai của mình. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X